Những siêu công ty của Việt Nam trong thời kỳ mới (2021-2050)

, , , ,

Đất nước chúng ta được trời phú cho tài nguyên thiên nhiên phong phú “Rừng vàng, biển vàng, đất vàng” bởi thế mà con người cũng rất hiền hoà và hơi “lười”, thích hưởng thụ, thiếu quyết tâm. Mà con người lại tạo nên những doanh nghiệp bởi vậy các Cụ nói “Nhìn mặt mà bắt hình dong” cũng có lý của các Cụ. Chỉ khi nào bị dồn vào đường cùng thì con người Việt mới toả sáng bản lĩnh kiên cường, bất khuất của dòng dõi Lạc Hồng (thường thì chỉ toả sáng khi có chiến tranh).
Dựa vào bản tính vốn có của người Việt tôi thấy chỉ có ngành đất và nông nghiệp là có thể tạo nên những siêu công ty, ngành sản xuất thì chúng ta phải nhường cho những cáo già của các nước vùng ôn đới.
Bởi vậy tôi mạnh dạn dự báo những siêu công ty của chu kỳ kinh tế mới bao gồm:
Đất: DIG, VHM.
Nông nghiệp: HNG, HAG, PAN
Bài viết chỉ mang tính tham khảo, giải trí, không khuyến nghị mua bán nhé :stuck_out_tongue_winking_eye:

2 Likes

Tầm nhìn đến năm 2050, Việt Nam trở thành một trong những nước có nền nông nghiệp hàng đầu thế giới với ngành công nghiệp chế biến nông sản hiện đại, hiệu quả, thân thiện với môi trường. Nông thôn không còn hộ nghèo và trở thành “nơi đáng sống”, văn minh, xanh, sạch, đẹp.

Văn bản: https://vanban.chinhphu.vn/?pageid=27160&docid=205277
Source: Thông tin Chính Phủ

1 Likes

Phải đi theo hướng này thì Việt Nam mới có cơ hội hóa rồng. Thế giới họ cần lương thực của vn để ăn, cần bãi biển thơ mộng để nghỉ dưỡng. Chứ ba cái đồ công nghệ họ làm rất xịn và còn rất rẻ nữa.

1 Likes