PTA Stock: Phím lệnh và nhận định thị trường

, , , , , , ,

Xin chào anh/chị nhà đầu tư. Team PTA Stock tạo chủ đề này nhắm khuyến khích mọi người đã và đang tìm hiểu về Thị Trường có thêm được nhiều thông tin cần thiết - qua đó anh/chị có thể đầu tư tốt hơn, cũng như là đồng hành cùng Team PTA Stock để có thể cùng nhau tạo ra lợi nhuận.

Bài viết sẽ đơn giản nội dung, đưa ra vùng mua, target, nhận định ngắn gọn,…thông qua tiêu điểm cổ phiếu (trong ảnh đính kèm). Qua đó có thể thấy được sự rõ ràng, đơn giản trong cách vận hành của Team.

Xin gửi đến anh/chị mã DHC

4 Likes

Xin gửi thêm đến anh/chị Mã DBC - điểm mua 36



1 Likes

Cầm dài hạn thì DHC hay hơn DBC. DBC có tính chu kỳ, phụ thuộc giá lợn lúc lên lúc xuống. DHC cầm dài hạn gần như ko phải ngó bảng điện, kỳ vọng vào nhà máy Giao Long 3 vận hành chính thức vào 2027. Ai xác định hold vài năm thì khả năng X2 trở lên là rất cao.

1 Likes
1 Likes

Vol tốt, xanh cả trong lẫn ngoài khi các thông tin phản ánh kinh tế tích cực - Dự tháng 6 tích cực

1 Likes

Gửi đến anh/chị tiêu điểm ANV. Team PTA khận định mã này theo mẫu hình Mô hình 3C - 1 dạng C&H - Mục tiêu ngắn hạn đã đạt được. (em gửi chart trong ảnh)

Trước đó thì cũng cho anh/chị mua cầm trung hạn theo mẫu hình diamond top - bottom. (em gửi chart trong ảnh)

  • Lần 1 lãi 15%
  • Lần 2 lãi 6%

Và hành trình vẫn đang tiếp tục ạ.

P/s: Thông tin về mẫu hình 3C em cũng có thêm vào trong ảnh. Anh/chị cũng có thể tìm hiểu trên mạng. Hoặc vào Room bên em cùng trao đổi.


KẾT PHIÊN NGÀY: 05/06/2024

VNI đóng nến tăng chưa được 1đ, đóng mức 1284, với thanh khoản duy trì mức trung bình, dòng Thép thì đang dần vào kịch bản bulltrap rồi, mai hàng thép bull về xem thế nào; dòng Công nghệ thì cũng đang dần tạo đỉnh 2, nếu có 1 phiên giảm mạnh >4% của bất kỳ mã nào trong dòng thì coi như xác nhận dòng lần 2 ạ. Nói chung mấy phiên nay cứ kéo FOMO, luân dòng nhanh, luân sạch dòng rồi, lực cầu không duy trì, nên ngắn hạn thì rủi ro lớn. VNI ngày mai quan sát biên dưới ở quanh 1280 và 1260.

Đoạn này với sự setup đồng loạt của Thép và Công nghệ, thì hy vọng sự chuyển giao dòng lead sẽ sớm hoàn thành và sẽ không điều chỉnh quá sâu ạ, quanh 1260 là đẹp nhất.

Cơ bản thì chờ ạ, mã trung hạn vị thế tốt, tăng vẫn tăng, lãi vẫn lãi, nên ai đánh quen trung hạn thì cứ mua rồi bỏ đó, ai không quen thích trading, nhìn bảng thường xuyên thì có thể xem tín hiệu hạ bớt rồi cover lại.

DHC phiên 5/6/2024 vol khá tốt, Tây múc mạnh. Giá tăng 3.52%.

1 Likes

VLC - hàng ngon Lãi 38% - Hôm kia cho mua gia tăng nay hàng về!!
Target đầu đã đạt - hành trình tiếp tục thôi.

Em xin gửi thêm tiêu điểm VLC chi tiết trong ảnh - anh/chị nào quan tâm về Team có thể để lại phản hồi trong bài viết!

Em xin cảm ơn!




VLC-8

KẾT PHIÊN GIAO DỊCH 11/06/2024

VNI chốt nến 1284, chưa quay lại 1285 được, nay dấu ấn là test MA9 quanh 1280 thành công kèm dòng chứng lớn có tín hiệu tiền vào sau chuỗi sideway hồi từ đáy giảm trước đó. Dòng thép không có xác nhận dù kéo FOMO sớm, dòng Công nghệ thì FPT vẫn kéo chờ ngày chia, cơ bản chưa có gì rõ ràng cả.

Team PTA vẫn quan sát dòng thép - trước đó cũng cho cầm HSG, NKG, HPG,…

Anh/chị nào quan tâm có thể phản hồi !!!

Kết phiên 14/06/2024 và cũng là kết tuần này
CÓ BẤT NGỜ KHÔNG KHI VNI GIẢM ???

Câu trả lời từ team PTA là không có gì bất ngờ. Trước đó (05/06/2024) Team nhận định sẽ có sự bất thường ở khu vực phía sau. Từ đó sẽ hình thành 2 trường hợp (chi tiết trong ảnh)

Tiếp đến là sau phiên hôm thứ 3 tuần này (11/06/2024). Team nhận định đã có dự phòng khi VNI võng ngược về vùng giá thấp hơn tương đương với việc các cp có 1 vùng giá thấp hơn.

Ta có thể thấy VNI là trend tăng trung - dài hạn, cho nên những biến động quanh các kháng cự và siết giá để đẩy là điều rất bình thường.

Cho nên ngay từ giai đoạn đầu Team luôn đưa những mã Trung hạn và chỉ cho mua T+ phục vụ kiếm lãi mua thêm cho Trung hạn. Kinh nghiệm, kiến thức là điều mà các chuyên gia trong Team PTA Stock không thiếu.

Nếu có bất kì câu hỏi nào. Anh/chị đừng ngại nhắn tin hoặc trao đổi trên chủ đề này nhé.

Chúc các anh/chị cuối tuần vui vẻ!!

PTA Stock các cổ mua trung và dài hạn lựa chọn phù hợp cho giai đoạn này

Em xin gửi đến anh/chị thông tin các mã Team PTA Stock cho mua Trung và Dài hạn lãi từ 10% tính đến thời điểm hiện tại. Giai đoạn này anh/chị cầm hàng Trung hạn từ khi Team hô mua thì cơ bản không quá lo nghĩ.

Các chuyên gia trong Team luôn hướng đến sự an toàn cho "túi tiền’’ của những nhà đầu tư qua đó mới có thể giữ vững được lòng tin của mọi người. Trong tuần rồi Team đã luôn đi cùng để giữ vững tâm lý anh/chị không FOMO nhầm tránh việc thị trường biến động khó lường như hiện tại.

Đôi lúc cũng cần phải ngồi xem thôi đúng không ạ. Trading mạng lại lãi suất hấp dẫn, nhưng đồng nghĩa với rủi ro cao.

Anh/chị vui lòng liên hệ với em để đồng hành cùng PTA Stock!!!
Chúc các anh/chị cuối tuần bên gia đình có nhiều sức khỏe.


VLC - Lãi 45% tiếp tục hành trình phải không ạ - không gì cản bước.

Anh/chị quan tâm có thể kéo lên xem lại tiêu điểm cổ phiếu để có nhiều thông tin hơn nhé!!!

KẾT PHIÊN NGÀY 17/06/2024 THÉP THỂ HIỆN
VNI đóng cửa 1274 với thanh khoản gần 780M CP, nay kéo phân hóa, tăng/giảm bù trừ với phiên trước, nhiều mã vào vol đánh tiếp sau phiên giảm theo cùng VNI, một số thì ép giảm về test luôn các mốc hỗ trợ.

Nay Thép có tín hiệu vào vol cực mạnh, có thể xác định đây là tín hiệu xác nhận đầu tiên cho nhịp xác nhận tới. Nhưng em đã trao đổi trong phiên, dù sao phiên nay VNI có ép tiếp sâu về quanh 1260-1250 và nhóm thép có giảm gãy giá thấp nhất phiên nay thì sẽ là CƠ HỘI chứ không phải rủi ro. Cơ bản Thép đánh thế này là quá đẹp, dòng công nghệ đang có tín hiệu phân phối cực mạnh, phân hóa giảm dần, đây cũng là tín hiệu tốt.

Nói chung đoạn này nhiều cơ hội, nhiều tiềm năng, giảm là cơ hội, giảm rung lắc xong sẽ đổi dòng lead và VNI sẽ bật lên mạnh mẽ cho đến hết năm nay.

Chúc các a/c buổi chiều vui vẻ nhé!


Hôm nay ấn tượng mã PAN ạ - vẫn là hàng Team PTA giúp anh chị yên tâm cầm hàng ăn lãi. (Xem tiêu điểm cổ trong ảnh)

PAN, cứ về giá mua là bật lên, hàng nắm giữ thoải mái, đây gọi là mua ở vùng giá tổ chức

PTA STOCK: HỖ TRỢ MỌI NGƯỜI NGAY CẢ Ở ROOM CỘNG ĐỒNG

Không chỉ đồng hành cùng mọi người ở Room khách hàng, PTA Stock còn đồng hành với anh chị ở Room cộng đồng (miễn phí). Mọi người tham gia có thể hỏi nhận định các mã mà mình đang còn ''lo lắng". (chi tiết trong ảnh)

Sự nhiệt huyết này chính là điểm mạnh của Team PTA Stock. Chính điểm mạnh này sẽ thuyết phục anh/chị trở thành khách hàng của Team sau khi thấy được hiệu quả Team mang lại. Bằng chứng là các mã lãi được Team cho giữ hoặc mua thêm. (chi tiết các lệnh có thể nhắn Page hoặc vào Room tìm lịch sử tin nhắn).

Cơ hội luôn ở đây thôi ạ, quan trọng quyết định có nắm lấy không thôi. Đồng hành cùng PTA Stock là đồng hành cùng thị trường.

– Các lệnh đi a/c có thể vào Room xem lại hoặc nhắn em để kiểm chứng độ tin cậy nhé!! –

Chúc các a/c cuối tuần vui vẻ nhé!

PTA STOCK: SẮC XANH KHỞI ĐẦU QUÝ MỚI (01/07/2024)

Xin chào buổi tối mọi người. Vậy là chuẩn bị bắt đầu cho nhịp 6 tháng tới đầy hứa hẹn.

Giai đoạn vừa rồi PTA Team hiểu được thị trường sẽ có nhịp hồi lại qua đó không để anh chị bán hoảng loạn trong lúc thị trường đi xuống, cũng như là không ĐU ĐỈNH để rồi ‘‘TÉ NGÃ’’. 2 mã CTR, ITC mà vào hàng ngày 21/06/2024 thì sao ạ?. (chi tiết trong ảnh).

Mọi người tranh thủ đoạn lan tỏa, đoạn hồi của các dòng về hỗ trợ, về vùng giá tổ chức đỡ cung để cơ cấu vào nhóm/dòng có khả năng trở thành lead/dòng tăng mạnh nhất có thể x2 tài khoản trong 6 tháng tới. Để đạt được mục tiêu đó PTA Stock sẳn sàng hỗ trợ mọi người khi tham gia cộng đồng PTA.

– Các lệnh đi a/c có thể vào Room để hỏi các mã mình quan tâm cũng như xem các nhận định thị trường từ chuyên gia PTA Stock


***P/s : Team không bao giờ thu phí vào Room, xóa các nhận định trước đó, mọi thứ đều xây dựng nên từ uy tín.




1 Likes

PTA STOCK: MUA THÊM KHI THỊ TRƯỜNG GIẢM!!!

Xin chào buổi tối mọi người, hôm nay (02/07/2024). Thị trường tăng quá vui rồi. Xin ghi ngắn gọn để a/c dễ đọc ạ.

Khi thị trường giảm thì a/c có tự tin mua mạnh thêm như Team PTA Stock? . Đầu tư sẽ cần may mắn, nhưng để hiểu rõ thị trường thì còn cần nhiều yếu tố về kỹ thuật và đó chính là công cụ để Team có thể nhận định thị trường giảm hay hồi cũng như sự chắc chắn trong lệnh mua thêm lúc thị trường ‘‘đỏ lữa’’ ngày 24,25/06/2024. (chi tiết em xin để trong ảnh).

Khả năng sẽ có những pha ép lại, rung lắc quanh vùng này, như kịch bản retest và lấp GAP ở 1250 - nếu diễn ra thì là cơ hội lên tàu cho ai lỡ hẹn.

Đừng để cơ hội trôi qua dễ dàng như vậy ạ. Chỉ một cái nhấp chuột tham gia Room cộng đồng cũng có thể là cơ hội để a/c thấy được lợi ích cho mình.


***P/s : Team không bao giờ thu phí vào Room, xóa các nhận định trước đó, mọi thứ đều xây dựng nên từ uy tín.

Các nhóm, mã đáng chú ý:


Nhận định bám sát thị trường kèm chart:


Xác định rõ kế hoạch mua thêm khi thị trường sập

1 Likes

Kết phiên ngày 03/07/2024

Vậy là VNI nay xóa nến giảm phiên 26/06 và quay lại đà sideway, nhịp 3 phiên nay quay lại với vol thấp chủ yếu là do đi lên từ vùng ép hoảng loạn kiệt cung. Đi lên bằng lực hồi làm chủ đạo, đến từ dòng bank bật lại trong biên sideway, đến tự pha bật nảy của dòng công nghệ sau khi tìm biên đầu tiên của vùng tái tích lũy/phân phối/đến từ sự luân dòng của các dòng đang lên gặp VNI chỉnh. Nên, VNI vẫn đang thiếu leader thay thế cho dòng Công nghệ, hôm nay test quanh 1275 vẫn cho thấy thiếu sự dứt khoát, về góc nhìn kỹ thuật ở khung D, thì VNI nên quay lại test quanh 1260+/-2đ và bật lại tiếp tục hành trình, trong hình trình test và bật, nếu có sự xác nhận của dòng lead mới như Thép/Bán lẻ thì VNI sẽ thoát vùng sideway này mà bắt đầu chinh phục các mốc cao hơn, như quanh 1350. Còn ngược lại, không có lead thì sẽ là cuộc chơi của những cổ phiếu có câu chuyện riêng, có KQKD ấn tượng trong quý 2 vừa rồi để vào nhịp sóng KQKD.

Nhìn chung, VNI đã ổn định trở lại, pha cướp hàng của Team cùng tổ chức khá thành công khi số đông bán hoảng loạn thì chúng ta vào cuộc gom tiếp. Còn nếu a/c nào muốn mua tiếp thì cứ canh test lại và tập trung mua khi giảm ở nhóm hàng tiềm năng mà team đã list vùng mua.

Chúc các a/c buổi chiều vui vẻ nhé!

PTA STOCK: TIẾP TỤC ĂN LÃI 50-60% VỚI MÃ THÉP

Hôm nay nhìn chung Vni đã ổn định trở lại. 2 Mã thép lãi cao lại tiếp tục thể hiện sức mạnh. Nếu anh chị theo dõi PTA Team còn nhớ Team đã cho mua từ tháng 5 với mục tiêu trung hạn, cụ thể:

  • SMC LÃI 65%

  • TVN LÃI 53%

(các mã lãi ấn tượng khác em xin dành cho bài viết cuối tuần).

Khi em lên bài này không chỉ là để ‘‘Khoe’’ mà đây là thể hiện sự hiệu quả mà Team mang lại. Khi có nhưng phiên rũ, test sẽ là cơ hội để a/c khi đồng hành với Team bắt được mã lãi cao.

Đơn cử như TVN - chuyên gia của Team cũng cho 1 a/c mua thêm hôm qua, nay ‘‘may mắn’’ cây trần.(chi tiết trong ảnh, a/c chú ý các mốc thời gian, đặc biệt khi TVN giảm về 7.x-8.x - Team vẫn tự tin mã sẽ kéo lại)

Đừng để cơ hội trôi qua dễ dàng như vậy ạ. Chỉ một cái nhấp chuột tham gia Room cộng đồng cũng có thể là cơ hội để a/c thấy được lợi ích cho mình.


***P/s : Team không bao giờ thu phí vào Room hay xóa các nhận định trước đó, mọi thứ đều xây dựng nên từ uy tín.