Nguyện vọng nhỏ bé: "Trong thẻ không hết tiền. Ban đêm không mất ngủ."

Vẫn đi “combat”…đều đều nha, chưa có lặn đâu :sweat_smile:
image

9 Likes

:rofl: :rofl: :rofl:

Hai con mắt đen thui rồi nha nha. Anh ngủ sớm để còn sức “combat” nữa. Phải “hàn lâm vi diệu” thêm một chút mới dáng đạo sĩ nha :yin_yang:

207 Likes

Dễ thương. Còn thở là còn đỡ nha. An tâm nha :smiling_face_with_three_hearts:

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

207 Likes

Ở F này muốn “hàn lâm vi diệu” cũng khó quá chừng luôn đó :sweat_smile: Để việc đó cho các “gạo cội” khác vậy :sweat_smile:
image

10 Likes

:smirk: :rofl: :four_leaf_clover:

206 Likes

GỬI NHỮNG NGƯỜI BẠN CỦA GẤU :sunflower:

Trên đường đời bạn đi, bạn sẽ nhận ra, nhân gian tươi đẹp là thế, rộng lớn là thế, nhưng người tốt hiếm gặp, người xấu lại đầy, càng trưởng thành càng khó để có một người bạn thật sự.

Đừng bao giờ ngạc nhiên hay thất vọng nếu như bạn càng cố gắng sống tốt, hoàn thiện bản thân, cư xử hòa nhã, thành công trong công việc lại càng cô độc, và đôi khi nhận về rất nhiều những lời chỉ trích, nói xấu, thậm chí là những tin đồn vô căn cứ. Bạn không tệ hại cũng chẳng đáng trách nhưng bạn sẽ vô cùng có lỗi với bản thân nếu giữ lại những mối quan hệ không đáng mà bạc đãi bản thân mình. Thế giới này có hàng tỷ người, nhưng không phải ai cũng có thể trở thành bạn tốt của mình và cũng không phải ai xứng đáng để mình phải hạ thấp giá trị bản thân vì họ, sẽ có vô số người lướt qua bạn, một số người bắt đầu một mối quan hệ xã giao, rất ít người ở lại làm bạn, nhưng cũng có vô số kẻ vừa lướt qua đã sẵn sàng trở thành kẻ thù.

Nếu bạn muốn sống một cuộc đời thật sự ý nghĩa, dù thành công, dù thất bại, nhưng thuộc về riêng mình, hãy cứ bước qua những lời chỉ trích ác ý, thật ra thì, bạn luôn tốt hơn những lời cười nhạo mà họ ném về phía bạn, chỉ cần bạn luôn yêu và tin tưởng chính mình. Bằng cách này hay cách khác, cuộc đời là phải bước chân đến những nơi cao nhất, đứng cùng những người xứng đáng nhất, và sống cho những gì mình cần nhất.

“Mỗi khi cảm thấy bất an, xin hãy nghĩ đến bố mẹ ở phía sau, hãy nghĩ đến bố mẹ vì bạn mà vất vả, hãy nghĩ đến quyết tâm thuở ban đầu của mình, sau đó ngẩng đầu mạnh mẽ bước tiếp. Chỉ có hành động mới giải tỏa được nỗi bất an trong lòng bạn.”

Sách: Dám mơ lớn! Đừng hoài phí tuổi trẻ

+++ @Hanna_Le , em đã lựa chọn đúng người rồi. Sẽ không sao đâu. Mọi chuyện sẽ ổn thôi. Sự chân thành là điều tốt đẹp nhất có thể đem trao tặng một người. Sự thật, lòng tin cậy, tình bạn và tình yêu đều tùy thuộc vào điều đó cả.

:four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

@ThienDi123 @mechuot @Meminmun @tomtom @Suong_Pham @LeLa @bora @Tranthien207 @tanco @Dung88 @HoangTony @vitconbibenh @Ruouchat @TTVN @Foxx @Starcemt @Ican @Sa_Hoai @lhv @baothai @Soiden6789 @heovuiveck1216 @nguyendinh @Kitty @Quyen_Nguyen3 @tamtrinh @Hoclamcs @Hoang_Nga1 @Peter-2010 @Vuive2021 @TB1510 @Chuong_KNVN @LHT @Thang116 @Nguyenquynh @Tkung @Anhtriple @Jenny_Thai @Quang_Tu_Luu @Tu_SG @An_Danh @giang247 @dontask @Spiritvn @Nya_Nya @Bichdinh @dangkhoa2020 @NGUACON @7Up @TungHuong @Annhien89 @trantaivvk @Timing @Bluesky6 @ABC456 @Bernice @tuilp2343 @Tinymonster @HDStock @HaThu @Hoangtran88 @Hwavy @Thaotho @Luongvophong @garung86 @Heovang @Tinymonster @Liti @robertlong @Lynkchuzz @Thoc @Jenna-123 @Myanh79 @NgonHaiDang @DangCorleone @Binminwin12 @Annabel @Dieukhanh3010 @RubyK @TieuBach @Mocdiep211 @phuongus @oishi @gacon_upbo_camap79 @Paris @junjun @CityHunter @Foabcefgh @urithanh @dht @quychau1209 @Mocdiep211 @Bluesky6 @DANANH @GaconF0 @Henry_678 @hoangcuc1707 @degiocuondi @Boobo @Ga_con_78

Vì bài viết chỉ cho phép tag 99 bạn nên Gấu không thể thêm hết các bạn đang theo dõi chủ đề được. Gấu vẫn luôn để ý bạn nào thường xuyên vào chủ đề đó nha. Rất trân trọng và cảm ơn tất cả :smiling_face_with_three_hearts:

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

244 Likes

hãy luôn nhớ là gấu là món quà quý nhất mà mẹ gấu để lại, hãy trân trọng và gìn dữ bản thân thật tốt nhé

2 Likes

Gấu nhớ rồi ạ. Cảm ơn anh @baothai :smiling_face_with_three_hearts: :pray:

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

203 Likes

Cô Bear ơi, cô nhận được lời nhắn của Iris chưa ạ? Tuần này cô Monique và chị Rubie dẫn con đi thăm các điểm nên đến ạ.

Iris.

164 Likes

Karol thay cô ấy nhận tin rồi. Iris an tâm theo hướng dẫn của nhà Monique nhé.

@Monique_sisters dẫn con bé về miền Nam và thăm nhà hàng của BEAR ở Füssen nhé.

Karol.

185 Likes

Ok Karol. Rubie em ay biet con be co khieu nau an nen chuyen ghe tham cho BEAR la duong nhien.

176 Likes

Dạ vâng ạ. Iris rất mong gặp mặt cô Bear ạ. Thật đó ạ.

Iris.

177 Likes

Ôi con bé này :joy: Ft rồi mà còn vòi vĩnh nữa.

178 Likes

Được rồi, Iris. Hành trình của con ở trời Âu chỉ mới bắt đầu thôi. Không gì phải vội. Hãy cùng nhà Monique thăm và tìm hiểu văn hóa ở các địa điểm theo lịch trình. Đầu tháng sau, cô sẽ gặp con ở Marseille và cùng đến thăm làng Mai của Sư Ông.

+++ Karol đăng ký cho Iris tham gia cùng BEAR nhé. Thông tin cho Monique về thời gian cụ thể.

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

196 Likes

Dạ vâng, Iris rõ rồi ạ. Con cảm ơn cô ạ :smiling_face_with_three_hearts:

Iris.

172 Likes

Vâng cô chủ.

Karol.

184 Likes

Nghỉ tay chút thôi cô Bear ơi. Tối nay nên nấu món nào ạ? :joy:

171 Likes

Thôi nay ra ngoài ăn đi. Bù lại, cuối tuần hiking nha :rofl: nhớ rủ @Luka đi nữa.

:sunflower: :sunflower: :sunflower:

189 Likes

:slightly_smiling_face: :slightly_smiling_face:

Rhia có thể rút lại câu hỏi không ạ? :sweat_smile:

169 Likes

Đi ăn thì con đồng ý hai tay ạ :yum: còn hiking cả buổi như hôm trước thì con có thể tham gia trực tuyến được không? :face_with_spiral_eyes:

154 Likes