PTL chủ tịch tuyên bố kế hoạch vốn hoá tỷ đô. Thương vụ thâu tóm đổi chủ kinh điển nhất TTCK

, , , , , , , , ,

Lâu lắm mới có một siêu cổ như PTL có thể tăng không tưởng dạng thâu tóm đổi chủ, xong dồn lực

“Theo đó, HĐQT PTL đã thông qua nghị quyết về các mục tiêu trong thời gian tới, bao gồm: (1) Chiến lược phát triển ngành nghề cốt lõi; (2) Chiến lược phát triển quỹ đất; (3) Chiến lược định vị thương hiệu; (4) Chiến lược và mục tiêu vốn hóa.”

PTL quá khủng khiếp đang đáy chân sóng chen nhau bẹp ruột không mua nổi. Ai chưa mua được PTL thì mua ngay HD8 đi, con HD8 này xứng đáng lên giá 5x. HD8 riêng tiền mặt đã gấp đôi vốn hoá và rất nhiều dự án quỹ đất to mà cả công ty HD8 trên sàn chỉ mới 90 tỷ thôi, vô cùng rẻ. Mua ngay

PTL không mua nổi thì cứ HD8 múc tất tay cho tôi. Mua giá nào cũng được kể cả giá tím vì giá chỉ mới 1x thôi. HD8 còn lên 5x vì cả công ty trên sàn mới chỉ có 90-100 tỷ quá rẻ.

Nghe thì hay nhưng thực tế chưa có dự án nào được triển khai.

1 Likes

Ai không mua nổi PTL thì tôi vẫn còn cổ phiếu khác cho các bạn đây!

1 Likes

PTL là dạng game thâu tóm đổi chủ, sau đó dồn các dự án lớn cho nó hoá rồng để bên thâu tóm hái quả ngọt nên dạng game như vậy giá cổ phiếu tăng khủng khiếp lắm.

Cứ cho là tốt. Vậy mua dc ko khi lái ngày nào cũng kê lệnh mua tím? Lúc ae vào là ăn cả bô. Làm gì có đức mới bền.

1 Likes

Có câu “kẻ hay nói đạo lý thường sống như nồn”.

Những kẻ rao giảng đạo đức như bạn đa số lại chơi T+ chỉ chực đổ bô lên đầu người khác.

Trước đây QCG MHC cũng tranh mua giá tím không mua được sau đó khớp được và tiếp tục nhân tài khoản chứ không như bác suy diễn. PTL quá quá rẻ nên người ta mới tranh nhau chứ họ không ngu. Hiểu chưa?

Game thâu tóm đổi chủ toàn sinh ra siêu cổ mọi thời đại như VCS tăng 30 lần, L14 tăng 50-100 lần.

Đúng là tôi đánh T+. Cái gì thì lệnh mua phải dễ, ông hô mà bên lái kê cho ko mua thì dseer làm gì.

Ai tranh cứ tranh. Ông uy tín như nói cứ show lệnh ra

Cần phải hiểu: PTL được Đất Xanh dồn các dự án lớn để đạt mục tiêu vốn hóa TỶ ĐÔ ban lãnh đạo PTL quyết tâm thực hiện bằng được điều này. Vì cổ phiếu DXG trôi nổi quá nhiều anh Thìn không kiểm soát nổi nên phải dồn lực cho PTL vì dễ đánh lên hơn. Đến hiện tại nhóm Đất Xanh đã nắm 82.1% cổ phần của PTL rồi

Nói nhiều quá làm gì. Cứ show lệnh cho uy tín

“PTL dự kiến M&A một loạt dự án, gồm dự án căn hộ cao tầng Victory Riverside Phú Thuận (Quận 7, TP.HCM) diện tích 10.218m2, quy mô 31 tầng; dự án căn hộ Victory Riverview Bình Phước (TP. Thủ Đức) với diện tích 12.678m2, quy mô 20 tầng; dự án căn hộ Victory Skyview Thuận An (Bình Dương) diện tích 11.925m2, quy mô 32 tầng; dự án thấp tầng Victory Residence Long Phước (Quận 9, TP.HCM) quy mô 54.993m2, gồm 300 căn biệt thự/ liền kề; dự án khu đô thị Victory Riverside Bình Chánh (TP.HCM) quy mô 7,8ha, gồm 12 block chung cư cao tầng với 2.000 căn hộ hạng sang và 110 căn nhà phố, biệt thự; dự án Vạn Phúc City (TP.Thủ Đức) quy mô hơn 3ha, với 1.000 căn chung cư cao cấp ngay trung tâm đại đô thị cũ Vạn Phúc City.”

PTL dạng công ty được thâu tóm đổi chủ thường giá cổ phiếu tăng không tưởng tượng được giống như L14 tăng hơn 50 lần hoặc như mã HUT game thâu tóm cũng tăng 50 lần từ giá 1k lên 50k.

Dạng game thâu tóm đổi chủ giá cổ phiếu thường tăng không tưởng tượng được đâu

Mua PTL giá hiện tại là mua rẻ hơn bên thâu tóm rất nhiều vì Đất Xanh phải mua trọn cả lô 36 triệu cổ phiếu PTL giá sỉ 11700 đồng/cp nên họ phải dồn các dự án cho PTL hoá rồng, làm sao để giá cổ phiếu PTL phải gấp nhiều lần cái giá 11700 đồng mới bỏ công họ. Điều đó là tất yếu khi hàng trôi nổi chủ yếu nằm trong tay họ rồi muốn đẩy lên bao nhiêu chẳng được.

1 Likes

Đồ điên. PTL có chậm đâu cha nội

PTL nhiều người thèm chảy dãi cứ vu khống điều sai sự thật. Mấy ông kiểu @M30 dễ bị chúng nó doạ lắm vì có chịu tìm hiểu gì doanh nghiệp đâu.

PTL ra báo cáo soát xét 6 tháng từ lâu lắm rồi

2 Likes

lại lùa gà sao.PTL làm ăn lỗ sml

Ông đừng mua PTL nhé. Tôi năn nỉ ông đừng mua PTL.

Thèm chảy dãi lại còn giả vờ.

1 Likes