Mờ mịt tương lai FLC, L14 và CEO?

Tôi nói này. Ông có thể là ông nọ bà kia, bằng cấp ông sắp đầy tủ nhưng phân tích toàn cái quá khứ và chart đã rồi xong thánh phán thì tốt nhất ông đừng có đăng bài viết linh tinh nói xấu Doanh nghiệp. Nói có sách mách có chứng, nếu nó xấu nó bơm thổi thì thể hiện ở điều gì, qua thời điểm nó phát triển ra sao, có tăng không hay chỉ giảm mõm. Ông cố tình lôi FLC vào là để đánh tráo khái niệm, để che giấu đi sự thật là ông nói chủ yếu vào các cổ phiếu kia

Bằng cấp ông lắm nhưng nhân cách ông tồi tàn thì chẳng làm được trò trống nào đâu

Riêng tôi ông cũng thua toàn tập phải lôi tiếng anh ra đánh trống lảng mà cũng phun ra được câu đấy à. Bách NHỤCCCCCCCC!!!

bác xem inbox nhé

rồi khiêu khích cộng đồng mạng luôn

bạn này trước đây chim lợn Cp cũng như bao nhiêu con Cl khác, tôi gọi là " bạn" vì phép lịch sự, bạn còn dùng CMT và ảnh của người khác về cơ bản là phạm luật, nhưng tôi sẽ đi thẳng vấn đề và phản biện bằng kiến thưc topic của bạn.

Tất cả mọi hoạt động đầu tư hay làm việc nên sử dụng " SMART goals", tôi nhớ có lần bạn đưa tiếng anh ra lòe A7 không biết tiếng anh, Bác Vượng tỷ phú giàu nhất nhất không biết tiếng anh.

  • Specific : mục đích của bạn là gì??? bạn hỗ trợ người khác không lún sâu vào cổ hay bạn dìm anh Tuấn A7? luận điểm bạn dìm không có số liệu (mà tôi nhớ bạn trưng học vị tiến sỹ mà nói thẳng tiến sỹ mà bẩn như ban tôi đuổi con mẹ việc lâu rồi - nhân viên tối đang làm cho tôi hiện cao nhất là DH nhân cách nó ỉ a vào mặt mấy thằng như bạn)
  • Measurable : Bạn không mang ra được số liệu, không thể hiện được kiến thức, mang cái nick vài tháng 1 lần, nói ngáo ngáo. Bạn định lượng kiến thức của bạn và kiến thứ người khác bằng cái gì??? bằng linh cảm, cảm nhận hay bằng sự bẩn thỉu trong tính cách đầu tư của bản thân?
  • Attainable : vậy bạn nghĩ bạn có thể đạt đươc gì khi vài tháng bạn nỏi lên chém gió, kiến thức TA - FA - market intelligent không có???
  • Relevant : Thời điểm này bạn ngoi lên để dìm CEO - L14 - FLC để làm gì? bạn đưa FLC vào con cổ thằng CT chuyên đi buôn giấy trong khi L14 và CEO chủ tịch chưa hề hô hào hay upbo cổ đông, thứ tôi thấy thích hợp là sợ bẩn thỉu trong tính cách đứa mượn danh không định giá được cổ phiếu cho nta theo mà đi cl cổ khác cho người ta chửi,
  • Time base : Vài tháng ngoi lên 1 lần, chả đóng góp mẹ được gì cho xã hôị, cố gắng lấy ảnh và cmt người khác lên khoe học hàm học vị mà đạo đức vớ vẩn thì cái nick này cũng chỉ được vài ngày mà thôi. Muốn nói cái gì đưa ra từng hạn thời gian cụ thể, còn phán trăm lần đúng 1 lần rồi ngoi lên làm thánh thì cái F này Mod nó khóa mõm như rác ngoài đường.
10 Likes

hut 2k.dcm múc 8k.dpm 20k thắng to không?:laughing:

Kính đề nghị mod @suzy theo dõi pic để có thể có những biện pháp ngăn chặn hành vi kích động mâu thuẫn trên diễn đàn của một cá nhân giả danh

Nhân tiện tôi show seller Amazon rồi ông show hộ bằng cấp cho mọi người chiêm ngưỡng haha. Không phải không tin đâu, mang ra cho ae xem còn trầm trồ, không phải ai cũng toàn nghi người ta lừa đảo như ông đâu :))))) Không thì trốn về WC mà khóc đi.

Mai ceo lại tím rồi…khà khà.

múc cổ phải hạt dẻ.hôm qua soi american express của búp phét sắp tới thời chết toi đó. :laughing:

Vô trách nhiệm với nhận định của mình trên mạng xã hội thể gây hậu quả to lớn. Cụ thể là với sự phát triển của doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp chứng minh đc sự thiệt hại (thị giá giảm) sau những bài viết này thì có thể kiện cá nhân kia ra toà (nếu là người thật ko giả danh).

Chắc bác chủ pic đó không nhắn thêm nữa rồi. hehe

Ông xem Mod họ bảo ông k biết cái gì đấy

Chụp mũ tốt đấy. Nhưng không hiệu quả

Nếu thế thì mấy pic lúc DIG 8x có cơ sở rồi đấy :))

Sợ sự thật đế không thể dùng được tiếng người sao bạn?

Khiêu khích gì. Bạn đọc comment của mình đi xem ai khiêu khích. Phản biện trực tiếp thì không, cứ thích cà khịa. Bạn thêm cả nhóm vào thì may ra mới kịp tốc độ.

Bình thường mà bạn. Các bạn soạn chậm, tôi ra ngoài chút thôi.

Tự tin là người thật việc thật thì phải chấp nhận đc nếu công ty ng ta kiện.