Mùa hè năm nay nóng quá

, , , , ,

Nóng thật đó :fire: :fire:

Mùa hè đã tới và cụm từ El Nino vẫn chưa bao giờ hết HOT

Nhiệt độ toàn cầu sẽ đạt mức cao kỷ lục mới trong 5 năm tới và có khả năng tăng lên mức cao hơn 1,5 độ C so với thời kỳ tiền công nghiệp (1850-1900). Hiện tượng thời tiết El Nino ở Thái Bình Dương, vốn thường làm tăng nhiệt độ toàn cầu có thể quay trở lại vào cuối năm nay.

Nội dung: Những thông tin trên có trong báo cáo phân tích về biến đổi khí hậu và môi trường thế giới của Tổ chức Khí tượng thế giới (WMO) thuộc Liên hợp quốc, công bố hôm 17-5. Các tác giả của báo cáo dự báo nửa thập niên tới sẽ là thời kỳ nóng nhất trong lịch sử.

Hiện trạng: Nhiệt độ ở Bắc Cực cũng được dự báo sẽ tăng nhanh hơn gấp ba lần so với mức trung bình toàn cầu trong 5 năm tới do băng tuyết tan nhanh. Nhiệt độ tăng nhanh trong những năm gần đây khi thế giới tiếp tục đốt các nhiên liệu hóa thạch như than và dầu khí, làm tăng lượng phát thải khí nhà kính, nguyên nhân của hiện tượng nóng lên toàn cầu. Theo báo cáo, hiện tượng thời tiết El Nino ở Thái Bình Dương, vốn thường làm tăng nhiệt độ toàn cầu có thể quay trở lại vào cuối năm nay.

Kết luận, WMO cho biết, khí nhà kính cộng với tác động của El Nino sẽ khiến nhiệt độ toàn cầu tăng vọt trong giai đoạn 2023-2027.

Miss.Anh

Yuanta Securities Vietnam Ltd – Head Office

4th Floor, Saigon Centre, 65 Le Loi Boulevard,

Ben Nghe Ward, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

:phone: 0933 024 669

5 Likes
4 Likes

Bắt trend điện năng lượng tái tạo thì không thể bỏ sót PVS ahihi

4 Likes

đã đua từ 27.2 rùi ạ

2 Likes

Chuẩn bị retest rùi

1 Likes


PVS vào sóng rùi, ai có hàng giữ chặt luôn nhé cả nhà

4 Likes

Dòng tiền lớn + Thông tin hỗ trợ tốt; lên thôi :cupid: :cupid: :cupid:

3 Likes

Trời nóng thì uống nhiều nước trái cây vô em.

Anh đang bán cam :sweat_smile:

anh cho em xin contact Za.lo em order nước cam ạ

1 Likes

Em mua 1.000kg cam
Anh mua ủng hộ 1.000pv.S
Hai bên đều có lợi :laughing:

PVS, BCG đều ngon. Mua một ít cho đỡ khát trong mùa nóng :slight_smile:

1 Likes

haha nhất trí anh

2 Likes

mua nhiều nhiều được không ạ

1 Likes

PVS PVD tăng thế

PVS lúc này thì mua ít thôi. BCG thì mua nhiều hơn được.

3 Likes

Nắng nóng thì nhóm điện có lợi. Trong nhóm điện thì điện gió và năng lượng tái tạo có lợi vì được sự ủng hộ của chíinh phủ. Vì vậy BCG có lợi trong trung và dài hạn.

2 Likes

Bác đánh giá sao về khoản 7500 tỷ vay nợ trái phiếu của anh này

1 Likes

Ngân hàng Phát triển Singapre đã rót 31.5 triệu USD nằm trong hạn mức tín dụng 50 triệu USD cho BCG để phát triển dự án Solar 1. Không nhiều doanh nghiệp có hạn mức tín dụng từ ngân hàng phát triển Singapore này. Ngân hàng này không đặt mục đich lợi nhuận lên hàng đầu mà đặt mục đích phát triển kinh tê xã hội, vì vậy họ thẩm định dự án rất kỹ.

BCG còn phát hành được 500 tỷ trái phiếu không đảm bảo. Điều này cũng ít doanh nghiệp nào làm được. Do đó chứng tỏ dự án của BCG được đánh giá là khả thi.

Các đự án điện này còn được giao đất triển khai dự án. Đây mới là cái lợi ích mà BCG không thể đưa vào báo cáo tài chính hay là đi khoe được. Nhưng nhiều người biết rằng một số doanh nghiệp làm dự án này nọ cũng là để xin đất. Trong khi giữ đất, họ có thể chấp nhận lỗ chi phí. Nhưng đằng này thì khó mà lỗ vì điện sạch đang là xu hướng thế giới nên sẽ được thuận lợi khi bán điện sạch.

So với mấy ông lớn đang có vài chục ngàn tỷ trái phiếu và không được vay từ nước ngoài, không có dự án được chính phủ khuyến khích phát triển để nhận ưu đãi thì số trái phiếu của BDG không có gì lớn, và lại có ngân hàng ngoại thẩm định dự án và cấp tín dụng, và số tiền trái phiếu đó được dùng vào các dự án đang được chính phủ khuyến khích…

1 Likes

Một số lợi thế của các dự án BCG không nhìn thấy trong báo cáo tài chính, đó là đất của dự án.

2 Likes

Ngân hàng DBS của Sing mà thẩm định dự án và cấp hạn mức tìn dụng thì có thể yên tâm.

2 Likes