SCR - siêu cổ phiếu Target 8x


Loanh quanh mà từ tháng 10 đến nay tăng từ vùng giá 12 lên 26 ^^ haha. Rồi sẽ loanh quanh 3x, loanh quanh 4x.

1 Likes

Tình hình kinh doanh tốt, dn có thực lực cũng yên tâm đầu tư các bác ạ

1 Likes

Doanh nghiệp tốt, cơ bản thì cứ mua để đó thôi, đầu tư mà cứ căn ke một vài line thì không nên vào SCR.

4 Likes

nói thật với bác, tôi tặc lưỡi vào 24.5, vào xong vất đó. mặc kệ đời. haha

Tôi vào từ 13, giá càng lên tôi càng vào thêm vì lúc đó mới có tiền. Hôm trước hết sạch tiền mà nhìn lô 21.7 đẹp quá. Xem bảng điện bọn cá mập nó nuốt hết 4tr cổ giá sàn trong có 20s mà tiếc.

3 Likes

K nói nhiều tất tay múc scr cuối năm vác tiền ủng hộ lại căn biệt thự Phú Quốc

2 Likes

Tam sàn về cổ bất động sản mà cả năm hoàn thành kế hoạch năm và có quỹ đất khủng ở các thành phố lớn nào giá 2x này không? Định giá kiểu gì vậy

2 Likes

Định giá rẻ là cơ hội gia tăng, mình cũng nên nhìn theo hướng tích cực, tất nhiên không phải cổ phiếu họ nhà Quyết còi. Nội tại doanh nghiệp tốt, tội gì không ôm dài hạn. Salevia mở bán quý 1/2022 dự kiến điểm nổ lợi nhuận Giai đoạn 1 của 99 căn shophouse là quý 3/2022. Mỗi căn lãi nhẹ 10 tỷ là có lợi nhuận nghìn tỷ rồi.

3 Likes

Ae để ý gần đây media liên tục ra tin xấu về bđs, CP cũng có những biện pháp để kìm hãm sự tăng giá chóng mặt của bđs, trong đó có cả việc không cho ngân hàng nào được cấp vốn vay cho doanh nghiệp đấu giá đất Thủ Thiêm, từ THM đến mấy thằng còn lại cũng vạ lây. Hành động của CP là phù hợp với thị trường lúc này, nhưng nó chỉ giải quyết đà tăng trong ngắn hạn, còn dài hạn thì bơm tiền phục hồi kinh tế, tiền mất giá sẽ tìm tài sản trú ẩn như đất, vàng… Media tung tin xấu cho nhà đầu tư hoang mang, lúc đó cá mập, tự doanh liên tục múc cổ phiếu bđs và xả bank.

1 Likes

Về quan điểm cá nhân, là nhà đầu tư đã qua giai đoạn khủng hoảng. Tôi nhận định không nên vào bank nữa là đúng. Vào sản xuất cơ bản và bất động sản, sẽ tránh được những thiệt thòi do việc mở rộng cung tiền để phục hồi kinh tế, việc có đạt được mục tiêu tăng trưởng hay không hay phải đối mặt với rủi ro lạm phát cao vẫn còn phải chờ đợi. Nhưng vay tiền mua nhà đất lúc này là hợp lý.

Quí 1 này vẫn cứ là bđs, đầu tư công, và cổ sản xuất xuất khẩu có kết quả kinh doanh 2021 tốt. Vì năm covid còn sống khoẻ thì hậu covid thì phát triển cộng đc giảm thuế má và bơm tiền từ chính phut

CP bơm tiền, bank bắt buộc phải hạ lãi suất để phục hồi kinh tế, dự kiến quanh quẩn 1%. Lãi suất vay thông thường là 8% thì sắp tới bank đã mất đi 12.5% lợi nhuận rồi, coi như là không có tăng trưởng. Động lực nào để bank tăng giá trong khi số cổ phiếu trôi nổi lên đến vài tỷ cổ phiếu?

4 Likes

Chúc ae ngày cuối tuần vui vẻ! Bds khỏi nói thì các nhà đầu tư vẫn nhìn thấy được đây là kênh trú ẩn an toàn nhất; Năm 2021 hầu hết các doanh nghiệp trăm ngàn khó khăn nhưng Scr vẫn vượt kế hoạch và rất nhiều bds chủng bị tung ra thị trường vào năm 2022; bldao mới trẻ, năng động sẽ sớm đưa Scr lên tầm cao mới!

Gà lắm mới ôm bank thời kỳ bơm tiền và hạ lãi suất như thế này

2 Likes

Scr thể hiện xứng đáng ngồi mâm trên thứ 2 mạn phép lead dòng

Scr

Vào được rồi đó bà con. Giá đẹp

Đừng bi quan quá, bị tạo lập lừa cho đâu đớn

Vắng quá! Đi đâu hết A7 và An rồi