Không có lí do gì cho DIG sàn, Bank sàn thì còn nói được

, , , ,


  1. Thông tin bank tăng % lãi suất tiết kiệm giảm lãi suất vay => Tài chính của bank sẽ nhiều hơn . Sai toét , dân ùn ùn rút tiết kiệm đi đánh chứng, lạm phát ngày 1 rõ ràng tất nhiên bank phải điều chỉnh phù hợp với các yếu tố kinh tế chả lẽ vứt đó để cho kinh tế thoái trào.
  2. BCTC không tương đồng và nhất quán vs tỉ lệ và tiềm năng , bank năm này qua năm khác năm nào BCTC cũng tăng trưởng đẹp và hàng ngàn các target được đặt ra cho bank, tuy nhiên bất kỳ 1 ai đầu bank đều biết 1 khi bạn mua BANK đồng nghĩa vs chuyện tỷ lệ cổ phiếu bạn lên cũng chỉ hơn lãi suất bạn gửi tiết kiệm ngân hàng được từ 6-9% , tuy nhiên năm nay do COVID bank vẫn đang có lãi bất chấp việc nợ xấu tràn lan do các doanh nghiệp đi xuống dẫn đến nhiều doanh nghiệp âm dòng tiền → trở thành nợ khó thu hồi / mất khả năng chi trả. Bank đưa ra các thông tin “giả” và cố tình tô son điểm phấn cho sự thật , bất kỳ 1 anh chị nào làm trong bank đều biết số nợ xấu khó đòi thật sự rơi vào khoảng X2 - 2.5 so với số nợ xấu thật sự , tất cả chỉ là 1 cú lừa và 1 cục rác được xịt nước hoa khiến cho nhiều NDT lầm tưởng vấn đề đã được giải quyết .
    ''Giá này không múc DIG 2 năm sau hối hận
7 Likes

nay sale rồi giá đẹp

tất cả đều có thể sàn được, thực tế vừa kiểm chứng

1 Likes

Thiên Tân là sân sau DIG, nó sẽ ko lấy tiền thịt ra đốt nên sẽ đẩy CP DIG ra bên ngoài để CĐ mua xong tiếp tục phải mua tiếp PHRL với giá 30k
Ngoài ra, tôi nghi ngờ đợt esop giá 20k năm ngoái bọn Thiên Tân sở hữu thêm 30tr CP nhưng đóng ít hoặc ko đóng tiền mua vào cty. Giờ đây nó bán bớt và lấy tiền đó nộp vào để hợp thức hoá. Thật tiện cả đôi đường, tiền lãi cũng khá
Dã man thật, mua 1 con DN giấy toàn mõm, d/a quan trọng nhất là Long Tân thậm chí còn vừa mới đền bù đến giờ mới được 1 nửa mà chúng nó dám cáo bạch nó có 8k ha đất từ 2021. Đất của nó là đất dự án, đất trên giấy chưa có giá trị pháp lý nào hết nếu chưa tiến hành đền bù, cũng chưa mang tên nó. CP có thể thu hồi giao lại DN khác làm dự án bất cứ lúc nào, vậy mà nó ép NĐT mua con DIG nếu giữ thì phải nạp 5x + 30= 8x cho mỗi CP ( tính cả PHRL nộp tiền cho nó làm ăn )

3 Likes

Có khi nào A7 và các đệ tử đào nhầm CEO DIG nghĩ là kim cương trong cát mà hoá ra là Đống phân trong cát không nhỉ. Cái gì cũng tốt, mà DIG 500k rồi chúng nó cũng xả ở cả giá 4x 5x thế này.

2 Likes

Chỉ tin Doanh nghiệp 30% còn lại là thiên thời. Thập kỉ khan hiếm quỹ đất, bùng nổ ô tô, lạm phát tăng cao, tiềm bơm nhiều hơn nước. Trên sàn duy nhất có DIG đất ven nhiều nhất mà giá vốn rẻ, trước mắt mua vì doanh nghiệp có tài sản chống lạm phát mất giá tiền.

1 Likes

Vẽ ra mà nhiều đất, đất mõm chúng nó. Khi nào đền bù và xong hết thủ tục pháp lý mới là của nó. 290 ha Long Tân là của nó hết hả, giấy tờ đâu, đền bù được bao nhiêu rồi ? Tương lai chưa biết chứ hiện tại là chưa hoàn toàn của DIG. Đấy là còn đất đang làm đấy nhé, còn đất giao trên giấy nó làm mẹ gì có mảnh nào xong

1 Likes

Nói ngu vđ, lúc đó thì nó 500k đó , chứ giá này à . Mày nói đúng nhưng ko đúng thời điểm , giờ nó thế nó mới giá thế , chứ như mày nói nó 500k hơn cmnr

1 Likes

500k ảo à? DIG phải 1tr là ít nhá, lúc đất sốt cổ đất định giá gấp 5 lần giá trị RNAV

2 Likes

Hên là nó chưa mảnh nào xong, nó xong hết thì vốn hóa trên 500.000 tỷ là ít

2 Likes

Dig với ceo nhìn như này thì nhanh cũng phải 2-3 năm nữa mới có sóng về bờ chứ chưa nói có lãi.

2 Likes

Nó nói ngu nên tôi còm bác ạ, khác mẹ gì nó bắt người ta quan hệ khi chưa vị thành niên

1 Likes

2-3 năm nữa thì cứ đợi ga 700k trước đi

2 Likes

Cái gì cũng phải thực tế cụ ạ

Thực tế thì xúc VHM đi, DIG để tui

1 Likes

Vhm nvl tch … vô số cổ khác tôi sẽ ko bao giờ múc vì nó có mục đích riêng để phát hành trái phiếu

Tăng trong nghi ngờ là khúc ngon nhất

1 Likes

DIG tiềm năng siêu cổ phiếu định giá 500k quá rẻ. Nhưng bọn tay to nó cứ nhè đáy mà bán. Nhỏ lẻ chỉ biết rên lên trong sung sướng.

Theo fiintrde thì hnay tổ chức ko bán DIG. Ai non gan bị chìm lợn nó dọa rồi

Nay tụi tự doanh tổ chức nó thoát hàng bên Vn30 thôi, DIG bị ảnh hưởng. Vĩ mô thì quá tốt không có lí do gì để giảm cả

1 Likes