Những "cái chết" đã được cảnh báo trước: Điều gì nhà đầu tư cần rút ra từ anh Quyết?

Một nhà đầu tư tỉnh táo và kinh nghiệm sẽ không bao giờ tiếp tục mua họ FLC, ít nhất là từ vụ việc trước đã cách đây khoảng 2 tháng.

Tôi thì không và chưa từng bao giờ tham gia mua họ FLC, vì tôi đánh giá tính nguy hiểm khi tạo thành thói quen. Cả trước và sau khi vụ việc FLC xảy ra cách đây khoảng hơn 2 tháng, tôi từng cảnh báo một số người, với những nội dung tương tự dưới đây. Vì là bạn bè thân quen, nên chúng tôi cũng hay sử dụng ngôn từ thông tục của người “đánh trứng”:

Một kinh nghiệm quan trọng rút ra là: Đừng bao giờ đầu tư vào những cổ phiếu mà doanh nghiệp liên tục vi phạm pháp luật. Hãy google về trường hợp của CEO.

Bởi vì, một khi lãnh đạo doanh nghiệp mạo hiểm cả hậu quả pháp lý hình sự của chính mình để kiếm tiền, họ sẽ dám mạo hiểm cả lợi ích của nhà đầu tư?

Những khao khát trở thành đại gia, giàu nhất sàn chứng khoán của lãnh đạo doanh nghiệp càng kích thích cho nhiều “trò chơi” cực kỳ nguy hiểm.

1 Likes
  • Cụ thử lấy ví dụ, doanh nghiệp kinh doanh bđs nào ko vi phạm pháp luật để mọi người làm gương xem sao??
  • Chứ tôi thấy VIN làm nhiều dự án cũng vi phạm pháp luật ở mức nhỏ, và báo chí đưa tin mà.
2 Likes

Ngu nói ít thôi.
Ko có bao cái gien di truyền 3 đời phơi ra hết đấy

11 Likes

Đang nói về FLC sao lại đưa thêm cả CEO vào pic vậy. Cần tăng tương tác đến thế à tiến sĩ giấy :))

1 Likes

Chú nhiều bằng cấp mà kiến thức nông cạn quá! Rồi thời gian sau chú phải nộp tiền cho cháu thôi. Nhìn nhận vấn đề chả đâu vào đâu!

Tôi đã nói rất nhiều lần về việc DCM đang phân phối đỉnh. Nhưng nhiều người đã sập bẫy ông tiến sĩ giấy này, bóng dáng Trần Lâm năm ngoái lại hiện về

1 Likes

Qua vụ a Quyết, Trần Lâm… nhà đầu tư cần hết sức tỉnh táo với những kẻ ra vẻ đạo đức rao giảng, rốt cuộc mục đích cuối cùng của chúng là úp bô người khác, chúng ko có khái niệm đầu tư cùng win - win

1 Likes

Thật nực cười khi bọn tiến sĩ giấy chỉ biết đến bctc để phán doanh nghiệp lởm hay ko. Cho nên bọn bay có học đến vài chục cái bằng cũng chỉ nên mang nó nhóm lò thôi.

Cảm ơn tiến sỹ. Khoe lãi đánh T+ nhưng lại đi chê người đầu tư hàng thập kỷ là đầu cơ, làm giá. Tiến sỹ định nghĩa lại giúp em thế nào là đầu tư được ko ạ :smiley:. Với tiến sỹ show TK có hàng nào tiến sỹ cầm được 1 năm ko ạ :smiley:

Đang FLC cứ phải đá xéo sang CEO mới chịu đc cơ. Cái giọng thì có vẻ nhân văn hết sức. Trò hề!

Tiến sĩ đầu buồi gì ngu thật

Dme A7 xàm ■■■

Nói ít thôi, đánh chết cha mày h

bác cho e hỏi từ ngày bác đầu tư bác nhân tk bnh lần r. Bác cứ show tk đi r giảng đạo tiếp

Đi tù chết cha h

Đi tù với a quyết ko a7

Mày cóng rồi, tốt nhất có gì ngon thì ăn đi, gái đẹp thì chơi đi may ra còn kịp. Chết đến nơi rồi mà còn lên diễn đàn chém gió.

Làm đến chục cty, hỏi ra cty nào cũng bị đuổi

Mua TSC của nhà thằng Sang còn bố láo hơn cả của QC mà dám mở miệng đi chê cổ khác

7 ơi bố xin con