PVS siêu cổ thức giấc giấc mơ 5x k còn xa

3 Likes

Không chỉ là dấu mốc thành công của riêng PVS mà còn là của cả Việt Nam: “Đây sẽ là lần đầu tiên công nghệ tiên tiến sản xuất móng chân đế hút chân không được triển khai tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Công nghệ này sẽ là nền tảng cho việc sản xuất nguồn năng lượng xanh đáng tin cậy trong những thập kỷ tới. Thỏa thuận còn cho thấy thế mạnh của chuỗi cung ứng mới nổi của Việt Nam cho các dự án năng lượng tái tạo quy mô lớn. Thông qua dự án này, Orsted và PTSC sẽ có khả năng sản xuất các hạ tầng kết cấu móng trụ tuabin tiên tiến cho các trang trại điện gió ngoài khơi lớn và hiện đại nhất của Orsted tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương.”

2 Likes

PVS vừa cho biết đã lọt vào danh sách nhà thầu thi công chân đế cho các dự án điện gió ngoài khơi của Orsted tại Đài Loan sau khi vào vòng đấu thầu quốc tế cuối cùng trong năm 2022. PVS trúng thầu thi công 33 chân đế cho dự án điện gió ngoài khơi của Orsted tại Đài Loan. VCSC ước tính giá trị hợp đồng của dự án này là 320 triệu USD. Ban lãnh đạo cho rằng diễn biến này đánh dấu sự chuyển mình của PVS sang sản xuất hàng loạt ở quy mô lớn hơn trong khi xu hướng toàn cầu là phát triển năng lượng tái tạo. Ngoài ra, ban lãnh đạo tin rằng lĩnh vực điện gió ngoài khơi sẽ trở thành mảng kinh doanh ổn định của PVS trong tương lai.

2 Likes

PVS thiên thời đến với em.
Soi hết các em bluechip ở sàn ckvn thì PVS sáng nhất.

1 Likes

Mấy chú có điện gió như BCG cũng thơm lây!

1 Likes

Ủng hộ hết các em NLTT bác ơi!

1 Likes

Quan sát một vòng các room & MXH thấy rất nhiều nhóm đang cố sức chim lợn PVS…chắc do short & cả lướt mất hàng hay chưa mua do trứơc đó chê em “ nặng mông” .

Bức tranh thấy rỏ như ban ngày mà cõn nói ngược được thì …thua! Vui ghê.

Mình tin tưởng PVS &đang đợi ĐHCD 29/5 này ( thứ 2 tuần tới) để BLĐ update tình hình của PVS,

1 Likes

PVS hy vọng sớm đạt 5X

1 Likes

Có vẽ PVS bị short nhiều đó bác
Lần này SHORT chết dứơi tay nhà cái VN là chắc rồi

1 Likes

Vì short nhiều nên cuối tuần dù có tin bác TT làm việc để kết ODA nhật cho kịp tiến độ ký FID tháng 6 Lô B Ô Môn mà chim lợn vẫn chim PVS ! Hihi

Short chen lấn cover thì tuần sau em PVS 3x trong ba nốt nhạc rồi. Hihi

PVS đã được lái gom hàng rất lâu bùng nổ chỉ là thời gian tới Thiên thời của PVS

1 Likes

Quy hoạch điện 8 là quy hoạch quan trọng cho nền năng lượng quốc gia . Điểm nhấn của Quy hoạch điện 8 cũng chạy theo xu hướng chung của thế giới là sử dụng năng lượng tái tạo và nhiệt điện khí. + Vậy khi sử dụng khí thì phải có LNG => Lô B ô Môn PVS có mặt hoàn toàn trong chuỗi giá trị lô B ô Môn . + Năng lượng tái tạo điện gió đất liền , ngoài khơi và mặt trời : Điện gió ngoài khơi của PVS đang được thực hiện chỉ chờ chính phủ ký duyệt . Điều quan trọng là PVS đang thí điểm bởi vì việc đưa doanh nghiệp nước ngoài vào vùng biển và khai thác là cực kỳ nhạy cảm nên phải do 1 doanh nghiệp nhà nước mới có khả năng thực hiện điện gió ngoài khơi. => PVS vừa trực tiếp thi công điện gió vừa hỗ trợ vận hành.

1 Likes

Sắp tới có thể thiếu mọi thứ nhưng k thể thiếu PVS siêu cổ năm 2023

2 Likes

b update lên đây cho ae cùng biết

1 Likes

pvs lntt tháng 4 có sụt nhẹ , đợi lô B ô Môn sẽ có thay đổi mạnh, lướt sóng ngắn hiện tại sẽ ăn đc ít

3 Likes

Trước mắt ăn con sóng kì vọng trước a Đức nhỉ rồi sau đó mới ăn con sóng to nhất là con sóng nội tại doanh nghiệp

Tổng giám đốc PVS đánh giá hợp đồng chế tạo và cung cấp chân đế điện gió ngoài khơi cho dự án CHW2204 tại Đài Loan (Trung Quốc) là hợp đồng xuất khẩu có giá trị lớn trong lĩnh vực năng lượng tái tạo ngoài khơi của Việt Nam.

Gặp thời 1 tốt cũng thành công ( THIên thời cổ phiếu dầu khí)

PVS 3xtrong tầm tay
Mình kỳ vọng em 4x vì em xứng thế bác ơi

2 Likes