Phân tích kỹ thuật MST - mục tiêu ln kỷ lục 2022

MST đang tích lũy tạo nền cho sóng mới tiếp theo. Sau khi test 2 lần ngưỡng kháng cự mạnh ở Fibonacci 161.8 tương đương vùng giá 19.9 không thành công, sau đó MST thủng đường xu hướng dưới đi vào giai đoạn sideway tích lũy.

Ta cần có cần nhìn rộng hơn với đồ thị nến tuần, MST vẫn đang test thành công MA50, duy trì xu hướng tăng lớn. Giai đoạn tích lũy với klgd nhỏ cho thấy nền đã khá vững chắc.
[​IMG]
Đồ thị nến ngày MST đến hết phiên sáng 29/4/2022
Hiện tại MST đang có dấu hiệu tạo mô hình 2 đáy. Nếu hôm nay đóng cửa trên giá 18, vượt đường kháng cự ngang thì mô hình 2 đáy sẽ được hình thành. MST có khả năng quay lại test Fibo 161.8.
[​IMG]
Đồ thị nến ngày MST đến hết phiên sáng 29/4/2022
MST là một mã cơ bản tốt nên giá mục tiêu để rộng hơn cho trung và dài hạn. Giá mục tiêu trung hạn của MST là 28.8, dài hạn là 43. (tương đương vùng Fibo261.8 và Fibo423.6). Nhà đầu tư có thể mua mới thăm dò được. Rủi ro chỉ đến khi MST thủng nền hỗ trợ 16.

1 Likes

MST đẹp nhỉ

2 Likes

ai đi họp ĐHCĐ MST sẽ thấy tiềm năng của mã này, một số cái không có trong biên bản đh chỉ nói riêng, 4x không hề xa vời

2 Likes

Cái đáy của cụ nó nhún về đầu phiên có 100 cổ, ptkt ở đây có giá trị gì

1 Likes

cụ thể như thế nào bác? bác chia sẻ được ko ạ?

1 Likes

Anh em bỏ hết MST rồi à

1 Likes

ôm MST từ tháng 4 đến giờ gần tắt thở hết rồi

1 Likes

Chào các bạn, tôi rất ngại lập pic… Qua theo dõi em này tôi đang đánh giá khá cao, có thể sẽ bùng cháy trong thời gian tới, cầm trung hạn.

Phải nói trước là t không care về kinh doanh hay đạo đức doanh nghiệp. T quan sát và nhận thấy L đang gom, còn mọi việc khác t không quan tâm lắm. Hàng có L nên các bạn cứ ăn non rồi phủi đít đứng dậy là được.

Sau 4 tháng em nó chìm trong bóng tối, có gì đó le lói rồi… Các bạn cho em nó vào trong list danh sách…biết đâu một ngày nó lại đem hoa thơm trái ngọt tới cho các bạn. Chúc các bạn thành công.

Tháng 4 năm ngoái là pic này ra đời, các bạn đang phân tích với mức giá 16.x, bây giờ là giá 4… nghĩa là muốn tăng lên 16 các bạn phải tăng 400% nữa… Xưa 16.x thấy em nó thơm ngon tuổi trăng tròn, giờ tuổi thiếu nhi thì phải nuôi em nó lớn… nên sẽ mất khá nhiều thời gian đó. Dù gì, cứ có công chăm bón thì sợ gì k có thu hoạch…

Đáng buồn thay khi em nó không được ai quan tâm… Nhưng đó mới là món quà kỳ diệu để những ai muốn có những mục tiêu lớn…

Bạn chủ còn ôm em nó không?

CP cũng như cây cối, mùa vụ này là gieo hạt với M.ST, muốn có thu hoạch không thể không có việc gieo trồng… T và các bạn tiếp tục theo dõi case này, chứ ngoài kia nhiều CP là hottrend thì mức lợi nhuận sẽ không đẹp nữa.

EPS cơ bản (nghìn đồng):0.83
EPS pha loãng (nghìn đồng):0.83
P/E :4.96
Giá trị sổ sách /cp (nghìn đồng):12.26

Với số lượng 68 triệu cp và lượng giao dịch trung bình 52 tuần khoảng 1tr thì là phù hợp. Bây giờ có những phiên chưa tới 200k thì người cầm cổ cũng chán không thèm bán rồi… Nói chung trừ khi có biến cố lớn toàn TT, còn không thì cạn cung sẽ tự khắc có chênh lệch cung/cầu… Và khi có chênh lệch lớn thì tự khắc tăng…

Khởi động lại case này không đồng nghĩa em nó sẽ vụt sáng ngay, cái gì đó biến động quá thì nó sẽ phải tìm điểm cân bằng. T đánh giá em nó đang tạo đáy… L gom thì m cũng gom nhè nhẹ theo L…

T sẽ duy trì pic này trong vài ngày để các bạn nhìn nhận, sau đó cũng xin phép không bình luận. L cũng là người thôi, cần nhất là đồng hành đoạn đường ngắn cùng L các bạn và cả L nhé.

Rủi ro vẫn có, nhưng tương lai sẽ rộng mở… nếu em nó hoàn thiện nhịp giảm sóng C…

Sẽ có lúc những bạn đặt hàng lên kệ và bị cướp mất hàng lúc nào không hay…T đã thấy manh nha điều đó.