" Minh Oan cho A7" và Lí do đầu tư theo môi giới là tai hại

Rất nhiều phiên thùy triều rút trong chớp mắt, các khối tự doanh và Tây bắt tay với nhau mua ròng BĐS khi NĐT hoảng loạn bán tháo , hãy nhớ 95% ndt thua lỗ chính vì tâm lý SỢ của NĐT trên thị trường Việt Nam này , Hãy nắm bắt lúc thị trường DOWNPTREND và TÍCH SẢN CỔ BDS ?
SÓNG BĐS 10-15 NĂM 1 LẦN hãy nắm bắt sóng thầN

Sài, lãi suất thấp bank cho vay được nhiều, khả năng trả nợ tốt hơn vì lãi suất thấp thì kinh tế dễ phát triển hơn. Tôi không chuyên kinh tế cũng hiểu đơn giản nhất như vậy.

Loại tiểu nhân đi mời A7 vào C69, ae trên diễn đàn này lâu đều biết đến loại bẩn như mày nên đếch ai thèm tin

Mày lên fireant mà tìm tên nguyễn trọng Thuận mà xem. Hồi tao hô bán ở rôm này bọn c ho nó cắm cờ nick tên tao và xóa nick tao đó.

Bạn có ví dụ nào để tôi tìm hiểu thêm không, nghiêm túc học hỏi, không khịa.

Mày gọi A7 ra mà nói chuyện chứ C69 nó làm ăn và sở hữu bds thuộc hàng xịn. Còn ceo dig thì hệ số vay lớn gấp vạn lần c69… tóm lại C69 nó ko giảm mạnh như Ceo dig và giá trị của nó là tao sẽ đợi và sẽ lại mua nó sau. C69 nó 2x thì ceo mới có giá 1x là hợp lý. C69 họ ko lái cp. Họ cũng từng bị lái lợn hại.

Chỉ tiếc là hết tiền từ khá lâu. Niềm tin A7 chưa hề thay đổi.

1 Likes

Đéo có tuổi so với đất của DIG ,CEO

Thế à, ko tin nên mới chết sập vì ceo dig. Haha… còn chết dài vì ceo dig giá thực sự để đầu từ chỉ nên mua ở 1x và chính xác 6-8 mua ceo dig mới ok. Thế nhé, tao đầu tư nên kiên nhẫn mà.

Hàng rác C69 mà so với vàng Dig à

Mày biết gì??? Mày tìm A7 mà học chứ tao với A7 quen biết và ko thù hằn. Tao chỉ quan tâm luận điểm đầu tư

.

Vẫn hô được dư lày e chịu. 12x, 11x,9x,8x,7x,6x… all in hết mẹ rồi lấy gì mà tích sản nữa. Hô sóng thần mấy tháng nay rồi chưa thấy đâu.

Thế nên mày ko có tìm được cp x tk chứ tao thì nhiều. Tất nhiên tao mua là mua dòng. Giờ tao ko mua bất kể cp bds nào.

À chưa biết môn lừa và lùa của lái lợn cp bds à??? Còn hô cp bds nhiều cách nhưng máng lợn dưới mệnh đang độ ceo dig mà.

Check làm j ku ơi. Mày có bán ngay đỉnh thì cũng bắt đáy cụt mẹ nó tay rồi mới cay cú vão đây hùa theo chim lợn thôi. Đừng có mõm

mày bốc phét vừa thôi, t lại xích vào giờ

:joy::joy::joy: trên cái F này mày mõm thứ 2 thì éo có ai là chủ nhật. Bớt mõm lại mà tích đức

lừa cả mày nữa đúng ko? cãi vả vỡ mồm