Mời A7 trở lại luận đàm?

Vào toilét kiểm tra 2 đứa đẻ ra mày nó táp hết chỗ cứt chưa nhé :sunglasses:bb

mày ko táp anh nhét đầu vày vào

ăn ngay

Đi mất rồi, thôi để a đi ngủ, rảnh anh lôi cổ mày lên tiếp nhé, nuôi mày để thỉnh thoảng anh giải trí. 3 con kia nữa, biết tay anh

mời ca A7 xem vàng sắp tăng phi mã nào, vàng tăng thế thì đất xem tăng thế nào đây ạ?

Mày lại tranh thủ đi bóp cổ bố mẹ mày lấy sổ đỏ nữa hả, bóp ít thôi ko chúng nó ngộp :thinking:

Mời @All đến đọc bài phân tích DRH của em nha DRH siêu cổ ẩn mình

1 Likes

vẫn tiếp oxi ở room mà

Lên

Để Mị nói cho mà nghe

Phải nói đây là một topic rất hay vì nó làm rõ một lớp người chuyên môn anti-A7, và đám đó được gọi là “những vĩ nhân xóm lẻ”. Các vĩ nhân xóm lẻ anti-A7 này có 2 đặc điểm nhìn thấy rất rõ:

1.Mỗi khi có lãi còm độ 20-30% là bọn họ đã thi nhau tung hô sóng thần rồi. Điển hình là mấy con “ sóng thần” dòng bank, dòng sắt thép, dòng đầu tư công, dòng hoá chất, dòng P …. Đại loại khi vĩ nhân xóm lẻ hô xanh mướt mát thì bảng điện chỉ mới báo tăng li tăng line, và khi ko thấy đồng bọn vào tung hô thì đám này sẵn lòng lập đến vài chục nick phụ để tự tâng bốc chính mình. Tím được mã nhân 3 nhân 5 là bất khả thi với đám này.

2.Các vĩ nhân xóm lẻ chuyên anti-A7 này rất hay ru ngủ F0 bằng những từ ngữ kêu boong boong như “đầu tư chứng khoán”. Thế nhưng cấm bao giờ chúng nói đến chuyện giữ hàng đến vài năm, cầm cổ phiếu 1 tháng đối với bọn họ là cực hình vì chúng chỉ giữ vài hôm là sút liền như thể cổ phiếu là món hàng bỏng tay. Đương nhiên những trường hợp chẳng may đu đỉnh thì thuật ngữ “đầu tư” được chúng mang ra để an ủi các nạn nhân bị chúng úp bô.

Túm váy lại: topic này hữu ích nhất ở chỗ chúng cho F0 nhận diện được rõ ràng “các vĩ nhân xóm lẻ” này, chỉ đọc comment là biết liền, ko trượt chút nào

2 Likes

Quý 4 này dig có 1900 tỏi ko huyền

Chuẩn anh ơi. Bọn chiên za éo bao h ăn đc con nào x bằng lần.

1 Likes

Huyền bảo phải lãi 9100 tỷ luôn ấy chứ. Đặc điểm của Huyền là ăn nói linh tinh, hay nói hệ cao siêu vĩ mô nghe có vẻ nguy hiểm chứ thực chất trình Huyền rỗng tuyếch. :)) Cũng xếp vào hạng nói chung thì rất hoành tráng nhưng nói cụ thể thì chịu Huyềm k biết. Haha

1 Likes

Ngày trước nhớ lúc bóng TT đặc biệt cổ đất. Lúc ấy vào chém gió kiểu ngược ngược phản biện tý bị ae chửi rát mặt xong hỏi mình " Thế trình chú đã ăn đc cổ nào X5, X10 chưa?" Mẹ :)) nghe ngứa dáy thật sự. Công nhận anh 7 truyền cảm hứng cho lớp trẻ giỏi thật.

Để Mị nói cho mà nghe

Topic này em để yên xem nó diễn biến ra sao. Kết quả là 1 đám “vĩ nhân xóm lẻ” chỉ đủ sức đẩy cổ phiếu tăng giá 20-30% lại tự cho mình có quyền tấn công, lên án, bôi nhọ A7 là người đã khiến cổ phiếu tăng giá 5-7 lần, thậm chí 10 lần. Đấy là logic gì?

Tất nhiên trong năm 2022 A7 cũng có cái sai thể hiện qua giá bộ 3 DIG CEO L14 mất giá thê thảm. Thế nhưng 2020 chính mr Buffett cũng phải chứng kiến 10 tỉ đô của mình bỏ vào mã OXY bị mất giá tới 93% chỉ sau 1 năm và còn nhõn 700 triệu đô. Sau khi mr Buffett ko bán một cổ OXY nào và còn mua thêm vào đầu năm 2022 thì bây giờ 700 triệu còn lại đó lại được media ước đoán sẽ nở thành 30-50 tỉ đô vào năm 2025. Mr Buffett còn phải nếm thử những trải nghiệm ko vui như vậy thì việc xảy ra với A7 cũng là điều dễ hiểu. Vậy cái gì còn đọng lại trong ấn tượng của các bác?

Các “vĩ nhân xóm lẻ” bám chặt ko tha việc cổ phiếu DIG CEO L14 mất giá để công kích A7. Thế nhưng bọn họ cố tình lờ đi 1 điều: A7 ko bán cổ phiếu của mình và đồng cam cộng khổ cùng cổ đông mắc võng ngọn cây. Trong khi đó cti chứng khoán bán sạch cổ phiếu của cổ đông ko may khiến bọn họ cháy tài khoản, tất nhiên CTCK gần như giữ được tiền của mình. Hai cách hành xử như vậy đương nhiên các “vĩ nhân xóm lẻ” cố tình lờ đi.

Và bây giờ đến điều quan trọng nhất: bao giờ DIG, CEO, L14 về bờ?Nói thẳng là em có kịch bản của mình, nhưng em ứ nói đâu vì dó là xiền. Nên đành đánh thái cực quyền với các bác.

Rất nhiều media hô hào năm 2023 là năm sóng của bank, của sắt thép, của P, của đầu tư công …… Nhảm nhí, lấy cái gì mà chúng phi thăng? Em xin nói luôn năm 2023 này là sóng thăng hạng. Khoai tây ùn ùn đổ xiền vào Việt nam từ 2 góc độ: thứ nhất để đón đầu thăng hạng. Và thứ 2 để bỏ trứng nhiều giỏ.

Lúc này chúng ta đang nghe media gáy to về DJ tăng, nhưng mặt khác các ETF đang lặng lẽ chuyển tiền sang thị trường mới nổi và cận biên để đa dạng hoá tài sản. Chỉ riêng sàn thượng hải đã nhận 23 tỉ đô từ tháng 10/2022 tới nay, đặc biệt ngày 10/1/2023 còn chứng kiến tới 2 tỉ đô mĩ rót vào qua cửa Hongkong. Một khi câu chuyện thăng hạng trở nên rõ ràng thì các bác sẽ thấy. Còn từ giờ tới tháng 3/2023 thì VNI còn đắm đuối.

Túm váy lại: khoai tây đi chợ nào trong con sóng nâng hạng? Phần thưởng sẽ cực nhớn

1 Likes

Huyềm nói nghe như hàng thợ ấy nhỉ. :))

Huyền ơi, em đang full kịch bộ 3 huyền ảo cổ đất à. Vậy theo a năm nay tết nhất đến nơi rồi em nên đến nhà anh 7, quà cáp chúc tết anh ấy. Rồi đề xuất 2 ae kết hợp nhau đưa bộ 3 về đúng giá trị. Marketing, livestream, tạo pic sao cho hoành tráng vào em.
A nghĩ case để PR cổ đất năm nay là đầu tư công giải ngân mạnh thì đất đai hưởng lợi lắm, xe cont chở tiền luôn đó em. Tiếp nữa 2023 sẽ lạm phát phi mã, dòng tiền xã hội sẽ đổ hết vào đất trú ẩn. Cuối cùng là năm nay chính phủ phải bơm tiền tháo cống để cứu kinh tế. Hihi. Em thấy ổn k em gái?
Nếu anh 7 nhận lời thì em inbox báo a nhé. A vào ăn hôi tý.
Cám ơn em.!

3 Likes

Những ai đọc bài này rồi tiếp tục thần tượng A7 thì nghèo sẽ thành mạt luôn.

Năm mới cũng chẳng muốn đào bới phân tích chuyện cũ làm gì. Ai khôn biết học cái hay cái đúng thì tốt, ai ngu u mê dùng niềm tin thay kiến thức thì sẽ bị đào thải, vậy thôi.

Huyền hấp lúc nào cũng xả ra cả đống text, mà toàn rác

đọc hay đấy chứ.

3 thằng mặt L chuyên đi hôi hám tôm, make, với thg ko cả có tên giun dế, ko có 1 chútpb toàn đi trọc ngoáy. Hèn lắm