Nếu đây là đỉnh 1?

Chúng tôi đã cảnh báo tín hiệu rủi ro của Thị trường thời gian gần đây khi nỗ lực tăng giá không được đền đáp . Lượng cổ phiếu bị tích lũy lại trong suốt thời gian qua là rất lớn, lực cầu bão hòa bởi lượng cung hàng lớn và cú sụt trong tuần qua gần như là “vật cùng tắc biến”.

Trong bối cảnh nhiều tuần liền giao dịch rất lớn thì thanh khoản đột biến không phải là tín hiệu tốt. Theo tôi Market đang nghiêng về 1 nhịp điều chỉnh ngắn hạn

Điều cần lưu tâm thêm là nhóm leading bank đang đuối dần. Tính 20 phiên gần nhất TT xu hướng tăng nhưng bank chỉ đi ngang, cùng với đó bắt đầu có dấu hiệu giảm biên độ cao >3% ( BID MBB CTG…). Quán tính của bank là rất lớn, do đó Market xác suất cao sẽ có điều chỉnh tương ứng.

Nhìn chung các điều chỉnh là xu thế chung cúa các TTCK thế giới. CK Mỹ : Chỉ số S&P 500 hạ 0,26% trong tuần còn chỉ số Dow Jones và Nasdaq hạ lần lượt 0,93% và 1,17%. Đây cũng là tuần DJ hạ điểm mạnh nhất tính từ tháng 10/2023.

Tính đến hiện tại VNINDEX đã tăng liên tục khá dài gần 3 tháng. giá càng lên thì sức nặng càng lớn vì phải tốn nhiều tiền hơn nữa để mua cùng một lượng cổ.

Nói chung thị trường có tăng thì có giảm và NĐT cũng dựa theo Trạng thái market mà tùy cơ ứng biến. Ưu tiên nhất bây giờ là hạ tỷ trọng cổ phiếu về mốc an toàn.Đoạn này vẫn có 1 số CP mạnh đi ngược TT nhưng cơ hội mua chưa rõ ràng, giờ là lúc chờ đợi kiên nhẫn . Chiều giảm sẽ vẫn có các nhịp hồi T+ tận dụng để cơ cấu.

Nến Weekly của VNINDEX không tiêu cực. Kì vọng nhịp chỉnh nhanh trong ngắn hạn để có vùng giá cân bằng mới xây dựng lại danh mục .

4 Likes

Ae cũng lưu ý áp lực margin.thanh khoản quá lớn kéo dài chắc chắn phải có mức độ sử dụng margin cao. Tâm lí TT đang hưng phấn khi các bên hô 1300 nhiều

3 Likes

CHúc ae chân cứng đá mềm

1 Likes

sáng F vắng quá

3 Likes

dòng CK

Bà Nguyễn Thị Thu Tâm, em gái ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch Hội đồng quản trị MWG đăng ký bán ra 200.000 cổ phiếu

2 Likes

sen tàn cúc lại nở hoa

đúng hôm VNI chỉnh, tin ra kéo nhưng sẽ có áp lực chốt kha khá cho dòng BĐS. Trừ 1 vài mã lead khỏe vẫn sẽ tốt KDH NLG NTL

3 Likes

Dòng tiền của DCM DPM tốt, dự là 1 trong số ít con đi ngược TT được

2 Likes

Tương quan giữa xuất khẩu của Việt Nam sang Mỹ và nhập khẩu từ Trung Quốc hiện gần bằng 1
• Điều này cho thấy Việt Nam ngày càng đóng vai trò là trung tâm trung chuyển hàng xuất khẩu của Trung Quốc sang Mỹ ở Châu Á
• Tình huống nêu bật những khó khăn trong việc đánh giá thực tế về thương mại giữa 3 quốc gia này.

1 Likes

The French group, which makes tyres used in cars, aircraft, bicycles and industrial equipment posted segment operating income, its main profit metric, of a record high 3.57 billion euros ($3.85 billion) for 2023, beating analysts’ forecast of 3.42 billion euros in a company-compiled consensus.

1 Likes

image

Cao su

As of February 25, 2024, the total inventory of Tianjiao Bonded and General Trade in Qingdao area was 666,100 tons, a decrease of 9,600 tons or 1.43% compared to the previous period.

Rung lắc là thời điểm cổ khỏe thể hiển.

1 Likes

#VCI vẫn sẽ là cổ mạnh. Tiền vào nhiều. Rung lắc trung tính

1 Likes

Sáng 9/3, Giá vàng SJC vượt 82 triệu đồng/lượng

1 Likes

On the demand side: During the holiday period, downstream tire production was low, and the demand side was weak. After the holiday, downstream tire production increased, providing certain support for styrene butadiene rubber. It is understood that as of the 22nd, the operating load of semi steel tires in domestic tire enterprises was around 6.3%; The operating load of all steel tires for tire enterprises in Shandong region is around 45%.


2.5 là lằn ranh đỏ.

1 Likes

theo tôi đây là lí do chính. Không phải ở mấy cái hút bill đồn thỏi

2 Likes