" Minh Oan cho A7" và Lí do đầu tư theo môi giới là tai hại

1 Likes

Lùa à??? Cả thiên hạ chỉ có bds là có giá trị à??? Vậy các thứ khác là bỏ đi hết à??? Đến mốc 180 ngày 2 doanh nghiệp trúng đấu giá đất Thủ Thiêm vẫn chưa nộp tiền này thì lừa và lùa này, này thì him lam ngu này, này thì vic, vhm… toàn hàng lởm nhưng có lãi khá hơn ceo dig… tóm cái lại bds còn phải giảm mạnh cp bds hiện nay nhiều cp rất đắt do bị lừa và lùa.

Thế mà Phạm Nhật V, Bùi thành Nhơn,… vẫn giàu lên nhờ BĐS đấy, thế là giàu ảo à. Bỏ BĐS là chết như HAG đấy.

1 Likes

Xem cty bds xịn nó đang bán đó. VHM, VRE, VIC, NVL… nó bán bds siêu lợi nhuận trong ngành bds mà cp nó có tăng hay đang giảm??? Vậy nên ceo dig nó lừa và lùa thì phải hiểu ko dưng him lam họ bán và họ cười không thèm mua lại.

Không thù. Tôi chỉ biết rõ hai con ceo dig này nó lừa và hại người kinh khủng nên tôi chỉ đích danh. Tôi biết bds sẽ còn sập giảm vì nhiều lý do nên tôi cảnh báo.

Dài hạn à??? Haha… tôi nói luôn nhé, dig ceo mà tiền trăm ngàn 1 cp thì ACB của tôi xứng đáng 1 triệu/1cp. Dig ceo làm ăn thế nào??? Quỹ đất thật sự ra sao??? Làm ăn thế nào??? Ngành bds tôi cũng biết nhiều cty đó. Nói nhanh cho vuông dig ceo là hai mã cp mà công ty làm ăn thường thường.

Rất chuẩn bạn ơi ! Thường thất bại họ sẽ tìm chỗ để đổ lỗi ,
Với mình DIG lên cũng vui mà xuống cũng vui !
Xuống sâu mua cho rẻ ! Mua khủng long giá rẻ tại sao lại bỏ qua !
Lỗ chỉ là lỗ ảo tạm thời , nhiều ông kêu như sắp chết!!!

1 Likes

Haha… các chú lại vào bẫy nên gào thét vui nhỉ. Dig ceo nay ai bán xanh và mua đỏ đấy??? Lái lợn được cái lùa khỏe, lừa giỏi. Anh em nào bị kẹp có thể tham khảo tôi chỉ đánh T0 với dig ceo

Bạn thì biết cái đầu *ặc gì chỉ với trỏ. Cun cút chạy về pic mà hô hào acb. Nói năng lập luận chả có tí gì gọi là kiến thức để thuyết phục người khác mà lại cứ đòi lên mặt dạy đời người khác. Tỉnh lại đi ông cháu ơi, bỏ đi mà làm người

Xàm lol ít thôi, có được học hành đàng hoàng k mà phán bậy

1 Likes

Ấy. Chuyên gia tài chính. Chuyên gia phân tích BCTC đấy. Ông hoàng vẩy nến đấy bro :rofl:

thôi ông cháu, có gì vui đâu

Sao phải minh oan cho ai? Ai làm người ấy chịu, nhân quả là đúng. Có gan chửi người sẽ có gan tiếp nhận người ta chửi lại. Topic không có giá trị tri thức, chỉ mang tính giải trí mà toàn thấy câu nói bậy bạ tục tĩu

ấy thế mà nhiều thằng mua vào lỗ k chịu đc quay ra chửi

Việc đó cũng có lí do của nó mà. A7 cũng đã lường trước được sẽ bị chửi nên bạn cũng không nên lo cho người ta làm gì. Có gan hô hào thì có gan chịu chửi khi cổ giảm sâu. Ai hô đều bị chửi đó.

Haha cho lũ chim lợn khóc thét nào. Haha

1 Likes

Tất cả những thằng bây giờ mở mồm ra chửi anh 7 đều là những loại tiểu nhân, hèn và bẩn tư cách. Chính chúng nó 100% mấy tháng trc đều gọi anh 7 là bố, là thầy nhưng bây giờ sẵn sàng dẫm đạp lên vì lỗ ngắn hạn, vì thù hằn do bẩn tính cốt lõi sinh ra

1 Likes

Gọi người khác là bố , là thầy thì chết ko oan , đầu tư ck mà đi tin lời hô hào kiểu đa cấp ko chết trước cũng chết sau , thị trường lừa lọc , ai hô hào , bìm bịp , chim lợn gì cũng có mục đích hết .

2 Likes