Penny dành cho ae NAV bé TLD HCD DAH

Nếu ae nào đang hold cổ chất của mình, felt in love và xác định ko bán, nhưng tay chân ngứa ngáy với cái thị trường FOMO, thì quan sát mấy em penny này nhé: TLD HCD DAH (đặc biệt TLD chưa tăng tí nào).
Không khuyến nghị mua nhiều, 10% NAV thôi cho giữ cái cảm giác ck với thị trường. Mình vẫn hold TDC TMS CSC dài hạn nhé (cất tủ như gửi tiêt kiệm ơ bank)

4 Likes

Cho mình góp thêm 1 mã nhé: TTF nhé bác 88. Đang vào trend khá đẹp.

TTF ok đó.

1 Likes

CEO nữa nhé!

TDG DLG TSC TTB HAI AMD ITA HQC IDI TNI VOS DAG…thế nào sư huynh???

:laughing: :laughing: :laughing:
Được hết. Nhưng mình lọc thấy có mấy mã trên tài sản đất cát lớn và có game, mới giới thiệu cho nhỏ lẻ lướt vui 10% NAV thôi. Penny ko nên ham quá đâu.

2 Likes

HVX thế nào hả cụ ơi :smiley:

Đã gọi lướt penny lấy cảm giác mạnh thì phải chọn mã có dòng tiền mạnh, cổ trôi nổi ít. HVX có ưu điểm là lượng cổ ít, nhưng chưa có dòng tiền vào đâu.

1 Likes

Cám ơn cụ, mình chỉ mới ngắm để trong list thui, penny đang đánh CTP, VHG, PVL, TTH kéo nốt rồi mới chuyển sang con mới tiếp

1 Likes

Khảo sát nhẹ nhẹ thế này mới hiểu sao những cổ phiếu chất lượng, kinh doanh cơ bản, cổ tức, tài sản lớn như TDC TMS CSC…chưa chạy dc. AE còn ham hố penny lắm. Tuần sau chốt hết quay về cổ cơ bản đi nhé.

1 Likes

@cophieu88 DAH e được 10% là out từ lúc Bác bảo bán, mấy hôm rồi chưa kịp vào đã tím :smiley:

Penny ko nên ăn tham quá. Hàng cơ bản muôn đời thịnh, giữ thật dài. Lướt sóng penny cũng chỉ 10% NAV cho vui, lấy cảm giác mạnh thôi.

1 Likes

TDC e vẫn giữ 60%. TMS e vừa vào được 1k và cũng đang lãi. Hết tiền chứ ko em cũng mua CSC Anh báo :smiley:

Đúng rồi, cứ 3 mã đó mà hold dài. Có tiền dôi dư cứ mua tiếp đi, đừng gửi bank làm gì. Vẫn đang thấp hơn giá trị nhiều lần lắm. Giờ gửi bank 1 năm chỉ dc 7% thôi, 3 mã đó sẽ ăn gấp nhiều lần.

1 Likes

Tại sao HCD chỉ mỗi có vụ sát nhập Nhựa Trường An mà tăng kinh vậy bác nhỉ?

Danh mục penny này vậy là có cafe sáng đấy. TLD nữa thôi.

1 Likes

ROS đi các bác,

FA cua TLD cung kha phet.

hình ảnh

1 Likes

Thèm quá mà ko có tiền mà vào bác ạ. :frowning:

Nay HQC LDG ITA ngon phết