Nhóm ngành luôn "hot" trong mọi con sóng

, , , , , , , , ,

NHÓM NGÀNH LUÔN “HOT” TRONG MỌI CON SÓNG

Nếu hỏi đâu là nhóm ngành tăng mạnh nhất trong năm 2023, câu trả lời chắc chắn sẽ là nhóm chứng khoán. Hầu hết các cổ phiếu chứng trong năm 2023, ít thì cũng tăng 70 -80%, nhiều thì có cổ còn tăng bằng lần. Điều này là nhờ chính sách tiền tệ “đi ngược chiều gió” của ngân hàng nhà nước Việt Nam so với FED khi đã có tới tận 4 lần cắt giảm lãi suất trong năm, qua đó làm tiền đề đẩy VNINDEX bật tăng từ mức nền thấp sau giai đoạn downtrend khốc liệt cuả năm 2022.

Nhóm chứng khoán là nhóm ngành hưởng lợi nhiều nhất từ việc hạ lãi suất bởi ngành này tỉ lệ thuận với VNINDEX, lãi suất thấp giúp thị trường thu hút dòng tiền và điều này tác động trực tiếp đến lợi nhuận của các công ty chứng khoán từ hầu hết các mảng như môi giới, ký quỹ margin, tự doanh… Chúng ta có thể thấy rất rõ điều này qua kết quả kinh doanh của các công ty chứng khoán, đa số đều tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ và thậm chí có công ty còn lãi hơn vài trăm phần trăm so với cùng kỳ trong quý 4/2023 - chứng minh mức tăng “điên rồ” về giá cổ phiếu trong năm 2023 là hoàn toàn có cơ sở.

Vậy trong năm 2024 thì sao, liệu nhóm ngành này có tiếp tục giữ được “độ hot” như năm ngoái như nhiều người kỳ vọng? Theo quan điểm của chủ bài viết, sức nóng của nhóm ngành này vẫn là rất hấp dẫn trong năm 2024 nhờ lãi suất được duy trì ở mức thấp (vấn đề lạm phát và tỷ giá trong năm 2024 không quá đáng lo ngại). Nhưng sẽ có sự phân hóa rõ rệt giữa các công ty với nhau bất chấp việc các công ty chứng khoán có mô hình kinh doanh hầu như là tương tự nhau và con hào kinh tế (moat) giữa các công ty cũng không thật sự rõ ràng.

Triển vọng không kém nhóm nào?

`Thị trường VNINDEX 2024 được rất nhiều chuyên gia nhận định là đầy tiềm năng nhờ các chính sách hỗ trợ về tiền tệ, tài khóa đang dần thẩm thấu vào nền kinh tế qua đó giúp các doanh nghiệp dần phục hồi và tăng trưởng về mặt lợi nhuận – thu hút sự quan tâm của người dân về việc đầu tư cổ phiếu, biến kênh chứng khoán trở thành kênh đầu tư số 1. Quả thật vậy, kênh đầu tư chứng khoán ở Việt Nam dù khá non trẻ nhưng vẫn đang không ngừng phát triển về quy mô và sự ổn định, minh bạch bên trong nó, bằng chứng là qua từng năm, giá trị vốn hóa của thị trường chứng khoán và cả tổng số tài khoản của các nhà đầu tư đều có xu hướng tăng dần. Bện canh đó, trong khoảng thời gian gần đây, Thủ tướng Chính phủ cũng đã ký công điện tăng cường các giải pháp thúc đẩy thị trường chứng khoán phát triển an toàn, minh bạch, hiệu quả, bền vững, hướng tới nâng hạng thị trường chứng khoán lên thị trường mới nổi và nếu điều này thành công sẽ là một bước tiến lớn của VNINDEX giúp thu hút dòng tiền khổng lồ từ nhà đầu tư nước ngoài và các quỹ đầu tư quốc tế uy tín có quy mô lớn → Thúc đẩy thanh khoản VNINDEX đột phát lên các mức kỷ lục mới → Mảng môi giới của các công ty chứng khoán hốt bạc


image(29)

Về mặt ngắn hạn, câu chuyện KRX vẫn được nhiều nhà đầu tư nhắc đến mỗi khi nghĩ tới nhóm chứng khoán bởi hệ thống này có những sản phẩm giao dịch khá thú vị như giao dịch T0, bán khống cổ phiếu,… và nếu được áp dụng thì thanh khoản trong từng phiên giao dịch sẽ được cải thiện đáng kể. Cần biết rằng việc hệ thống KRX được áp dụng cũng sẽ là tiền đề quan trọng đưa thị trường chứng khoán VN nâng hạng lên nhóm thị trường mới nổi thứ cấp như đã kể trên. Dù tới thời điểm hiện tại, thông tin về tiến độ của dự án KRX vẫn chưa được cập nhật khiến nhiều người chán nản vì cứ mãi phải chờ đợi, nhưng đôi khi đây lại là điểm hay của nhóm chứng khoán. Vì nó chứng tỏ rằng, nhóm này sẽ luôn có “câu chuyện” để kể, luôn có “kỳ vọng” phía trước và lịch sử cũng đã chứng minh, cứ mỗi khi thông tin về KRX được tiết lộ trên báo chí là nhóm chứng khoán lại “dậy sóng” (dù vậy nhưng nhiều khả năng 2024 sẽ năm KRX được chính thức vận hành)

Ngoài những câu chuyện hấp dẫn kể trên về kỳ vọng cải thiện thanh khoản giúp đem đến lợi nhuận đột biến cho các công ty chứng khoán trong mảng môi giới, hoạt động tự doanh của các công ty chứng khoán cũng là 1 mảng chủ lực đầy hứa hẹn trong năm 2024 bởi đây được nhận định là năm cho sự phục hồi nền kinh tế - rất được mong chờ là sẽ có những con sóng ngành, đặc biệt là sự dẫn dắt của sóng bank -> Cần soi kỹ danh mục tự doanh cũng như tỷ trọng đóng góp vào lợi nhuận của mảng này vì đây có thể là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt so với mặt bằng chung giữa các công ty chứng khoán trong năm 2024.

Cuối cùng, trước dự báo VNINDEX sẽ khởi sắc và chinh phục các đỉnh cao mới, hàng loạt các công ty chứng khoán đã nhận thấy dư địa tăng trưởng của các mảng như tự doanh, cho vay margin là rất lớn.Vì vậy, gần đây trong nhóm chứng khoán đã xuất hiện “game” tăng vốn để tối đa hóa việc sử dụng nguồn vốn trong bối cảnh mà nhu cầu sử dụng margin tăng cao (hiện đã có SSI, HSC tham gia cuộc đua, VND cũng đã dự kiến chào bán gần 244 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu theo tỉ lệ 5:1…) → Tập trung vào những doanh nghiệp dự kiến có game tăng vốn để hưởng lợi tăng giá trong ngắn hạn.

Rủi ro từ cạnh tranh dành miếng bánh thị phần lớn tạo nên sự phân hóa đáng kể

Đầu tiên là cuộc đua zero fee của các công ty chứng khoán để thu hút và giữ chân khách hàng với 1 loạt các đợt giảm phí liên tiếp thậm chí là có bên còn miễn phí khiến cho biên lợi nhuận gộp trong mảng môi giới chứng khoán của các công ty ngày càng mỏng → Mảng môi giới về lâu dài sẽ không còn sự khác biệt giữa các công ty chứng khoán mà việc giữ chân và có tệp khách hàng lớn mới là yếu tố tạo nên đột biến.

Tiếp theo là xu hướng giảm lãi suất của NHNN trong đó có giảm lãi suất cho vay có thể ảnh hướng đáng kể tới mảng cho vay ký quỹ của các công ty chứng khoán. Nguồn cho vay của các công ty chứng khoán ngoài nguồn vay từ các ngân hàng (dù cũng bị hạn chế chỉ tối đa là gấp 2 lần vốn chủ sở hữu tại cùng thời điểm) thì chủ yếu là từ nguồn vốn điều lệ (hoạt động huy động vốn bị hạn chế và siết chặt rất nhiều trong giai đoạn vừa qua). Do vậy, việc giảm lãi suất cho vay chắc chắn sẽ làm giảm lãi suất cho vay margin của các công ty chứng khoán → Tác động trực tiếp đến lợi nhuận của doanh nghiệp → Nên lựa chọn những doanh nghiệp có nguồn vốn cho vay dồi dào (vẫn là nên quan tâm các doanh nghiệp có game tăng vốn)

Tự doanh của các công ty chứng khoán sẽ là mảng tạo nên sự khác biệt về tăng trưởng lợi nhuận trong năm 2024

Những cổ phiếu tiềm năng

Dựa trên các phân tích và IDEA đầu tư kể trên (chủ yếu tập trung vào các doanh nghiệp mạnh ở mảng tự doanh và những công ty có kế hoạch nâng vốn điều lệ), những cổ phiếu chứng khoán tiềm năng trong năm 2024 sẽ là:

1/ SSI (Top đầu)

SSI là công ty chứng khoán hàng đầu với vị thế và thị phần trong ngành đều thuộc top đầu. Mảng tự doanh đóng góp 1 phần rất lớn tỷ trọng vào lợi nhuận của SSI (khoảng 50% trong quý 4/2023) và hiện tại tài sản tài chính FVPTL của SSI cũng đang chiếm phần lớn so với lượng tiền mặt đang nắm giữ (44 nghìn tỷ). Dư địa tăng trưởng trong mảng cho vay margin của SSI cũng còn rất lớn khi mà tỷ lệ margin/VCSH vẫn đang dưới 70% (trong khi mức trần cho phép là 200%). Ngoài ra thời gian qua SSI cũng không đứng ngoài cuộc đua tăng vốn khi SSI đang tiến hành các thủ tục để tăng vốn điều lệ thêm hơn 4.500 tỷ đồng thông qua phát hành và trả cổ tức bằng cổ phiếu.

2/ VND (Định giá thấp)

VND cũng có chú trọng mạnh vào mảng tự doanh với danh mục tài sản bao gồm đa số mã cổ phiếu bank như ACB, VPB (kỳ vọng hưởng lợi từ sóng bank) và ngoài ra còn có HSG, PTI. Tương tư như SSI, VND cũng có nhiều dư địa trong mảng cho vay margin và cũng có game tăng vốn (dự kiến chào bán gần 244 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu theo tỉ lệ 5:1). Ngoài ra VND cũng đặc biệt thu lợi đáng kể từ các lô trái phiếu do mua được giá rẻ trong năm 2022 (VND có lãi gộp từ việc bán trái phiếu lên tới 1443 tỷ, riêng trong Q4 2023 lãi từ trái phiếu là 520 tỷ). Tất nhiên rủi ro vẫn là có xoay quanh câu chuyện trái phiếu Trung Nam vẫn còn, đi kèm với đó là việc cơ cấu lại bộ máy doanh nghiệp, nhân sự thời gian qua nên khiến giá cổ phiếu bị chững lại (ảnh hưởng thị phần). Dù vậy vẫn rất kỳ vọng là sau khi hoàn tất việc cơ cấu VND có thể sẽ bức phá mạnh mẽ nhờ giảm đáng kể chi phí tài chính.

3VCI (Rất mượt)

Cái hay của cổ phiếu VCI đó là vận động giá của cổ phiếu VCI thường rất phiêu kéo giá rất quyết liệt do lượng trôi nổi của cổ phiếu là khá ít so với các công ty chứng khoán khác. Đội tự doanh của VCI cũng được xếp vào hàng mạnh nhất trong thị trường Uptrend (chủ yếu là tài sản tài chính sẵn sàng cho vay AFS, hiện đã tăng tưởng 76% so với đầu năm lên mức 6,603 tỷ), danh mục tài sản AFS gồm có STB, MBB, MSN, PNJ, IDP, KDH. Ngoài ra mảng cho vay cũng tăng đáng kể so với đầu năm (cụ thể tăng 52% lên mức 7992 tỷ đồng), tỷ lệ cho vay/VCSH là 108% và nếu tiếp tục giữ được mức cho vay lớn như thế này thì lợi nhuận của VCI có thể sẽ tiếp tục có sự tăng trưởng trong thời gian tới.

3 Likes

Nhóm chứng SSI là ấm!

1 Likes

Cứ chỉnh là chân ái

Mới đây có thông tin cho rằng, ngày 28/2 sắp tới, Bộ cùng Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức một hội nghị phát triển TTCK với sự tham gia đông đảo các thành viên thị trường, các bộ, ngành, các chuyên gia… hướng tới các mục tiêu của thị trường đã được Thủ tướng phê duyệt trong chiến lược phát triển TTCK. Hội nghị sẽ có sự tham dự của lãnh đạo Chính phủ, Bộ Tài chính sẽ đề cập các giải pháp dài hơn, cụ thể hơn.

Nôi dung chủ yếu sẽ xoay quanh các vấn đề sau:

Thứ nhất, tiếp tục rà soát các quy định khuôn khổ pháp lý liên quan trực tiếp tới TTCK, đó là Luật Chứng khoán, các Nghị định 155/2020/NĐ-CP, Nghị định 156/2020/NĐ-CP, các văn bản dưới Luật Chứng khoán.

Bên cạnh đó, chủ động rà soát quy định một số luật khác có liên quan tới thị trường như Luật Doanh nghiệp, Luật Đầu tư, các quy định có tác động mạnh mẽ, sâu sắc tới thị trường. Nếu có những quy định cần thiết bổ sung thì kiến nghị sửa đổi, tạo ra khuôn khổ pháp lý phù hợp, hiệu quả.

Thứ hai, tiếp tục duy trì hệ thống giao dịch, hệ thống thanh toán vận hành ổn định, an toàn, là điểm tựa thị trường. Các sở, công ty lưu ký chứng khoán tiếp tục triển khai mọi giải pháp để duy trì hệ thống vận hành ổn định, an toàn.

Thứ ba, đảm bảo giám sát, kiểm tra hoạt động hiệu quả, phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Tất cả các trường hợp vi phạm cố gắng phát hiện kịp thời, xử lý nghiêm minh, tăng tính răn đe để đảm bảo tất cả quyền, lợi ích hợp pháp, không để chủ thể nào trục lợi.

Thứ tư, mục tiêu đưa TTCK Việt Nam có bước phát triển mới về chất, nâng hạng trong thời gian sớm nhất. Chủ động thực hiện các giải pháp để TTCK thăng hạng.

Để đạt được mục tiêu này, đòi hỏi nỗ lực từ cơ quan quản lý nhà nước, sở giao dịch chứng khoán, công ty lưu ký, các cơ quan liên quan, doanh nghiệp niêm yết… để có một thị trường ở thang bậc mới trong xếp hạng.

Cuối cùng, thông tin truyền thông tới công chúng đầu tư, tới tất cả người quan tâm tới thị trường chứng khoán một cách tốt nhất, minh bạch, nhanh nhất, để mọi người hiểu TTCK nhiều hơn, sâu sắc hơn, để khi tham gia thị trường tự giác chấp hành quy định pháp luật.

1 Likes

SSI trong phiên giao dịch ngày 29/2 đã có mức tăng khá bốc (hơn 2%)và thậm chí trong phiên còn tăng được gần 4% nhưng bị bán ngược lại tạo thành 1 cây nến có râu. Tuy nhiên, thanh khoản trong phiên hôm nay lúc đẩy giá lên ở mức cao nên đây là 1 tín hiệu tốt. Hiện cổ phiếu đã chính thức vượt qua vùng kháng cự là đỉnh hồi tháng 9/2023. Với việc có dòng tiền lớn vào + FA ngon thì chúng ta nên tiếp tục gồng lãi với cổ phiếu này.

1 Likes

SỞ GIAO DỊCH CHỨNG KHOÁN TP.HCM (HOSE) MỚI THÔNG BÁO ĐẾN CÁC CÔNG TY CHỨNG KHOÁN VỀ KẾ HOẠCH DIỄN TẬP CHUYỂN ĐỔI LẦN 1 CỦA HỆ THỐNG KRX.
Theo đó, từ ngày 4/3 đến ngày 8/3, HOSE sẽ chuyển đổi hệ thống. Các công ty chứng khoán chuẩn bị hệ thống để chuyển đổi theo lịch trình, thực hiện kiểm tra hệ thống và Cutover Test vào ngày 07/03.

Từ ngày 11/3 đến ngày 15/3, các công ty chứng khoán sẽ thử nghiệm việc nhập lệnh giao dịch, đảm bảo hoạt động giao dịch chứng khoán như một ngày giao dịch bình thường.

HOSE lưu ý, ngày đầu tiên trên hệ thống là ngày 4/3. Dữ liệu cho ngày giao dịch đầu tiên là dữ liệu cuối ngày 1/3.

1 Likes

Công ty chứng khoán lãi cả chục ngàn tỉ đồng từ tự doanh, gấp 4 lần năm trước. Trong các nguồn thu chính, tự doanh vẫn là mảng thường được kỳ vọng có sự đột biến hơn cả với các công ty chứng khoán. Theo dữ liệu WiGroup, lợi nhuận từ mảng này các công ty chứng khoán đạt xấp xỉ 12.400 tỉ đồng, cao gấp gần 4 lần năm trước. VN-Index từng có lúc tăng 22% so với cuối 2022. Sau nhiều pha giảm mạnh và sự lình xình về cuối năm, thị trường kết thúc năm 2023 với mức tăng hơn 12,2%.Song con số này chỉ phản ánh một phần hiệu quả mảng tự doanh. Với giá trị đầu tư cuối 2023 khoảng 220.000 tỉ đồng nhưng mỗi công ty phân bổ tài sản với khẩu vị riêng.

1 Likes

Việt Nam đang nằm trong danh sách theo dõi từ THỊ TRƯỜNG CẬN BIÊN LÊN THỊ TRƯỜNG MỚI NỔI của tổ chức FTSE Russell
Kết quả sẽ được chính thức công bố vào ngày 27/3 sắp tới


Hiện nay, việc xếp hạng TTCK được thực hiện bởi 3 tổ chức chính: MSCI (Morgan Stanley Capital International), FTSE Russell (Financial Times Stock Exchange) và S&P Dow Jones (Standard & Poor’s Global). Với chức năng như 1 la bàn giúp định hướng cho các nhà đầu tư đánh giá cơ hội tiềm năng tại các thị trường chứng khoán trên thế giới, hàng năm, các tổ chức này đưa ra đánh giá xếp hạng thị trường với các tiêu chí, nguyên tắc riêng và dựa vào kết quả khảo sát đối với các nhà đầu tư thế giới. Dưới đây là đánh giá của 2 tổ chức MSCI và FTSE về thị trường chứng khoán VN trong năm 2023:
4-4967
Về cơ bản, các tổ chức phân chia TTCK tại các quốc gia thành 4 hạng, căn cứ vào mức độ phát triển và sự thuận lợi trong khả năng tiếp cận của các nhà đầu tư toàn cầu, bao gồm: Thị trường phát triển; Thị trường mới nổi; Thị trường cận biên; Thị trường đơn lập. Riêng FTSE còn phân chia thị trường mới nổi thành 2 nhóm: Thị trường mới nổi cao cấp và thị trường hạng hai (hay sơ cấp ) -Đây là thứ hạng mà thị trường chứng khoán VN hướng đến hiện tại.

1 Likes

HÚT TIỀN QUA KÊNH TÍN PHIẾU: KHÔNG RỦI RO VỚI THỊ TRƯỜNG NHƯNG RỦI RO VỚI 1 VÀI NHÓM NGÀNH!!!
Mấy ngày vừa qua chắc là thông tin về việc hút tiền qua kênh tín phiếu được bàn luận rất nhều và mọi đều muốn biết tác động của nó đến thị trường VNINDEX vì chúng ta đã từng chứng kiến việc điều chỉnh rất sâu của thị trường hồi tháng 9,10/2023 cũng vì thông tin tương tự. Tuy nhiên lần này nguyên nhân của việc hút tín phiếu lại tương đối khác, cũng là để ổn đinh tỷ giá nhưng thật chất tỷ giá căng là do tình trạng gom đô la để đầu cơ vàng hay đánh cryto khiên nguồn cung đô la cho nước suy giảm → Tỷ giá căng → Đây chỉ là vấn đề trong nước, không liên quan đến áp lực từ chỉ số giá đô la (DXY)

Nhìn chung, tín phiếu cũng chỉ là 1 trong các công cụ để NHNN điều chỉnh các biến số rủi ro trên thị trường và nếu xét ở góc độ kinh tế đây là điều tích cực. Ngoài ra, thanh khoản tiền mặt trong ngân hàng hiện vẫn là rất nhiều nên việc hút lại 1 chút từ phía SBV cũng không vấn đề gì.
Tuy nhiên, có những nhóm ngành sẽ đặc biệt nhạy đối với vấn đề hút tiền - bơm tiền và đó là 2 nhóm chứng khoán và bất động sản. Dù ở phần trên, chủ bài viết đã nhận định nhóm chứng khoán là rất tiềm năng trong năm 2024 nhưng với thông tin mới này -việc mua mới - mua thêm sẽ cần phải hạn chế (trong ngắn hạn), nếu đã có vị thế tốt thì có thể tiếp tục nắm giữ vì kỳ vọng phía trước vẫn là rất nhiều.

1 Likes

VCI trong những phiên trở lại đây đã có những vận động rất khỏe so với thị trường chung cũng như nhóm ngành chứng khoán nói riêng. Ngoài ra dấu hiệu dòng tiền lớn vào cổ phiếu này đã dần trở nên rõ rệt hơn nên việc ưu tiên nắm giữ -gồng lãi sẽ đem đến hiệu quả hơn trong con sóng Uptrend của Vnindex. Tuy vậy, VCI cũng đang tiệm cận lại vùng đỉnh lich sử nên khả năng sẽ có sự rung lắc ở vùng này (quanh mức giá 55 -59) và việc mua mới cần phải hạn chế, tránh mua đuổi.


Ngoài ra, sau khi hoàn thành phát hành ESOP và tăng vốn 30% từ nguồn vốn chủ sở hữu, VCI sẽ thực hiện chào bán tối đa 20% vốn điều lệ mới, thông qua hình thức chào bán cổ phần riêng lẻ cho nhà đầu tư chuyên nghiệp/chiến lược trong thời gian tới → Rất ngon, số tiền này theo tài liệu họp ĐHĐCĐ thì sẽ được dùng để giảm nợ vay và phục vụ cho hoạt đông kinh doanh như cho vay ký quỹ, đầu tư…

1 Likes

Kiểm chứng VIX.

Cụ cao thủ cho xin mấy hình vẽ TVS DSC TVB HBS với nhé🥰

Nhóm chứng khoán vẫn đang trong trend đi lên và hiện tại vẫn là nhóm ngành rất khỏe. Phiên hôm nay (ngày 20/3), cả SSI và đặc biệt là VCI đều có những mức tăng tương đối ấn tượng. Tiềm năng của nhóm này trong năm 2024 đều đã được phân tích ở trên và đoạn văn này chỉ được viết để nhác nhở ae hãy gồng thật chặt những cổ ngon thuộc nhóm ngành này, không chỉ riêng SSI, VCI mà cả BSI, FTS, HCM, MBS, VDS…

Tuy nhiên, hiện thị trường chúng ta đang có 1 rủi ro (không quá lớn) cũng cần phải quan tâm đó là về mặt căng thẳng tỷ giá -hôm nay thì cuộc họp FOMC của FED sẽ diễn ra và khi phân tích về các số liệu cập nhật gần đây về thị trường lao động, lạm phát, sức khỏe nền kinh tế Mỹ, ý chí của FED… chúng ta thấy rằng, **khả năng để FED bồ câu (tích cực) là hơi khó → Tỷ giá USD/VND có thể sẽ tiếp tục chịu nhiều sóng gió (trong ngắn hạn)


Nên đối với nhóm ngành chứng khoán, 1 nhóm rất nhạy đối với tỷ giá -tín phiếu thì chúng ta trong hiện tại nên HẠN CHẾ MUA MỚI (vẫn gồng chặt khi đã có vị thế tốt -chỉ là không thực hiện mua mới thêm giai đoạn này).

1 Likes

TIN ĐỒN
Dự kiến trong tuần này sẽ cho phép các CTCK lớn bảo lãnh cho các NĐT nước ngoài mua trước và nộp tiền sau trong ngày. CTCK sẽ tự chịu trách nhiệm về việc thanh toán của NĐT với VSD.Trước đây, theo quy định CTCK chỉ cho phép NĐT nước ngoài mua khi đã có sẵn tiền mặt => Sự thay đổi này sẽ giúp vượt qua chỉ tiêu nâng hạn của FTSE

KẾ HOẠCH DIỄN TẬP LẦN 2 CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG KRX