"Người hùng thầm lặng"

Chúng ta đã bỏ quên đi các cổ phiếu này…

Khị thị trường chạm mốc 1200 điểm nhiều người đặt kỳ vọng các dòng cổ phiếu như Ngân hàng, dầu khí hay cả chứng khoán. Bản thân tôi cũng đánh giá những VCI, VND, TCB, VPB,ACB sẽ là những cổ phiếu được quan tâm đáng chú ý.
Rất đáng chú ý khi những ACB liên tiếp được đón nhận sự thèm khát trong giao dịch cổ phiếu của khối ngoại, VND cũng bán xong cổ phiếu quỹ và bắt đầu rục rịch những công tác cuối cùng để chuyển sàn giao dịch. Sức hấp dẫn của cổ phiếu này có lẽ sẽ được gia tăng khi đặc sản “ nghẽn lệnh” vẫn diễn ra ở HOSE.

THẾ NHƯNG, khi thị trường rơi các anh ở đâu?? Chỉ thấy một vài cổ phiếu nổi trội tỏ ra sung sức trước sự áp đảo của phe short. Thế nhưng khi thị trường giảm điểm lại có những “ anh hùng” thầm lặng giữ điểm

Xin kể tên 3 người hung trong bức ảnh sau


( vì áp lực từ khối ngoại, nhóm cổ phiếu này vẫn duy trì một mức giá ở suốt thời gian qua. Tuy nhiên việc hấp thụ lượng hàng trong thời gian vừa qua cho thấy tín hiệu khá tích cực)


Đặc điểm chung: Diễn biến RS đang co xu hướng hồi phục. Nó thể hiện sự hồi sinh ở những cổ phiếu bị lãng quên.
Đây cũng là những ý tưởng cho NĐT khi thị trường gặp nhiều khó khăn, lỡ đâu 1 trong các vị anh hùng này sẽ giải cứu thị trường ở một vài phiên sắp tới.

“ VỪA CÓ TIẾNG MÀ VỪA CÓ MIẾNG”
LINK TẢI ỨNG DỤNG:
iOS https://wingroup.page.link/6eZ4
Android https://wingroup.page.link/n3UL

Target của VCB nếu nắm giữ trong trung hạn là bao nhiêu ad?

117 nhé bác

1 Likes

VIC lên, tiếp theo là VCB

VIC quá đỉnh

  • Hiệu suất tốt hơn thị trường ( giảm nhưng ko giảm mạnh )
  • Đường sức mạnh ( diễn biến RS ) hướng lên

LINK TẢI ỨNG DỤNG:
iOS https://wingroup.page.link/6eZ4
Android https://wingroup.page.link/n3UL