Livestream - HƯỚNG DẪN BẮT ĐÁY CP TẠI NHỮNG NHỊP HỒI PHỤC

Hôm nay thị trường có một phiên quay đầu giảm sau phiên phục hồi đúng chất mang tính kỹ thuật sau 3 phiên giảm rất mạnh trước đó.

Hôm nay thị trường quay lại giảm điểm bởi dòng tiền gần như chọn cách đứng ngoài, khi hàng loạt các cổ phiếu tăng điểm trong phiên hôm qua quay lại dà giảm vào cuối phiên. VN-Index hôm nay chịu tác động lớn từ các cổ phiếu ngân hàng, khi phiên chiều nhóm này liên tục lao dốc.

Mặc dù vậy dòng tiền vẫn tập trung tốt vào các cổ phiếu phân bón, hóa chất, tiêu biểu là DPM, DGC, DCM thuộc Top 5 thanh khoản toàn thị trường. Cho thấy thị trường hiện tại vẫn tiếp tục phân hóa khi dòng tiền chỉ tập trung tại những cổ phiếu đơn lẻ. Và ngày mai cũng là phiên lượng hàng bắt đáy về tài khoản, đó A/C NĐT chúng ta cần chuẩn bị gì?

Mời Anh Chị NĐT cùng Phạm SSI chia sẽ trong buổi livestream tối nay vào lúc 8h30.
Nội dung trong buổi live stream tối nay sẽ có 4 phần:

  1. Tổng kết phiên giao dịch ngày 14/04/2022
  2. Nhận định thị trường trong phiên ngày mai 15/04/2022
  3. Phân tích nhóm cổ phiếu ngân hàng, chứng khoán, BĐS,…
  4. Phân tích cổ phiếu theo yêu cầu của A/C NĐT.

ACE nào đang kẹp hàng và đang giữ những cổ phiếu trong danh mục sau, Ad mời A/C tham gia cùng Ad trong buổi livestream tối nay.

[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương mng tham khảo thêm chủ topic này em theo dõi thấy hỗ trợ NĐT rất có tâm và nhiệt tình hơn ông SSI này luôn đó mng

1 Likes