DIG giảm....?

Bao thằng hô Dig xuống 1x trước chia giờ chết hết rồi, không khéo mai lại bán hàng khác vào múc Dig k chừng

Riêng việc so sánh Dig với Ceo thì tôi vẫn thích Dig hơn nhé, vì dân họ thà nhịn ăn mua đất ở chứ k nhịn ăn để đi du lịch nên tương lai đất ở vẫn tăng khủng nhất. Là nhà đầu tư nên chọn chỗ ngon nhất mà ngồi.

3 Likes

Trước giảm 90 giá giờ giảm 19 giá có sao ko???

Acb sắp về bằng Ros chưa ku? Tăng k dc mà giảm thì như ai

Tuyệt vời

Múc Acb của m tao sợ khi nợ xấu lòi ra, dân thấy đéo có khả năng thanh toán họ rút tiền hàng loạt không khéo Acb lại giống Ros bây giờ.
Mỗi năm huy động đống tiền k cho vay được vẫn trả lãi tiền gửi 5% thì bố đéo thèm đầu tư.

DIG có lợi thế lớn mà hiện tại không DN nào khác có 1 hoặc 2 nhiệm kỳ nếu :joy::joy::joy::joy:>:frowning::frowning::frowning::innocent:

Dig làm gì để có lãi??? Mà lãi bé như cái tăm thế mà nhiều thằng đu rồi chê ACB. Haha… ACB giá rẻ lãi lớn, còn nợ xấu chưa bao giờ là thứ phải sợ bọn ngáo ộp. Ceo thì bán comdom hay sao ấy nhỉ. Haha…

Bác cứ động viên ae làm gì. Giá giảm là để cho cổ đông dài hạn tin tưởng mua thêm. Bọn lướt lát hoảng sợ quăng dép chạy chả lỗ…bọn đánh theo sóng chúng chốt được ở vùng giá cao hơn vài giá thì phải chim lợn cho ae nào yếu phải phọt ra , ngoài ra một số cá mập lo sợ thiếu tiền mua khi phát hành thêm nên bán bớt để lúc đó có tiền mà nộp. Cổ nó ngon thì phải trở về đúng giá trị của nó thôi…quỹ nó còn mua vào hơn 3 triệu cổ lúc giá 93 nó còn chả sợ chứ nhỏ lẻ như mình được nhiêu.

Ơ bọn con chiêm dig ceo chửi họ nhà vin nhiều lắm mà, con chiên dig ceo chửi tất chứ dig ceo. Haha… cqcs con chiên bị lái úp và giờ tự úp bô nhau vui nhỉ.

Giờ chỉ bán bds gửi bank và mua cổ phiếu bank là tốt nhất. Đất đai tầm này mua để bị úp bô à???

Đồng nát gọi cả hàng hang hốc mua abc chưa

Acb k ngon bằng Ros. Mua Acb thà mua Ros đánh bạc lãi hơn

1 Likes

Ros nó còn khối cây trần. Acb hôm nào tăng mạnh 2-3 line, giảm nhẹ cũng vậy. Chả có tí khoái lạc nào.

1 Likes

Kiểu như Acb bị yếu sinh lý ấy

Thôi may k dám nói tên thì im mồm đi, ngồi đấy mà kêu đệ tử bác minh…bố khỉ

Câu nói mua cổ đất hơn mua đất là của ai thì chính người ấy bán cổ đất mua đất hihi.còn lại mấy bác ôm cao thủ dâm.gà non quá các bác ơi

toàn loại mõm nổ như bom . vào đây chim lợn sủa bậy là mục đich j

Nhiều người không ghét Dig, Ceo nhưng họ ghét cái tính cách nóng nảy, cục cằn, thô lỗ của Digger; có hiềm khích nhẹ với Digger do bị Digger chửi bậy nhiều lần nên hễ Dig, Ceo giảm là họ có mặt

Dọn nhà vệ sinh ở đó nghe mấy xếp đi ị nói chuyện vào đấy chém tự hào quá