SCR : sau khi mất ô dù sẽ ra sao?

Chủ tịch HĐQT TTC Land muốn từ nhiệm

22/06/2020 4:26 PM
Chủ tịch HĐQT giống như ô dù che chở cho nhân viên công ti an tâm làm việc, có gì thì đã có người che chắn cho. Và dã sử nói gì?

Dã sử kể rằng Tổng đốc Lưỡng Quảng Tôn Sĩ Nghị bị vua Quang Trung Nguyễn Huệ đánh bại phải tháo chạy về nước. Sau khi nhận được biểu báo bại trận của Tôn Sĩ Nghị, vua tôi Càn Long họp bàn thương nghị. Thất Aka muốn đem quân báo thù, Hoà Thân muốn chủ hoà như cái tên của mình. Hai bên từ tranh luận thành cãi nhau to trước triều. Kết quả Thất Aka bị phạt 30 trượng nát bàn toạ.

Nằm sấp trị bệnh trên giường, Thất Aka vẫn gọi 2 người em là Thập Nhất Aka và Thập Ngũ Aka tới bàn việc. Thất Aka bảo :”Trong 3 anh em ta nhất địn sau này có người được vua cha cho kế nghiệp. Cho dù là ai thì việc đầu tiên sau khi được truyền ngôi là phải trị tội Hoà Thân”. Hai người em gật đầu khen phải.

Quả nhiên Càn Long cho Thập Ngũ Aka lên ngôi thay mình, còn bản thân làm Thái Thượng Hoàng. Sau khi Càn Long mất thì Hoà Thân bị trị tội tịch biên gia sản. Số tiền tịch biên lên tới 900 triệu lượng bạc trong khi quốc khố hàng năm chỉ có 30 triêu lượng. Và người đời nói rằng Hoà Thân chính là của gia bảo mà Càn Long để lại cho Gia Khánh.

Nhìn vào SCR chúng ta thấy sau khi ô dù từ chức vào năm 2020 thì kết quả kinh doanh liên tục đi xuống, nhưng đó đã là tất cả chưa?

P/S cò hớ

@canhsattruong007

SCR là sắp chết rồi vì ung thư giai đoạn 4 nên đừng động vào nhé. Nó hành trình về 0 và phá sản đấy

Hài thật chim lợn lấy bài báo từ 2020. Còn đ biết SCR ai là chủ nữa :rofl::rofl::rofl:

Trong các mã BDS có lẽ SCR là thuộc loại rẻ nhất hiện nay, mới năm ngoái đấu thầu KCN Sóng thần mua hơn 50ha đất từ STB với giá 2000 tỷ, hàng tồn kho thì 1700 tỏi, chưa kể 1 đống đất ở Phú Quốc, Long An hay HCM vậy mà thị giá hiện tại có 2600 tỷ. Quá bằng cho không, hơn nữa SCR tài chính lành mạnh, ko dư nợ trái phiếu, đằng sau con TTC Group bảo kê mà ko phát triển được thì thật phải xem xét lại ban lãnh đạo.

1 Likes

năm 2019 nua mơi hài , dung la tt này ko tin ai bai viêt hay post cua ai, toan hù nai hươu thôi

1 Likes

SCR là một case đáng để ngâm cứu, gần đây cũng có lực đỡ quanh vùng giá 6.3-6.5 đó các bác.

2 Likes

Sập hầm bđs thì đi hết. Thế mới có gía thơm như này cho ae ta múc chứ. Cty bđs ko nợ trái phiếu, ko bị thanh tra, ko dính pháp lý, đất thì sạch ở Trung tâm TP HCM, Phú Quốc, rồi đất KCN… giá đáy 10 năm ko mua thì mua con nào

1 Likes

Giá dưới 7 mút. X2 tk ko phải khó

1 Likes

Con ngu đấy ko thèm chấp. Càng CL càng vui

@huyen141292 lấy tin mới tý chim lợn SCR cho nó về 3 hoặc về 1 hộ a cái. A cám ơn trc nhé

Cả thằng J vào song kiếp hợp bích với H mắm giúp tao cái

Để Mị nói cho mà nghe

Sau khi kể xong câu chuyện dã sử về Hoà Thân cho cả lớp nghe, cô giáo hỏi:”Nuôi lợn bếu để làm gì?” Cả lớp đồng thanh dạ ran:”Để làm thịt ạ”. Đột nhiên một quái âm quái khí vang lên:”Để đấu kiếm ạ”.Cả lớp ngạc nhiên quay sang nhìn cò hớ , thấy hắn đang mắt mơ màng nghĩ cái gì đó. Còn cô giáo giận tím mặt:”Trò kia, lên bảng đứng!”.

Hết giờ, cả lớp hỏi tại sao bạn lại trả lời cô như vậy, cò hớ ngại ngùng gãi đầu:”Tại tớ nghe thấy cô nhắc tới Thất Aka bị đòn nát bàn toạ nên nhớ tới thú vui đấu kiếm tao nhã với con trâu trắng mà”.

Ôi, tẩu hoả nhập ma cmnr

P/S cò hớ, con trâu trắng


Các bác nghỉ lễ đi du lịch để lấy lại tinh thần nào…, Vào f.b em tham khảo xem rất nhiều deal hợp lý ạ.

Để Mị nói cho mà nghe

TTC Land bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước “sờ gáy”

22/10/2022 8:00 PM
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land).

Giang hồ bẩu “hổ xuống đồng bằng bị ch.ó khinh”

Còn cụ Nguyễn Du thì thả thơ “Hùm thiêng khi đã sa cơ cũng hèn”

Dân chợ chứng bàn tán râm ran: ngày xưa đố thằng nào dám động tới SCR. Có nhìn thấy lỗi thì cũng nhắm mắt cho qua. Chứ nhìn thấy điều ko nên thấy chỉ tổ rước hoạ vào thân.

Nay thì ai ai cũng cười nhạt :”SCR hả, thường thôi. Chỉ cần muốn là bọ đạp dưới chân xong lại còn bonus di di cho mấy cái nữa ý chứ”

Ôi, cái phận ô dù từ chức nó ra thế đó

P/S cờ hó, con trâu trắng

Topic có 4 người vào thì mở chi bây? :face_vomiting::face_vomiting::face_vomiting:

@Admin
Với việc vu khống doanh nghiệp đề nghị admin gửi thông tin nick huyen141292 cho BCA

1 Likes

Thông báo của TTC Land được đưa ra sau khi Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) có thông báo về danh sách các tổ chức phát hành trái phiếu doanh nghiệp có công bố thông tin bất thường và báo cáo theo yêu cầu với nội dung chậm thanh toán gốc, lãi trái phiếu cho trái chủ trong giai đoạn 16/9/2022 đến 31/1/2023.

Theo đó, danh sách này gồm 54 doanh nghiệp với nhiều đơn vị từng huy động trái phiếu doanh nghiệp, trong đó có Công ty cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín. “

Moá , đồng ý với bác. Đầu tiên phải trị tội đám ở Sở giao dịch chứng khoán Hà nội dám vu cáo SCR nè. Thật sự là thấy người ta rớt xuống giếng chả hỏi thăm gì lại quăng đá xuống. Cái gọi là “bỏ đá xuống giếng”

P/S cò hớ, con trâu trắng

2 Likes

Nhiều năm qua đi, có lẽ câu chuyện lùm xùm giữa Sở Giao dịch Chứng khoán Hà nội HNX và SCR sẽ được dựng thành phim “SCR truyền kì”. Có vài tình tiết kể trước: tháng 10/2022, giữa lúc cả nước sốt sình sịch vấn đề trái phiếu, các chủ dự án dùng trái phiếu dúm tứ túc thì HNX đưa SCR lên giàn lửa. Đó là HNX vu cho SCR nợ tiền trái phiếu quá hạn. Lập tức SCR lên tiếng phản bác.

Như vậy trước khi HNX đưa SCR lên giàn lửa thì chả có chứng từ chuyển khoản ngân hàng nào chứng tỏ SCR đã trả nợ trái phiếu cả. Chỉ sau khi bị HNX đưa lên bảng Phong Thần thì SCR mới nhũn nhặn đưa chứng từ ra.

Ko dùng ngân hàng thì đương nhiên SCR chuyển tiền mặt zồi. Thực tế họ chuyển thế nào thì em ko biết, nhưng kịch bản phim có lẽ là sẽ dùng 9 cái xích lô chở tiền giả làm ăn hỏi đám cưới. Trên xe xích lô là cô gái mặt hoa da phấn ngồi cạnh túi nhớn bọc nhỏ phủ vải điều. Vây xung quanh là đám vệ sĩ quần áo đen sì phóng xe máy kè kè. Chiện, mỗi cái xích lô chở đến chục tỉ đó. Ko cẩn thận ko được.

Vấn đề là chở chừng đó xiền thì ông đạp xích lô chắc mướt mồ hôi. Mà có lẽ cũng chả chở hết số xiền đó được.

Câu hỏi là: theo các bác thì dựng cảnh phim thế nào sẽ gay cấn hơn?

SCR: Bổ nhiệm bà Nguyễn Thụy Hoàng Phương giữ chức Giám đốc Khối Tài chính từ 30.9.2022

Lãnh đạo thượng tầng SCR thay đổi còn nhanh hơn đèn kéo quân. Thế này mà giá SCR còn được mới là chuyện lạ.