Quán Gió

Kính chào Anh Chị Em. Với tâm thế vui vẻ trong đầu cơ, chọn một góc nhỏ để mở quán làm nơi buôn mây, bán gió… Quán sẽ có các món từ thập cẩm tới đồ đặt riêng, để mong rằng mỗi ngày được trao đổi với anh chị em.
Nói một chút về thị trường, phải nói ngài MMs đang rất cố gắng. Khi cả hội nghị đang uể oải thì chủ tọa đang hà hơi, khích lệ mọi người. Nếu xét cơ duyên, 1150 đang là điểm hàn gắn, là nơi ghi nhận sự nỗ lực. Nếu tình hình khách quan mà ổn định hơn thì 1150 sẽ mở ra một chiều hướng tốt đẹp hơn, còn không thì 1078 có khả năng vững bền… Thứ 6 cũng là kết tuần tạo ra 1 nến xanh ngang với tuần trước. Chưa có một kết luận xác đáng nào, bởi đỉnh của nó chưa vượt qua được tuần trước, và sự vươn lên này lại chỉ là chộp giật kéo VJC, VNM… ở những phút yếu lòng… Điều đó sẽ k đi được xa, nhưng vẫn hi vọng TT side way tới hết năm… Ở thời điểm này, theo ngu kiến của tôi, việc đua xanh là khá rủi ro… đỏ đậm thì chờ khoảng 2-3 nến Daily… cứ mạnh dạn xông lên. Chờ xung lượng tăng, vol giảm tầm 10k thì chúng ta tham gia… Một số ngành được hưởng lợi từ các xung đột như hàng hóa, khu công nghiệp, điện vẫn sẽ là nơi trú ẩn dòng tiền tốt.
Chúc mọi người có một ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ, sang tuần đầu cơ chiến thắng.

1 Likes

Mặc dù chúng ta rất lạc quan nhưng đầu cơ nghĩa là ở hàng đầu xông ra tiền tuyến, khả năng địch bắn hạ là cực cao. T vừa kiểm tra lại, nếu TT tăng thì vui quá phải không, còn không 1050-1150 cần tích lũy với vol tầm 10-15k để hướng tới những đỉnh cao mới. Thủng 1k giờ gần như là không thể, trừ thiên nga đen.1050 là rất cứng nếu không muốn nói là cực cứng, mong nhất là đi vào mây 1079 rồi tích lũy đi lên. Dù sao, chúng ta là dân đầu cơ, k phải đầu tư, nên chúng ta cứ thi thoảng vào TT mượn ngài MMs một ít thôi nhé.

1 Likes

Điểm sáng lớn nhất của VN bây giờ là dọn tổ cho đại bàng. Nơi nào Mỹ tới thì một là chiến tranh hai là hưng thịnh, chúng ta ở về 2 rồi. Chắc chắn một điều tương lai sẽ tốt hơn ngày hôm nay. Chỉ là ổn định chính trị, ngoại giao cây tre khôn khéo với bạn vàng… Tôi vẫn luôn tin tưởng vào đường lối của CP… Dù hơi chậm, nhưng chắc chắn…

2 Likes

Chào anh chị em, hôm nay TT đạp về cuối phiên, thì chim lại hót rộn vang đâu đây… Tuy nhiên nếu nhìn một cách khách quan, lực cầu hôm nay của TT tương đối tốt, và giảm điểm không có gì đáng ngại cả, có thể mở mua nếu sáng mai đỏ mạnh (-30 trở lên), mở mua 50%, đánh rút nhanh trong biên 1102-1150 là đẹp… Sợ, tất nhiên là sợ vì các biến số xung đột lớn… nhưng k nghiêm trọng như bạn thân Nga của chúng ta. TT sideway khả năng hết năm nên để ăn dầy thì cần số may, còn không cứ đáy dưới ta mua, tăng 5-6% ta bán. Sợ nhưng không run tay nhé, tay còn để bóp cò sniper. Một số dòng hưởng lợi từ chiến tranh thì ace cũng nên cẩn thận nhé… nó chỉ là lợi nhuận ảo tưởng một số người muốn tô vẽ lên thôi.

1 Likes

có 1 vấn đề t cần có đánh giá kết quả trong thời gian tới là mức giá VIN cầm cố…43 liệu có chuẩn? liệu đòn knockout khi nào L sử dụng…Anh quê ở Hà Tĩnh biển 38… chớ đi qua cả Thanh Hóa nhé… VHM thì còn điểm tựa, 40.x là giá cô thương… Thời gian sẽ trả lời…VFS hôm nay đang giao dịch dưới 7?

1 Likes

Giống như cuộc chiến, khi binh lực đã mệt mỏi, chỉ cần 1 đòn chí mạng là kết liễu… VIN đã có SC hay vẫn chỉ là PS… đây là ẩn số phải giải ra lúc này?

1 Likes

Về mở mua, đây là đầu cơ ngắn hạn, biên cực hẹp… Nếu ace không chấp nhận TP hoặc SL thì không nên tham gia vùng này… Nhìn chung một lượt, thấy kqkd quý 3 không sáng, ngay cả đầu tư công giải ngân kém…như vậy sẽ có 1 vùng trũng thông tin sau khi báo cáo ra hết, tầm cuối tháng 10 trung tuần 11 là hẫng đó… Không biết lúc đó có chính sách tiền tệ hoặc kích cầu nào mới không…

1 Likes

Hôm qua khối ngoại bán mạnh mẽ và quyết liệt quá bác ạ!

2 Likes

Không sao đâu bạn, lãi suất Mỹ cao vậy thì họ cũng đem tiền gửi thôi… sáng đã kéo xanh thì lại ngồi xem cho vui…Chúc bạn ngày mới an yên.

1 Likes

T trải qua những cảm xúc bị cuốn theo xanh đỏ… nhưng rồi nghiệm ra kết quả lại về zero… và một cách đơn giản nhất trong đầu cơ là hãy để mọi thứ đơn giản…

1 Likes

Chúc bác một ngày giao dịch thành công!

1 Likes

bác thử bấm một quẻ xem mai có phải là cơ hội không? :grinning:

1 Likes

Chào bạn và Ace,
Để bấm quẻ thì t phải bấm đủ 10 tay… Về Tt chung cũng chẳng có gì đáng bàn, mở ra cơ hội mới. Lần này đánh xuống có chủ đích lắm, để phân phối số cp đợt rồi tăng mạnh mà hqua dùng kế phân phối giá sàn… sàn nhưng họ vẫn lãi lớn. Nay có thể kéo lại để lửa nhỏ lẻ… coi việc hôm qua chỉ là tai nạn, vì thế, có thể chưa sập mạng đâu, chỉ có điều lần trước t vô bắt đáy ngay, lần này t cần quan sát tới thứ 6 mới ra quyết định…

1 Likes

Dù gì thì Tt vẫn tồn tại và Tt k quan tâm bạn hay t là gì… vậy cứ vui vẻ đón nhận ngài Mms thoii. Chúc ace ngày mới vui nhé

1 Likes

Chém thì vậy nhưng nếu có cơ hội giảm sàn 1-2 cây nữa thì t cũng góp vui… nhưng chỉ T+ là cắt lỗ hoặc lãi nhé. Hnay cafef đưa tin DN lãi 3 4 lần nhưng chỉ là đốm sáng, tổng thể DN đang kém… nên cũng chỉ kỳ vọng Tt sideway, thế là vui rồi.

1 Likes

chúc bác ngày mới với những thành công!

1 Likes

Trong lúc ăn sáng t nghĩ ra điều này bạn ạ, kịch bản hnay tăng và giảm là tương đương, lúc đầu t nghĩ là phần tăng nhiều hơn 70-30 nhưng vì chúng ta hãy suy diễn. Ok coi như kho bán đi, đồng ý với tin đồn… nhưng có bao nhiêu kho lúc này… vậy cứ úp sọt suốt… Vậy thì chờ độ võng và vol xem sao bạn nhé… Đây là suy nghĩ của t thôi… nên coi như tham khảo nhé… nói thực cũng muốn mua lắm rồi.

1 Likes

Cái bản ngã con người là muốn sở hữu nên tạo ra lòng tham… t vẫn đặc biệt lưu ý họ nhà V… nó cũng sẽ là công cụ kết thúc chuỗi giảm và khởi đầu chu kỳ mới…, ẩn số này quá rủi ro, tiềm ẩn quá nhiều bất ổn… M nghĩ thôi, về 36-38 rồi bật lại tạo đáy 42-45 là đẹp cho cụ V…

1 Likes

bác đi ăn sáng muộn thế?

1 Likes

Các bác cho em hỏi theo dõi DL1 với DST thì vào thớt nào được ạ

1 Likes