Ngành bán lẻ dược phẩm: Nếu FPT Long Châu là số 2 thì đố ai dám nhận là số 1 nhé!

Rồi bạn sẽ thấy, cp bao giờ chả có tạo đỉnh đáy rồi xây nền. Khi lời ng ta sẽ phải chốt, chẳng qua là giai đoạn phân phối chưa xong thôi. Fts vừa rồi chiết khấu rồi đó b.

Bạn ko phân biệt dc chu kỳ doanh nghiệp rồi.

1 Likes

Thế nào là chu kỳ DN nghe cứ sai sai. B phân tích hộ m để mở mang kiến thức hộ cái.

1 Likes

Frt tăng từ 54 lên 105 trong khi đang lỗ, vậy phía sau doanh nghiệp có 1 câu chuyện rất dài rồi… chỉ có người trong cuộc mới rõ. Lái cũng ko ngu mà kéo như vậy đâu

Chu kỳ của FRT ko ảnh hưởng bởi lãi suất hay biến động của thị trường, bản thân LC nó có 2 siêu chu kỳ đang ủng hộ nó:
1-Chu kỳ dân số gìa - chi tiêu dược phẩm bq đầu người tăng mạnh.
2- Chu kỳ chuyển đổi nhà thuốc truyền thống sang hiện đại (chuỗi) (LC là số 1 về quy mô và hiệu quả)

2 yếu tố trên hầu như ko bị ảnh hưởng bởi lãi suất bởi chu kỳ kinh tế, nên giá cp FRT vừa rồi ko liên quan j tới thị trường là bình thường, ko có j ngạc nhiên. Tôi đã bảo từ tháng 3 FRT vốn hoá dưới 1 tỷ usd là quá rẻ để đầu tư. Và thực tế các con giời ngu dân chửi tôi ở topic này nó lặn hết và éo dám quay lại để reply phản biện nữa.

Ngoài ra còn câu chuyện mở rộng của LC sang tiêm chủng, phòng khám … để mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sk cho hơn 100 tr người VN nữa.

1 Likes

Bán lẻ thì làm j có chu kỳ nhỉ, cái b nói nó là tương lai phát triển của DN chứ liên quan j đến chu kỳ.

2 Likes

Em nói nhầm, phải dùng từ xu hướng mới đúng.

Long Châu dịch vụ tốt…nhưng trò chèo kéo tiêm chủng thì tởm…hahaha…Cứ doạ người mua thuốc, hỏi team bán thuốc nhà em có tiêm không thì…àh, ơ, uhm, ớ…

FPT LONG CHÂU CÙNG HƠN 150 ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC HÀNG ĐẦU KẾT NỐI VÀ LAN TỎA SỨ MỆNH VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI VIỆT Ngày 1/12 vừa qua FPT Long Châu đã cùng các đối tác là những tập đoàn dược phẩm hàng đầu cùng nhìn lại hành trình “chung tay vì sức khỏe cộng đồng” từ những bước đi đầu tiên thông qua sự kiện kết nối đặc biệt “Dòng chảy hạnh phúc”. Đêm kết nối thân mật và ấm cúng như một lời cảm ơn sâu sắc mà FPT Long Châu trân trọng gửi đến Quý đối tác vì đã đồng hành cùng Long Châu trong suốt hành trình thành lập đến cột mốc 1.600 nhà thuốc để cùng hướng đến kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp trong tương lai vì sức khỏe người dân Việt Nam. Sự kiện có sự góp mặt của Ban lãnh đạo tập đoàn FPT, FPT Retail cùng với lãnh đạo cấp cao của hơn 150 hãng dược phẩm hàng đầu trong và ngoài nước, tất cả cùng nhau đã có những khoảnh khắc đầy ý nghĩa, tạo nên một dòng chảy lớn, cùng nhau hòa quyện, lan tỏa và kết nối hạnh phúc.
:writing_hand: Anh Trương Gia Bình - Chủ tịch Tập đoàn FPT nhấn mạnh “hạnh phúc” là tâm điểm của chiến lược phát triển bền vững của tập đoàn: “Tập đoàn FPT đã, đang và sẽ đầu tư nguồn lực rất lớn cho FPT Long Châu để bằng AI, bằng data, Long Châu sẽ tiếp tục tiến nhanh và mạnh trên hành trình kiến tạo hạnh phúc cho người dân, và thực ra cũng chính là khách hàng của các vị đối tác. Long Châu sẽ được ứng dụng những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất, nhanh nhất. Tất cả chủ tịch CTTV chủ chốt liên quan đến công nghệ của Tập đoàn chúng tôi đều đang ở đây để cam kết điều đó.”
:writing_hand: Tại sự kiện, chị Nguyễn Bạch Điệp - Chủ tịch FPT Retail đã chia sẻ đến tất cả đối tác về niềm tự hào khi Long Châu là đơn vị bán lẻ dược phẩm đầu tiên và duy nhất chạm đến cột mốc 1600 nhà thuốc trên 63 tỉnh thành toàn quốc; đồng thời chị cũng chia sẻ thêm về những “cú chuyển mình” vượt bậc trong thời gian sắp tới của FPT Long Châu. Là một thành viên của tập đoàn FPT, Long Châu sẽ xây dựng hệ sinh thái để mang lại hạnh phúc cho người dân Việt Nam. Trong thời gian sắp tới, FPT Long Châu sẽ trình làng rất nhiều các dịch vụ tiên phong, các chiến lược này có thành công hay không trong các năm sắp tới không thể thiếu sự đồng hành của tất cả đối tác.

1 Likes

Chỉ còn ta vs nồng nàn, chúng nó đang đánh bạc hăng say.

Tus FRT rõ tốt, nhưng qua đây mới thấy cơ hội thường ko phải ai cũng nắm bắt. ĐÔi khi bị chửi xối xả là cách để thanh lọc nhà đầu tư khôn ngoan anh em nhỉ

1 Likes

Người ngu nghĩ ngắn, kẻ khôn kệ sự đời

Còn tôi vs nồng nàn

Sao tôi éo thấy thằng chuyên gia nào vào phân tích chym lợn tiếp nhỉ?

Mấy con vịt trời chắc đang tiếc ngẩn ngơ,kkk.

Mời các bác qua đàm luận. mô hình khuôn đúc bánh

mấy thằng chuyên gia vẽ chất đâu rồi nhỉ, chúng m có chết hết vì cái chart của chúng m chưa?

Thằng chim này m đang chết mẹ nơi nào rồi. Gia đình m tan nát vì sự ngu si của m chưa?

Tao nói nó lỗ quý 3-4/2023 và nó lỗ. Còn kêu giá đáy tháng 5-6/2023. Còn ■■■ show lệnh lên m còn giữ lên đây tao xem?

thằng óc ch…ó m.ày lôi nhà tao ra rủa, con m…ẹ m.ày, giỏi thì show lệnh lên đây thằng broker ch…ó đẻ.