MSR - VonframTăng giá kỷ lục, MSR bước vào thời kỳ bùng nổ cùng ngành sản xuất ô tô điện, Màn hình Oled, Chip

https://m.cafef.vn/trung-quoc-nuot-…ng-cho-viet-nam-lan-san-20211128104641777.chn

Bài báo này có vẻ đúng dần nhỉ!
Trong 3 nước có trữ lượng Vonfram lớn nhất thì Nga sắp bị trừng phạt kinh tế, Trung Quốc thì “Mặc dù khai thác vonfram với quy mô khổng lồ, nhưng Trung Quốc cũng tiêu thụ phần lớn các sản phẩm cho nhu cầu nội địa.” Còn Việt Nam có trữ lượng 95.000 tấn, thì trong đó MSR chiếm 52,5 triệu tấn.

“VnEconomy dẫn các nguồn tin cho biết Trung Quốc đang áp đặt các quy định ngặt nghèo, thậm chí xử phạt cứng rắn đối với các dự án khai thác chế biến vonfram ô nhiễm. Khi các cơ sở tạm ngừng hoặc ngừng khai thác, sản xuất vĩnh viễn các sản phẩm vonfram, nguồn cung sẽ tiếp tục bị co hẹp. Trên thực tế, đã có nhiều chủ dự án vonfram tại Trung Quốc phải rời bỏ thị trường. Do đó, lượng vonfram xuất khẩu của Trung Quốc ra thế giới có thể sẽ không tăng đột biến trong những năm tới.”

2 Likes


Giá Tungsten tiếp tục tăng thêm 4% phiên hôm nay! Dựng đứng!!!

1 Likes

Mỏ vonfram đa kim Núi Pháo được xác định có các loại tinh quặng vàng, đồng, vonfram, fluorit, bismut"
Rồi MSR còn tái chế Coban nữa
Các sản phẩm của MSR đều tăng giá hết

2 Likes

DEMAND AND PRICING

Tungsten is typically priced according to Metric Ton Units (MTU) of Ammonium Para Tungstate (APT), which is the main tungsten raw material traded in the market.
1 MTU is equal to 10 kgs and 1 MTU of APT contains approximately 7.93 kgs of tungsten. APT and concentrate prices are mainly based on quotations published twice weekly by London’s metal bulletin and other trade journals (ITIA).

Tungsten Market
The global tungsten market is mainly driven by China, which will continue to dominate both tungsten supply and consumption. The Chinese government’s increased regulations and restrictions on exports of tungsten ore and increased domestic demand resulting from the manufacturing of value added tungsten products has caused China to become a net importer of tungsten concentrate. These factors along with China’s high growth in automotive, aerospace, mining and electronics sectors are also a major factor behind its dominant market position.

The global demand for tungsten is forecasted to rise annually (3-7% per annum according to the British Geological Survey) and is predicted to outstrip available supply which will place continued upward pressure on prices in the near-term.

Tungsten alloys will experience the fastest growth of any major product category, stimulated largely by increasing aerospace manufacturing demands. However, cemented carbides will continue to account for the largest share of processed tungsten consumption as increased production in the construction, mining, aerospace, machinery and metal products industries will spur demand for tungsten-containing cutting tools, dies, drills, weights and wear parts, among others.

Tungsten mill products (pure tungsten metal products) such as electrodes, lighting filaments, electrical and electronic contacts, sheets, wires, rods, etc. will have steady growth, fueled by the demand for tungsten’s usage in a multitude of electrical and electronic applications.

Global Metal Prices

thị trường vonfram toàn cầu chủ yếu do Trung Quốc thúc đẩy, họ sẽ tiếp tục thống trị cả nguồn cung và tiêu thụ vonfram. Việc chính phủ Trung Quốc gia tăng các quy định và hạn chế đối với xuất khẩu quặng vonfram và nhu cầu trong nước tăng lên do sản xuất các sản phẩm gia tăng giá trị vonfram đã khiến Trung Quốc trở thành nước nhập khẩu ròng tinh quặng vonfram. Những yếu tố này cùng với tốc độ tăng trưởng cao trong các lĩnh vực ô tô, hàng không vũ trụ, khai thác mỏ và điện tử của Trung Quốc cũng là yếu tố chính đằng sau vị trí thống lĩnh thị trường của Trung Quốc.

Nhu cầu vonfram toàn cầu được dự báo sẽ tăng hàng năm (3-7% mỗi năm theo Cơ quan Khảo sát Địa chất Anh) và được dự đoán sẽ vượt xa nguồn cung sẵn có, điều này sẽ gây áp lực tăng giá tiếp tục trong thời gian tới.

Hợp kim vonfram sẽ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất so với bất kỳ kim loại nào, phần lớn được kích thích bởi nhu cầu sản xuất hàng không vũ trụ ngày càng tăng. Tuy nhiên, cacbua xi măng sẽ tiếp tục chiếm tỷ trọng lớn nhất trong tiêu thụ vonfram đã qua chế biến vì sản lượng gia tăng trong các ngành xây dựng, khai thác mỏ, hàng không vũ trụ, máy móc và các sản phẩm kim loại sẽ thúc đẩy nhu cầu đối với các dụng cụ cắt, khuôn dập, máy khoan, trọng lượng và các bộ phận mài mòn có chứa vonfram.

Các sản phẩm của nhà máy vonfram (các sản phẩm kim loại vonfram nguyên chất) như điện cực, dây tóc chiếu sáng, tiếp điểm điện và điện tử, tấm, dây, thanh, v.v. sẽ tăng trưởng ổn định, được thúc đẩy bởi nhu cầu sử dụng vonfram trong vô số ứng dụng điện và điện tử.

1 Likes

Bác xem có lái k

Cần gì lái bác :smiley: Sóng thiên thời mạnh hơn tất cả các loiạ sóng
Chỉ cần chọn vào đúng thời điểm, còn lại là thiên thời quyết định đến thị giá cổ phiếu

  1. PGC, CNG đều ăn trên 70%, thậm chí PVG còn gần 100%
    Khí hóa Lỏng - Bước vào chu kỳ tăng giá khi dự báo về nguồn cung thiếu hụt - Thị trường chứng khoán - F247.COM
  2. SJD mới đây theo giá tôi chia sẻ anh em giờ đang 15% chưa kể margin và sẽ còn tiếp tục tăng nữa.
    SJD khi thế giới bước vào thời kì thiếu hụt năng lượng - Doanh nghiệp - F247.COM
  3. NDT: Tăng 1 mạch 50% khi bắt đầu lập page
    NDT - Đỉnh cao lợi nhuận, Khi giá sợi bông trên đỉnh - Doanh nghiệp - F247.COM
  4. Dầu khí: Chân con sóng thần
    Dầu Khí - Khủng hoảng thiếu Tạo sóng đại hồng thuỷ 10 năm mới lặp lại - Doanh nghiệp - F247.COM
2 Likes

Quý này có doanh thu Bán đồng thì book lãi Nghìn tỏi

2 Likes

Chia sẽ rõ hơn về cái này đi a

1 Likes

có giá chiết khấu rùi, hnay vào hàng được rồi

tổng giá trị đồng thành phẩm tồn kho, sẵn sàng bán bất kỳ lúc nào tính tại thời điểm 31/12/2021 là gần 2000 tỷ ~ 8000 tấn đồng thành phẩm.
BCTC MSR chưa ghi nhận doanh thu bán đồng Q4/2021 mà chỉ thông tin đã bán thử 695 ~ 8% sản lượng ĐỒNG KIM LOẠI (chứ không phải TINH QUẶNG ĐỒNG, doanh thu Đồng 2021 mới ghi nhận hơn 54 tỷ), riêng giá trị tồn kho tinh quặng Đồng và H2SO4 theo thị giá là 6000 tỷ. thông tin đối tác chiến lược thì phía cty trả lời là các bác đang đàm phán nhưng tôi nghĩ sẽ chốt deal được sớm trong quý 1-2 năm 2022 này thôi

2 Likes

Công ty công bố sản xuất được Coban. Hiện tại ở Thái Nguyên đang triển khai 01 tổ sản xuất mới, khả năng đi vào hoạt động vào quý 2/2022.

1 Likes

Đã có dòng tiền để ý msr. Phiên qua rung lắc tốt quá

1 Likes

VPB cũng khuyến nghị mấy ae bắt mạnh vùng 36.x. Giờ thơm như múi mít. Khoẻ nhất dòng bank

1 Likes

PLX cũng múc được nhé ae. Sau chiến tranh, cấm vận thì giá dầu càng tăng. Nga xuất khẩu dầu mỏ số lượng lớn. Nếu bị cấm vận thì mức tăng giá nó mới khủng khiếp. Đứt gãy chuỗi cung ứng thì còn rơi vào tình trạng khủng hoảng. Múc mạnh Msr, PLX. Giá sẽ còn tăng trong dài hạn

2 Likes

MSR PLX PGC PCG e all in 2 mã thì giờ vào mã nào đc v a?

Tôi cầm 2 MSR và PLX. hôm nay có điểm vào Cho PLX, Msr thì hôm qua múc được là đẹp nhất. 2 con Pgc, Pcg ăn theo sóng thôi. Nên chọn con nào nó đầu ngành và có sức bền

2 Likes

Cảm ơn anh ak

1 Likes

Ok bác. Msr canh giá tốt trong phiên sẽ vượt đỉnh 32 sớm. Msr kỳ vọng lớn nếu ôm dài thì ko cần nhìn từng phiên. giá sẽ sớm 5x

2 Likes

Msr e cũng folow cả hơn 1 năm nay mà thấy kém quá

Giá vẫn đang trend tăng mà. quan trọng bro vào giá điểm nào thôi. Giá msr nếu phân tích tiềm năng thì mới như kiểu khủng long trong trứng.Cổ đông lớn nắm giữ hết. Mitsubishi nhanh chân cũng có 10%