NDT - Đỉnh cao lợi nhuận, Khi giá sợi bông trên đỉnh

Nhóm này lên đều đều ấy nhỉ. NDT PPH STK cứ túc tắc

Vẫn chưa thấy đỉnh ở đâu bro ạ.Dòng tiền bên ngoài muốn lên tàu nhiều lắm.

1 Likes

Tàu này chạy nhanh quá. chỉ chỉnh trong phiên còn đâu kéo ngút ngàn.

Tích luỹ để tăng tiếp. Vùng này bán non nhảy nhót mua sai là mất hết thành quả. Nên khuyến nghị ae ôm chặt hàng 5x chúng ta tính tiếp. Cứ chỉnh là mua gia tăng vì sẽ có nhịp kéo lại ngay trong phiên. cổ mạnh là như vậy.

3 Likes

Ôm chặt theo bro.

1 Likes

Okie bro nhé, Chúc các bác cuối tuần vui vẻ bên gia đình, Tối chủ nhật chúng ta lại cập nhật thông tin tiếp về NDT để bắt đầu một tuần mới với tâm lý vững vàng tránh bị rơi hàng. Đừng nhìn giao dịch trên bảng điện, Hãy đánh giá sau đó định giá doanh nghiệp trên cơ sở tiềm năng phát triển, lợi thế ngành, nguồn cung thiếu hụt… thì chúng ta mới vững tin cầm hàng được. Rung lắc chỉ là biến động nhất thời, target mới là mục tiêu của chúng ta hướng đến.
Thử sức chịu đựng của bản thân xem sao, đã bao giờ các bro ăn được x2TK chưa? hay chỉ 5-10%, Riêng với NDT nếu bro nào mua sớm theo khuyến nghị thì giờ trên 30% rồi. Gồng lãi mới là khó. Đừng bán rẻ với 1 doanh nghiệp tiềm năng như NDT hiện tại.

5 Likes

cổ đông NDT chắc đang rét vì độ cao lắm :))))

Gồng lãi khó hơn gồng lỗ nhiều :smiley:

3 Likes

Thank bác đã chia sẻ với ae, e chỉ 50% là rơi mất rồi. Theo bác x2 xem cảm giác thế nào. Chúc bác cuối tuần vui vẻ bên bạn bè và gia đình nhé.

VGT ra Lợi nhuận sau thuế vượt trội. Tuần sau dòng dệt may lại chạy tụt quần.
Đang chờ rung lắc để gia tăng cho đủ cơ số hàng đây cụ. Mỗi ngày lên 1-2 giá ntn rét quá.

NDT chỉnh giờ nhiều người vui hơn là tăng. Chỉnh để gia tăng chứ lượng hàng trôi nổi ít quá anh em ạ.

2 Likes

Mong chỉnh nó ko chỉnh cho bác, chán. Mãi ko gom được đủ số.

Bác @Mrkhoai FTM của bác bao giờ mới hết CE vậy :smiley:

Chờ hủy niêm yết. Năm nay mà không hết lỗ lũy kế sang năm sang upcom đánh cho phê

E đang định vào mới VGT. Bác thấy giờ vào có muộn k ạ?

nhìn em nó trưởng thành mà lòng vui lây cho ae :((((((

Thiếu điện từ trung quốc, làm đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu. NDT hưởng lợi với nguồn cung và giá bán. Tiếp tục sẽ tăng tốc về Doanh thu lợi nhuận quý 4. EPS năm dự báo ở mức 7-8. PE ngành 11.x; Giá đang quá rẻ. Trũng nhất ngành.

3 Likes


Khả năng cao quý 4 này HĐQT sẽ khởi động game tăng vốn theo Nghị quyết HĐCĐ đã ban hành. Với số lượng cổ phiếu lưu hành như hiện tại thì với quy mô tăng vốn tỉ lệ 17:15 thì mục tiêu NDT cán mốc 5x trước khi ra tin và 8x trước chia là hoàn toàn khả thi.

4 Likes

GIỚI THIỆU DỰ ÁN

Phối cảnh dự án Dệt may Nam Định

Khu đô thị Dệt May Nam Định được đầu tư bởi Công ty CP Phát triển Đô thị Dệt May Nam Định với quy mô 24.8ha tại Tp. Nam Định, tỉnh Nam Định. Dự án gồm 3 giai đoạn triển khai tổng vốn đầu tư dự kiến 410 tỷ đồng.

  • Giai đoạn 1: Xây dựng các hạng mục hạ tầng kỹ thuật gồm bãi đỗ xe, công viên trong 2 năm. Vốn đầu tư cho giai đoạn này vào khoảng 30,9 tỷ đồng.
  • Giai đoạn 2: Xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật, trường học và nhà văn hóa gồm 27 lớp học sau khi di dời xong các nhà máy Dệt khăn, Dệt với quy mô 5,9 ha.
  • Giai đoạn 3: Triển khai đầu tư các hạng mục công trình còn lại trên khu đất rộng 10.5ha sau khi hoàn thiện di dời Văn phòng Tổng Công ty CP Dệt May Nam Định (Natexco), Nhà máy Chỉ khâu, Nhà máy Sợi và Nhà máy May 4.

Dự án sau khi hoàn thiện và đưa vào sử dụng sẽ cung ứng quỹ đất sạch cho TP. Nam Định với 20.076m2 thể dục thể thao, công viên cây xanh; 936 lô đất liền kề, biệt thự; 34.748m2 đất giáo dục - y tế; 16.314m2 đất dịch vụ thương mại, đáp ứng tiêu chí môi trường sống văn minh, xanh - sạch - đẹp, là một đô thị mới trong lòng đô thị cổ Thành Nam theo đúng quy hoạch đã được UBND tỉnh phê duyệt.

Vẻ đẹp tổng thể của Khu đô thị dệt may Nam định cũng được hết sức chú trọng với sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng, cây xanh được bố trí hợp lý tạo được không gian xanh thoáng mát, vỉa hè được lát cần thận, chi tiết.

TIỆN ÍCH

KĐT Dệt May Nam Định sở hữu hàng loạt tiện ích liền kề, đảm bảo phục vụ tốt cho cuộc sống cư dân như bệnh viện thành phố, bệnh viện nhi, ngân hàng, trường học, bưu điện …

Trung tâm mua sắm tại dự án Dệt may Nam Định

MẶT BẰNG TỔNG THỂ

Hình ảnh nhà mẫu tại dự án Dệt may Nam Định

Hình ảnh nhà mẫu tại dự án Dệt may Nam Định

4 Likes



2 Likes