" Minh Oan cho A7" và Lí do đầu tư theo môi giới là tai hại

Cái thằng chủ pic này một là A7 đội lốt, hai là đệ tử xuất sắc nhất của lớp có học phí 170tr đây mà.

:laughing: :laughing:

Nói cho cậu này hiểu nhé. Lãi suất cơ bản càng thấp bank nó càng lãi lớn, nim càng cao. Lãi suất cho vay càng cao bank càng khó kinh doanh và rủi ro hơn do KH gặp khó khăn trong trả nợ. Hiện tại dòng bank đang sáng cửa ăn nhé, còn bđs thì khó khăn chồng chất

2 Likes

đọc để hiểu

Haha… ai kêu là bán đô bơm tiền??? Haha… đúng là bị lái lợn nó lừa. Ai nói lãi suất thấp??? Haha… lãi suất vay ngắn hạn thì thấp chứ lãi cho vay trung và dài hạn không thấp nhé. 12-14% cbo lãi suất thả nổi mà kêu thấp. Haha… đúng là bị lái lợn nó lưqf, bị mấy thằng thầy rởm biết vài thứ thế là nó lòe. Haha… nào thì M2 nào thò lạm phát, nào thì bơm tiền. Xin lỗi mấy bạn nếu ko học tập đàng hoàng thì cũng nên chọn thầy thực mà học.

2 Likes

đọc để sáng

Bạn này có thể làm thầy này, ai cần học nên học bạn này ok.

1 Likes

Bank là mạch máu của nền KT. Bank càng làm ăn tốt, càng có nhiều nguồn lực hỗ trợ nền KT phát triển, hỗ trợ DN làm ăn tăng quy mô. Dốt lại còn hay nói to

.

Mấy thằng biết 1 ít chả đến đâu như mày mới hay phát biểu

1 nick mới lập trong hội phát biểu. Để ý ngày nào cũng có nhiều nick mới tinh vào ca tụng thầy, hô hào cổ đất. Chán

2 Likes

Chỉ ông với đám clone gọi thầy, với tôi, nó chỉ là thằng hoang tưởng, nhớ người ta gọi nó là Tuấn đũy. Đơn giản vậy thôi.

1 Likes

Nói như mày thì dn bđs cũng phát hành giấy để giữ lại tiền làm dự án mà. Dự án bđs thì tao nghĩ lợi nhuận nhiều hơn lãi ngân hàng của nhà mày

BAnh là 1 sa mạc hàng tỷ cổ phiếu và giấy , các vị lên được 4-5% không phải là sóng cái đấy nó chỉ là các vị tìm được nước từ gốc cây xương rồng trong hoang đảo chứ không phải các cụ đã vào được ốc đảo , nó cho các cụ 4-5% nó sẽ lấy lại đủ , hãy tỉnh táo và ra khi mọi thứ còn trong % trong tầm kiểm soát đừng làm con TỐT trên bàn cờ bị thao túng này .

Chuẩn rồi. Bố mới lập lúc chiều để vào chửi mấy thành phần như mày cho sướng đấy

Thế mới nói lái lợn bds. Nói thật tôi rất thương nhiều người bị lái bds và lái cp bds nó lừa tới tán gia bại sản và còn có người tự tử.

1 Likes

A ko chấp những tên nhãi như mày

2 Likes

Chắc t cần phải 1 pic riêng để cảnh báo ae vào bank, vì vào bank thì ăn đc nhịp hồi còn vào bds ăn đc sóng tăng

Chửi khỏe vào lái lợn. Mai bank mà xanh tím thì bds mới thoát sàn chứ không là cp bds múa bên trăng và về peny nhanh thôi.

Thường mấy thằng hay liên thuyên trên f24x này toàn là những thằng vô công rồi nghề🥶