Phân tích cổ phiếu Dig kỳ vọng gì cho tương lai?

Theo em giờ L14 cũng chỉ còn vài dự án trọng điểm như Nam Minh Phương, khu sinh thái Phù Ninh nên em nghĩ L14 giá 60k là hợp lý còn siêu cổ Dig đổi lại giá 480k là ổn thầy ạ.
Đây là ý kiến cá nhân của e thôi nhé.

1 Likes

Sư phụ chớ nóng giận mà làm hại long thân, phàm cái miệng của thiên hạ chúng ta không thể quản ạ !!!

xin Thầy đừng chửi thằng @mr_le198x óc c.hó nữa ạ, e thả tim Thầy mỏi tay quá :grin: :grin:

Em quan niệm nhẹ nhàng lắm đứa nào chửi em là chửi cha chửi mẹ nó chứ e ko mang rác vào thân đâu thầy yên tâm.
** Riêng thầy em kính trọng nên cũng chẳng bao giờ giám block thầy. Thầy bảo trọng nhé lên mạng chửi nhiều lười vận động dễ mắc bệnh đái tháo đường, huyết áp cao tức giận ko tốt đâu. Nhiều người có nghìn tỷ rồi cũng có xài hết đâu mai mốt về với cát bụi là hư vô. Khi đó 1000 tỷ cũng như thằng có 100k cũng chung 1 cái hòm thôi thầy ạ.**
Thầy nên sum vầy bên con cháu dạy nó học dạy nó làm người tử tế.

5 Likes

Kim cương đeo nhiều thì cũng như a Quyết chị Hằng thôi khéo giờ này có khi họ mong được 1 ngày bình yên được ăn bữa cơm cà đạm bạc bên con cháu đấy bạn ạ.
Cuộc đời ngắn ngủi lắm thay vì việc cào phím chửi người khác bạn nên học làm NGƯỜI từ bây giờ.

3 Likes

Bật mí 2 mã dẫn sóng sắp tới !!!

Đã block

1 Likes

hảo hán

Đẹp trai giàu sang phú quý bạn đã theo thầy bấy lâu mà ko học đươc cái đạo đức làm người của thầy cho ra hồn nhỉ?
Đã block

1 Likes

Thầy thấy ko mặc dù thầy chửi e e vẫn tôn trọng bậc cha chú anh đang dạy kẻ bề dưới đang dạy F0 vẫn bấm like những lời vàng ngọc của thầy dành cho e.
Chứ người có học vấn cao, có địa vị xã hội, có tiền tấn có cả trăm nghìn học trò noi gương ngưỡng mộ mà chấp thằng chạy grab chứng khoán F0 làm gì?
Nếu vậy năm này tháng khác thầy chửi hoài ko hết đâu lỡ huyết áp cao tăng xông đột quỵ 10k tỷ lúc đó đâu làm được gì.
Em từ bé đã được dạy môn đạo đức kính trên nhường dưới, tôn sư trọng đạo nên đâu giám chửi ai.
Thầy có nhận để tử ko em xin thầy một chân với nhé, em bưng bê rửa chén cũng được. Chạy grab khổ quá :blush::blush:
Chúc thầy sức khoẻ

1 Likes

Ủa thầy đi ngủ rồi à? Ko nghe thầy chửi nữa thấy thiếu thiếu?
Thôi e ngủ đây chúc thầy ngủ ngon nhớ tĩnh tâm thầy nhé cp là chuyện cả đời trước thầy hô dig ceo ce cả tuần giờ thầy hô nó càng sm. Thôi quên chuyện cp đi ngủ ngon thầy nhé nóng giận đưa vào giấc mơ ko tốt đâu ngủ mà lo đứa nào cướp mất 10k tỷ nào là làm sao để ipo LFI được giá cao làm sao kiếm đủ 5000 tỷ bla đủ thứ mệt lắm thầy à.
QUẲNG GÁNH LO ĐI MÀ VUI SỐNG 50 đã quá nửa đời người rồi.
Em ngủ đây thầy ngủ ngon e out khỏi cái F247 này luôn hôm nay nhé.
Trên này chẳng học được điều gì cả chỉ là thủ đoạn lọc lừa dối trá.

2 Likes

Người mà hiểu dc tiếng động vật giỏi nhỉ?

Thầy 5x hiền lành phong độ đẹp trai giàu sang nhà lầu xe hơi trong tay có 10k tỷ là con người hào hoa văn minh lịch sự, thầy trên đỉnh vinh quang lãnh đạo của những siêu doanh nghiệp hàng K tỷ đâu phải đám trẻ trâu 16 hay 18.x suốt ngày cào bàn phím đâm thuê chém mướn trên mạng, đâu đàn áp kẻ yếu, đâu phải đi đâu cũng kéo 1 đàn chủ tớ dằn mặt người có ý kiến trái chiều?

sao có những đứa hoc tro như vậy nhỉ?

Mình nói rồi ai chửi mình là người đó chửi cha chửi mẹ nó chửi thầy nó không biết dạy mình ko để rác vào lòng cho mệt đâu.

1 Likes

10k tỷ à? siêu chém…cả L14 chưa đk 8k tỷ…

Riêng LFI ipo đã 5k tỷ thầy còn nói trên kìa mỗi kỳ 1 mình thầy kiếm về vài k tỷ thì ko 10k tỷ là gì b?

Bạn nhìn đi con L14 từ 2012 đến tháng 10 2021 giá mấy??? Trùng hợp DIG CEO cũng ngẫu nhiên chỉ tăng từ tháng 10 năm ngoái đến nay :slight_smile:

1 Likes

Thôi em xin phép nói với thầy đôi lời cuối:

1. Cái sai 1:
Thầy có hàng chục năm kinh nghiệm thay vì chỉ bảo cái sai cho em F0 mới tham gia ck chưa biết gì mà xưng bố gọi mày còn chửi cả tổ tiên.
Em nói rồi ai chửi em là chửi mẹ cha họ thôi e ko để tâm đâu.

2. Cái sai 2:
trước thầy hào sảng hô bank chứng pht là cổ rác là bán giấy lấy tiền giờ lại khen bds pht là ngon thơm.

3. Cái sai 3:
là chỉ so sánh giá cp, quy mô bds mà ko so sánh vốn hoá cứ cho là con sjs gì đó dig nó có quỹ đất dig gấp 30 lần vậy e hỏi VHM quỹ đất gấp 1000 lần L14 mà vì sao giá VHM chỉ 80.x trong khi L14 400.x, thôi coi như xếp L14 vào công ty tài chính vậy vì sao lợi nhuận SSI gấp 12 lần L14 nhưng giá nó chỉ có 42.
(Suốt ngày e nghe nào Cap, PTB rồi nào là tesla gio sjs phát mệt—> em cũng phân tích mấy cp kia ở trên rồi đó.)

4. Cái sai thứ 4:
thầy nói đất tăng giá gấp 10 20 lần cp bds tăng giá y vậy thầy xem thử chục năm nay DIG CEO L14 lợi nhuận và giá có tăng như vậy hay ko hay chỉ tăng từ tháng 10/2021.

5. Cái sai cuối cùng:
Thầy cũng đã lớn tuổi cũng đã rất thành công, thực sự thầy rất giỏi và đệ tử F1,F2 của thầy cũng rất giàu, thầy lịch sự bao nhiêu thì có một số thành phần đệ tử ko được lịch sự cho lắm chỉ chăm chăm đi nâng khăn sửa túi luồn cúi, và cắn càn những người có ý kiến trái chiều.
Em tự hỏi nếu ngày ngày chửi bới trên mạng như vậy liệu nó có ngấm vào máu hay ko? Cuối cùng sinh ra tính khí cộc cằn thô lỗ chửi vợ chửi con chửi đồng nghiệp chửi hàng xóm, người khổ là người thân mình thôi.

CHỨ E THÌ QUEN RỒI CHỬI THOẢI MÁI CÓ MANG RÁC VÀO THÂN ĐÂU MÀ TỨC GIẬN.

@@@@
PHẢI THỪA NHẬN 1 ĐIỀU THẦY LÀ NGƯỜI RẤT GIỎI VÀ TỬ TẾ CHƯA TỪNG UP BÔ AI BAO GIỜ CẢ.

Thôi chúc A7 và ae cộng đồng F247 sức khoẻ

4 Likes

Múc Dig Ceo là giàu sang phú quý

  1. Thằng nào bố láo thầy mới chửi cho nó khôn ra còn ko khôn ra thì cũng chịu
  2. Bđs phát hành thêm để làm dự án thì có phải ngon ko ? bank pht thêm bao năm nay vẫn ở dưới hố, chứng thì pht làm tăng vốn chủ để cho vay margin chỉ ngon khi thị trg sôi động còn tt downtrend thì đi viện
  3. VHM vốn hoá hơn 300k tỷ còn L14 vốn hoá có 7500 tỷ, thử hỏi sao lại so sánh thị giá 8x và 3xx ??? SSI lợi nhuận gấp 12 lần nhưng vốn hoá nó 42k tỷ, mỗi phiên cổ bán như giấy lộn
  4. Giá cp tăng khi nào ? Có phải là dự án ra ngta thấy ngon nó mới tăng, thầy nói phải hiểu ý, còn bắt bẻ hiểu ko thấu thì cũng ạ
  5. Những thằng như mày thì ko cần phải nói lịch sự kkkk

Đây là thị trường “ Tiền”, là chiến trường chứ đéo phải lớp mẫu giáo mà đi dạy về đạo đức nhé ku.
Những thằng hay nói đạo đức thường sống như kẹc

Tớ nói đúng mà bạn rất thông minh, bạn phân tích rất giỏi, vậy mà nhiều người ko nhận ra:
Người ta thường bảo trồng cây nào hái quả đó và luôn có mối quan hệ cộng sinh chặt chẽ với nhau:

  • Banks nếu ko huy động vốn thì lấy đâu ra tiền cho các CT BDS vay? Vậy Banks huy động và cho vay có đúng ko?
  • Chứng ko huy động vốn thì lấy đâu ra tiền cho vay margin để tạo thanh khoản. khi căng cứng vì ko có tiền cho vay margin thị trường sập lại bảo chứng khoán là cờ bạc up bô nhỏ lẻ. Vậy chứng huy động có đúng ko?
  • BDS không huy động vốn thì lấy đâu ra tiền để làm dự án. Vậy BDS huy động vốn có đúng ko?
    Như vậy trồng cây nào hái quả đó đúng ko?
    Như vậy chỉ có cty BDS PHT là đúng còn lại là rác à?
    Giả sử chứng khoán chết, banks chết thì BDS sống nổi ko? ko có dòng tiền bơm vào cho BDS thì có sống nổi ko? các công ty BDS phát hành trái phiếu là nhờ đâu? có phải nhờ banks và chứng khoán ko?

Bạn nói rất đúng bạn đã chỉ ra khi so sánh 2 doanh nghiệp tương đương về cùng lĩnh vực ngoài giá, ngoài quỹ đất thì nên so sánh vốn hóa của nó nữa nên bạn đã khai sáng cho mình thấy so sanh SJS và DIG như thế nào là hợp lý rồi đó?
Bạn lại nói đúng điểm rơi lợi nhuận của dự án, mình hỏi thử nhé ít nhiều thì công ty BDS năm nào cũng chẳng có dự án, bạn kéo thử web báo cáo lợi nhuận xem từ 2008-2021 DIG lợi nhuận có tăng tương ứng xxx lần vậy ko và giá Cp có tăng theo ko?

Còn giả sử 2022 và 2023 lợi nhuận tăng trưởng gấp đôi thì giá DIG từ 30 - 120 là phản ánh trước rồi còn gì? chứ năm nay DIG 300 năm sau DIG giá 500 à?
Bạn biết vì sao trước thầy của bạn hô 1 tiếng CEO, DIG, L14 CE liên tục cả tuần, mà giờ CP vẫn vậy dự án vẫn vậy vẫn ngon và thơm, lợi nhuận vẫn khủng mà CP thì đang ở diện gãy trend và hồi phục ko/ có khi ko hô nó tăng mà hô thì nó lại SM???

2 Likes