Show kết quả thì ai cũng làm được :D đừng đánh lô 18h30

Ngày 05/04/2023 VNDirect có bài đánh giá về xu hướng thị trường lãi suất ngân hàng, coi đó là tín hiệu tích cực đối với thanh khoản thị trường chứng khoán Việt Nam.

Các động thái của NHNN trong việc hạ nhiệt lãi suất (02 đợt giảm lãi suất điều hành), cũng như các biến động mạnh mẽ của nền tài chính thế giới trong thời gian vừa qua, có thể thấy việc lãi suất tiền gửi của các NHVN trong thời gian tới sẽ giảm dần. Có thể sẽ không là một cuộc đảo chiều mạnh mẽ khi áp lực tỷ giá và rủi ro lạm phát vẫn hiện hữu nhưng xu hướng dòng tiền chảy ngược về TCCK trong nửa cuối năm 2023 là khá rõ ràng.

Vào thời điểm hiện tại, các nhà đầu tư nhìn chung đều nhận định thị trường đang có nhiều hàng tốt giá rẻ. Dạo qua các diễn đang thấy anh em tập trung nóng vào một số nhóm nghành như tài chính, ngân hàng, BĐS công nghiệp, vật liệu xây dựng … Thông qua công cụ XWealth của Datx, có thể thấy xu hướng dòng tiền thời vừa qua tăng vọt trong thời gian qua ở một số nhóm nghành trên.
image
Tuy nhiên, định hướng của đầu tư vốn dĩ là sinh lời, chạy theo cờ luôn chậm hơn người cầm cờ, theo quan điểm cá nhân việc đầu tư vào một nhóm nghành đã có tín hiệu quá rõ ràng sẽ khó có thể đạt được mức lợi nhuận kỳ vọng, thậm chí việc chậm chân sẽ mất đi cơ hội mua vào ở thời điểm giá tốt. Để có một kiến nghị đầu tư phù hợp, cần có những cái nhìn xa hơn, chi tiết hơn. DATX là một phát hiện khá thú vị trong thời gian gần đây khi Cty này đang cung cấp nhiều công cụ thiết thực cho việc phân tích và quan trọng là hoàn toàn miễn phí :smiley:

Nhìn lướt qua hệ thống biểu đồ phân tích nhận định các nghành do DATX cung cấp, và em va ngay vào ánh mắt của nàng “Công nghệ thông tin”
image

Biểu đồ trạng thái nghành đang nằm ở nhịp bật lên sau khi tạo đáy => ngon

Lườm tiếp qua bảng chỉ số DATX để nhận định giá trị giao dịch nghành, có thể dễ dàng nhận thấy giá giao dịch giảm nhưng khối lượng giao dịch tang vọt trong thời điểm vài ngày qua, và có dấu hiệu rõ trong xu hướng giá đi lên tại phiên giao dịch hôm nay 05/04. Tự đặt giả thiết là đang có một dòng tiền thông minh đi vào nhóm cổ phiếu nghành này, khả năng cao sẽ tạo nên một nhịp hồi cao tại nhóm nghành này. Vấn đề của chúng ta là tìm thấy mã có tính phù hợp và tiềm năng tốt :smiley: đơn giản phải không?
image

Tiến hành rà soát tình hình biến động giá của các cổ phiếu thuộc nghành công nghệ thông tin. Khá là kết em CMG vì các yếu tố như sau:
image

Đột biến về khối lượng giao dịch rõ ràng phù hợp với xu thế nghành
image

Nhịp tích lũy giá đủ dài và ổn định
image

Chỉ số DATX phá đỉnh cũ, báo hiệu sự khả năng tăng vọt và kiến lập đỉnh mới J

Túm cái váy, từng đó thông tin là quá đủ cho một cuộc tình :smiley: em chốt luôn rồi share với anh em cùng nhận định.

Tạm set giá mua: 41 – Target: 44,5 – Stop: 38,2

Thời gian đâu tư tối đa T+8 hoặc chạm điểm (tùy thuộc yếu tố nào đến trước)

Mấy hôm anh em cùng review kết quả nhé :smiley:

P/S: đánh lô 18h30 thì ai chẳng đánh được, làm kèo trước rồi review nó vui hơn.

2 Likes

kinh đấy, lên sớm tí thì đẹp. hnay lãi luôn

sau bác có thể phân tích và cho bài sớm hơn đc ko :sweat_smile:

em vào lệnh lúc hơn 2h sau đó mới viết :smiley: bác thông cảm

còn sớm mà bác, chưa nói trước được điều gì. kèo ngon thì em lại up bài tiếp cho anh em bóng bàn

Ồ, cái này dùng được nhiều thứ vậy à bác? e mới chỉ thử cái khuyến nghị ngắn hạn mà chờ lâu quá không thấy có khuyến nghị mới. Để học theo bác xem sao

tại sao lại đặt TP SL giá đó hả bác? có tin gì ah?

khuyến nghị em nghĩ là dành cho người lười thôi. còn anh em nào kinh nghiệm lâu thì có nhiều đất diễn lắm. các chỉ bảo của nó em thấy khá ổn

dạ ko, em làm thuần túy theo phân tích biểu đồ thôi. còn TP với SL là theo nguyên tắc đầu tư cá nhân của em. Chim chết vì mồi, người chết vì ăn, đầu tư nên giữ nguyên tắc nó mới lâu dài

nó nhiều số liệu quá mà e chẳng thấy có chỉ dẫn gì cả, e mới ngâm cứu nên lâu lâu lại phải dội bom group ■■■■ của bên đó :smile:

bác đầu tư lâu chưa? em dùng thấy tiện tay lắm, có một số chỉ báo không có ở các trang khác

Bds có bốc dc mã nào bằng công nghệ như bác nói ở trên k? Cin kèo

để em ngó :smiley: có gì hay post lên anh em tham khảo