Sá chi một kiếp phù du nhỉ? Mà chẳng trao nhau trọn chữ tình?

Cụ tổ T.11.11.11 có cập nhật mn theo dõi thì thay ABC bằng F ba một chín trong đường dẫn. Có cập nhật các vĩ mô khác ở chủ đề đó
http://ABC.com/threads/vnindex-2022-giai-doan-binh-thuong-moi.1719627/page-58#post-40532945

12 Likes

6 Likes

Bác cho e xin nhận định con PTC với ạ, thấy mn bảo là nó case tăng vốn, niêm yết cửa sau nên nó sẽ tăng vù vù như THD, bác có kinh nghiệm mấy case ntn ko ạ

4 Likes

Case nào cũng là kỳ vọng chưa thể hiện ở kết quả sản xuất kinh doanh và chưa có lịch sử bền vững, nên nếu chưa giao dịch thì không nên giao dịch. Đầu tiên nhìn case THD, bị bán rất mạnh, kéo MOM xuống sâu. Điểm nào thoát hàng thì thật khó xác định.

Xét PTC: Theo biểu đồ ngày đang nến búa ngược, cần có nến xanh và đóng trên 83 để đi lên tiếp. Nếu theo khả quan theo xu hướng, mô hình có thể đạt 110, rồi đến 180k. Các đường kẻ ngang là mốc làm mất đi hiệu lực cây nến đột phá tuần.


18 Likes

A xem giúp e con KDH với ạ. E thấy nó đang chuẩn bị vào uptrend. Target có thể lên 70-75 Ko ạ? Cảm ơn a.

1 Likes

Nó đang ở xu hướng tăng trở lại, Target sẽ không còn chính xác vì nó đạt mục tiêu, khả năng nó tích lũy trong biên độ đáy vừa rồi tới đỉnh, nó giao dịch theo xu hướng thôi. Nếu có đột phá với những kết quả kinh doanh tốt mới dám chính xác mục tiêu.

15 Likes

e cảm ơn ạ :smiley:

3 Likes

Giải thích thêm, cái gạch trên cùng là gạch cắt lỗ nếu giao dịch, các gạch phía dưới là các mức fibo thoái lui, giả sử đã đạt đỉnh.

18 Likes


Bác cho em xin nhận định con CEO của bác thời gian sắp tới có được chart em vẽ bên dưới không ạ? em cám ơn.

5 Likes

Múc!k phải nghĩ!lên đâu thì ý chí lái ở đó

2 Likes

Đó là trường hợp lạc quan thôi, nó đang thất bại việc vượt qua kháng cự số 2, vượt qua kháng cự này mới có xu hướng đánh mốc số 1. Số 3 là điểm làm cho cây nến đột phá tuần mất đi hiệu lực, rất may là nó không thủng, ngay bên dưới là hỗ trợ fibo 61.8% là mức mạnh.

13 Likes

Chỉ còn cây nến đột phá tháng này hỗ trợ, tuần và ngày đang bị áp lực bán làm MOM chúc đầu xuống.

11 Likes

2 phiên đang kháng cự tại điểm chinh phục mốc số 1!quan sát diễn biến và khả năng cao sẽ được hỗ trợ mốc 2!có dấu hiệu là vào

3 Likes

Vâng bác, em cám ơn bác nhiều ạ.

1 Likes

Để vượt qua được đỉnh, cần đóng nến ngày / tuần đột phá trên 1530 - Nến giảm theo tuần ở đỉnh cùng với thanh khoản, vol lớn hơn trung bình trên 50 ngày.

14 Likes

em đã trốn kỹ nắm rồi mà bác vẫn xuất hiện được mới tài :joy: :joy:

3 Likes

Bác trộm ở đâu sao e biết

4 Likes

Nhờ anh xem giúp em mã PXL với ạ. Em cám ơn anh

3 Likes

Mục tiêu gần đã đạt, giờ đang chỉnh tích lũy, nếu nội tại đủ tốt thì mới vượt mục tiêu 26 để lên mục cao hơn. Em hãy nghiên cứu doanh nghiệp để có lựa chọn cho mình. Xu hướng ngày, tuần đang không tốt, áp lực điều chỉnh ngắn hạn khi gặp MA9, thủng 16.2 thì mất đi xu hướng hồi phục ngắn hạn.

14 Likes

Em nhờ anh Nam xem giúp em BMC với ạ? Em cảm ơn anh Nam nhiều!

2 Likes