Sau 3 đợt rũ mạnh liệu 1320 có chào đón anh em không?

, , , ,

Sóng rũ 1 1530-1150
Sóng rũ 2 1315 - 1145
Sóng rũ 3 1295 - 1200

Thị trường đã rũ khá khá nhiều rồi :grinning: ae lỗ chán nản chắc đã xả gần hết từ lỗ lớn giờ thành lỗ nhẹ và một số người có lãi nhẹ.

Tâm lý thị trường đã ổn định hơn sau bạo bệnh.
Tất cả nhưng tin xấu của thị trường của vĩ mô hầu như đã phản ánh lên giá( tất nhiên năm nay, năm sau thì cuối q4 tính).
Yêu tố rủi ro nhất hiện giờ là fed kỳ vọng chỉ tăng 0,75 như dự đoán nếu lên 1 hơi ê ẩm chút :slight_smile:

Vẫn phương châm KHÔNG MARGIN KHÔNG ALL IN GIẢM MẠNH THÌ MÚC KHI MỌI NGƯỜI KHEN THÌ BÁN LẠI CHO HỌ.


SÓNG NGẮN TIẾP THEO KHẢ NĂNG LÀ 1200-1320?

4 Likes

e nghĩ có giá đẹp mình tích từ giờ tới cuối năm ngon. cùng lắm về đáy 1150.

2 Likes

Giải ngân dần từng nhiều đợt và thị trường downtrend tuyệt đối ko margin nhé margin ko có kinh nghiệm ra đảo nhanh lắm. Ăn dc 5 6 vòng nó vả cho 1 vòng là toi mạng.

3 Likes

Em gan bé lắm chưa bao giờ margin bác ơi :joy:

Margin nếu có kinh nghiệm rồi và vào đúng thời uptrend cũng như cp có sóng ngành và hưởng lợi thực sự lãi cũng khá nhanh đó.
Ví dụ hah a mua giá 28 lên 35 a mua thêm margin sau khi có được bước đệm giá lãi trên 20%( nếu thị trường lỡ xấu thì a bán đi lượng mua thêm margin)
rồi sau đó lên đến 60 a dần bán ra 1/3 lên 90 rút vốn để phần lãi nó tự chạy thôi thì dù hah nó về 0 a cũng ko bao giờ lỗ.

4 Likes

Bài học sau này cho e tương tự mua l14 ceo hay flc ros nếu may mắn mua gặp đúng sóng trong tgian ngắn em x2 tài sản e cứ bán bà nó 1/2 rút vốn về còn phần lãi e để nó tự sinh lãi nếu thêm cổ tức là cp hay tiền nữa thì càng tốt và e ko bao giờ chết được. Có thể lãi ít hơn mọi người all in hold to die nhưng sẽ rất an toàn.

5 Likes

Bác chơi chắc kèo quá. thị trường này không mơ mộng làm nhanh được, nhiều người bảo cờ bạc, nhưng e thấy chính cách họ làm mới là đánh bạc, chứ bản chất thị trường thì không.

Trong đầu mình nghĩ ntn thì thị trường nó đáp ứng bạn như vậy. Bạn cầm tiền vào muốn giàu nhanh nhưng ko chịu học hỏi ngày ngày nghe ngóng xin 3 chữ rồi mua bán hên xui thì đánh bạc là đúng rồi.
Kể cả nhiều lúc phím cho bạn cp tốt ngay chân sóng bạn cũng chẳng ăn dc bao nhiêu thậm chí còn lỗ :joy:

1 Likes

Thị trường cận biên đầy sơ khai bao năm để đám thao túng làm loạn phá nát thị trường nhà quản lý thì vì quyền lợi mà nhắm mắt làm ngơ, tay ko bắt giặc chiếm đoạt cả nghìn tỷ trăm tỷ như Trịnh Văn Quyết, Nhân louis, chứng khoán trí việt…. 80% là ndt cá nhân được quảng lý bởi 80% chuyên gia broker lão luyện thổi nến tuổi đời 20 25 mà kinh nghiệm chứng khoán 20 năm trong nghề. Với tâm lý ngây thơ vậy ko chết mới lạ, 90% ndt thua lỗ chỉ 10% chiến thắng hiểu đơn giản là tiền từ 90% ndt cúng cho 10% người còn lại chứ đâu ra.

2 Likes

Cái này thì đúng thế, bản thân các pic raise để ca ngợi các cp trên đây cũng để đổ bô cho nhỏ lẻ đằng sau chúng nó là hội nhóm, và một nhóm bọn con nhang đệ tử, con hát mẹ khen hay sau đó kéo và úp cổ đôgn nhỏ lẻ

1 Likes

Chắc chắn có rồi. Chỉ có người giữ tiền mới nghĩ 1.100 điểm.

1 Likes

Nhiều công ty chứng khoán thối nát lách luật lừa đảo ndt mua trái phiếu chui thủ thuật hợp thức chui nhà đầu tư chuyên nghiệp, cổ suý sòng đánh bạc phái sinh, cho vay margin vô tội vạ. Gọi điện mồi chài mở tài khoản làm phiền khách hàng ko khác gì bọn bet88

Khi họ làm giá cũng vô số ăn theo lời cả mớ giờ lại hùa theo bêu rếu họ. Đúng là miệng lưỡi không xương!!!

1 Likes

Giảm về 1100 khi đó định giá của thị trường ck việt nam quá rẻ rồi tha hồ mà múc, chỉ trừ có những tin quá xấu thì mới về mức đó trong năm nay dc bạn

1 Likes

Hi vọng bạn cất lên tiếng nói và vạch mặt bọn láo nháo để nhà đầu tư có thể tham khảo bảo vệ tài sản mồ hôi nước mắt của mình, chúc bạn khỏe và thành công!

1 Likes

:joy: mình bản lĩnh đâu ra mà vạch bạn chưa kể mình nghĩ thế nhưng sự thật nó chắc gì đã thế?
Quan trọng ae nhà đầu tư muốn đi dài đi bền và xem chứng khoán là kênh kiếm tiền chính đáng thì phải tự trang bị kiến thức cho mình thôi.
Tưởng tượng các bạn bỏ 50k ra mua 1 con cá còn lật trước lật sau đưa lên mũi ngửi xem có ươn không.
Nhưng bỏ ra 500tr 5 tỷ là tài sản lớn nhưng chỉ cần theo miệng anh A anh B lập tức xuống hàng ko cần xem xét ngâm cứu gì cả, lỗ quá lại vay mượn trung bình giá đến khi gồng ko nổi thành nhà đầu tư dài hạn 5 10 20 năm. Ai ai cũng thành triệu phú ai ai cũng giàu sang thì ai là người nghèo???

1 Likes

Thối nát ở thị trường ck thì công nhận, thối và khắm éo chịu đc

Thay Trà, Dũng xử lý thao túng, thanh tra cty chứng khoán, tiếp tục nâng cao năng lực cty kiểm toán, chất lượng báo cáo tài chính … —> kỳ vọng tương lai sẽ tươi sáng hơn so với các ae đầu tư thế hệ trước( thế hệ của Lái, chim lợn up bô, tạo lập, tin ra là bán, tin xấu là mua…).
Lấy hình tượng Thủ tướng để kỳ vọng vnindex lên 3000 ngày ko xa nhé. Tất nhiên 2023 chưa thể rồi :slight_smile:
hình ảnh

Bạn cứ phân tích khách quan là những nhà đầu tư mới cực kì có ích tham khảo, đó cũng là cách để mang niềm vui, điều tốt đẹp cho mọi người và như thế bạn càng nhận được nhiều hơn

1 Likes

Nhiều ae hay bảo nếu bán hết đô để giữ tỷ giá thì nền Kinh Tế Việt Nam thì sẽ chết theo bạn đúng không?