LHG ông vua tiền mặt so với với vốn hóa

Nhà xưởng sản xuất công nghiệp cận kề TP.HCM

Long Hậu lãi quý 4 tăng 90%, gần 1,000 tỷ đồng gửi ngân hàng
Long Hậu lãi quý 4 tăng 90%, gần 1,000 tỷ đồng gửi ngân hàng | Vietstock

Nhà xưởng công nghệ cao Long Hậu phù hợp với ngành nghề nào?

Nếu cạnh tranh chiến lược Mỹ-Trung Quốc không có bước chuyển lớn thì không có lý do gì để các tập đoàn quốc tế đảo ngược chính sách “Trung Quốc+1".
Báo Đức: Tại sao hiện là thời điểm tốt để đầu tư vào Việt Nam? (baoquocte.vn)

tốt cho việc đền bù và đẩy nhanh giải phóng mặt bằng KCN đấy!
Chính phủ ban hành 4 phương pháp định giá đất (vietnambiz.vn)

Cốc đã vẽ xong giờ cái quai nền phẳng vượt 35 nổ vol. ace cầm LHG đếm xèng nhanh thôi :joy:

nay mấy a tây đầu đen ở đâu ra múc đều tay 600 cổ nhỉ :rofl:

Khu công nghiệp Long Hậu – Tiếp tục là điểm đến đầu tư, phát triển sản xuất của doanh nghiệp Nhật Bản | Long Hau Corporation (LHC)

Khởi công mở rộng khu nhà xưởng xây sẵn tiêu chuẩn và giới thiệu các dự án trọng điểm của Công ty Cổ phần Long Hậu (longhau.com.vn)

VOL phiên nay cần > 500K và giá trên 35 là mẫu hình được vẽ xong!

sau LHG thì tý sẽ lập pic về DHA dành cho NDT theo đà tăng trưởng tham khảo nhé!

mời cổ đông LHGer tham khảo bài viết về midcap tiếp theo DHA

đóng nến đẹp vol thì thiếu chút!

Dọn ổ đón đại bàng bán dẫn toàn cầu

ĐỨC MẠNH - Thứ tư, 07/02/2024 06:00 (GMT+7)

Những năm gần đây, chip bán dẫn trở thành tâm điểm với hàng loạt cơ hội mở ra với Việt Nam khi tham gia sâu vào thị trường toàn cầu trị giá khoảng 1.400 tỉ USD (Gartner ước tính tới năm 2029). Hàng loạt tập đoàn lớn trên thế giới đã đặt nhà máy, mở rộng đầu tư và cam kết tiếp tục đồng hành lâu dài cùng Việt Nam trong lĩnh vực này.
Dọn ổ đón đại bàng bán dẫn toàn cầu (laodong.vn)

Kinh tế Việt Nam: Loạt chỉ dấu lạc quan, nhà đầu tư không ngần ngại, dòng vốn FDI tiếp tục bật tăng (baoquocte.vn)

sao rồi các cụ cầm LHG quà to chưa :rofl:

1 Likes

LHG chân sóng chém với các cụ lãi ngập mồm hết cả rồi nhể :sweat_smile:

Mua cổ phiếu LHG với giá hợp lý 44,900 đồng/cp

CTCK Vietcombank (VCBS) khuyến nghị mua cổ phiếu LHG của CTCP Long Hậu với giá trị hợp lý là 44,900 đồng/cp, dựa trên triển vọng tích cực của LHG nhờ sự phục hồi của dòng vốn đầu tư FDI trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung đất KCN tại miền Nam.

VCBS đánh giá nguồn cung đất KCN tại khu vực phía Nam sẽ tục hạn chế trong năm 2024 trước khi cải thiện từ năm 2025. Do đó, các doanh nghiệp có sẵn quỹ đất cho thuê tại thị trường cấp 1 như LHG sẽ được hưởng lợi.

CTCK này ước tính sau khi dành khoảng 9.44ha để phát triển nhà xưởng xây sẵn thì KCN Long Hậu 3.1 hiện còn hơn 44 ha đất có thể cho thuê, trong đó diện tích đất có thể cho thuê ngay khoảng 28 ha.

VCBS ước tính với khoảng 44ha diện tích đất KCN còn lại, KCN Long Hậu 3.1 sẽ mang về cho LHG khoảng 2,640 tỷ đồng tiền cho thuê đất trong thời gian còn lại với mức giá cho thuê bình quân khoảng 250 USD/m2/chu kỳ thuê. Ước tính LHG sẽ cho thuê được khoảng 3 ha/năm trong các năm tiếp theo với mức giá cho thuê bình quân khoảng 250-260 USD/m2/chu kỳ thuê.

Bên cạnh đó, VCBS cũng kỳ vọng thị trường tiêu dùng, hoạt động thương mại điện tử và logistics sẽ là các động lực chính dẫn dắt đà tăng trưởng của hoạt động cho thuê nhà xưởng trong năm 2024 và LHG cũng sẽ là doanh nghiệp hưởng lợi từ xu thế trên với định hướng đẩy mạnh phát triển nhà kho và nhà xưởng.

LHG hiện đang sở hữu hơn 132,000m2 nhà xưởng xây sẵn và sẽ tăng lên 146,000m2 trong năm 2024. Mảng cho thuê nhà xưởng xây sẵn sẽ mang lại dòng tiền đều và tăng trưởng ổn định cho LHG, ước tính mang lại hơn 150 tỷ đồng doanh thu cho LHG trong năm 2024, theo đánh giá của VCBS.

Hiện nay, cả 2 KCN Long Hậu 3.2 (90 ha) và KCN An Định (200 ha) đang trong giai đoạn chờ phê duyệt chủ trương đầu tư. VCBS đánh giá hai dự án này sẽ là động lực tăng trưởng dài hạn cho LHG.

Mặt khác, CTCK này cũng đánh giá LHG có tình hình tài chính rất lành mạnh với số dư nợ vay thấp hơn đáng kể so với các doanh nghiệp cùng ngành, đạt 181 tỷ đồng tại thời điểm cuối năm 2023 (tỷ lệ nợ ròng/vốn chủ sở hữu ở mức 11.3%). Lượng tiền ròng/cổ phiếu đạt 20,100 đồng/cp.


Tỷ giá thì tăng ầm ĩ, nay chính thức chạm 24970. DN BDS KCN cũng cho thuê theo đô + cầm đống tiền đô thế này đẹp trai hẳn các cụ nhể. LHG quả này vượt 38 được không ta :joy:

1 Likes