SJS cổ phiếu vua BDS bị lãng quên?

SJS dường như là một trong không nhiều cổ phiếu khủng dòng BDS còn lại gần như chưa tăng? Nhìn chart giá với kiểu book lợi nhuận cầm chừng thì có vẻ nó đang bị đè 5 năm nay để cho ai đó mua nốt 36% Nhà nước thoái chăng? Nay giá đất của nó tăng kinh hoàng thế này thì liệu nó còn đè được nổi không?
Trên F247 này các cao thủ thấy SJS thế nào?

4 Likes

Thằng này có quỹ đất lớn ở Nam An Khánh (gần Vin Tây Mỗ, Geleximco,…), Văn La Văn Khê Hà Đông, Tiến Xuân Thạch Thất, Ngọc Vừng Quảng Ninh, Hoà Hải Đà Nẵng gần Hyatt Redency và Bãi biển Non Nước, Trần Hưng Đạo Hoà Bình,…

3 Likes

Đất biệt thự Nam An Khánh của tụi này hình như trước đây bán tầm 20tr-25tr/m2 thì phải? Không biết giờ mặt bằng giá khu này thế nào?

1 Likes

70 củ lâu rồi bác

2 Likes

Hơn 20 là giá xưa rồi. Bọn Vin Tây Mỗ bán 130tr/m2 mà không có hàng bán. Còn Hà Đô Charm tít phía dưới xa hơn Sudico SJS nhiều mà đang bán 72-73tr/m2. SJS hiện tại đã xong hết móng 235 căn biệt thự (tương đương chỉ 5ha đất thương phẩm), tuy nhiên vẫn chưa dám mở bán có lẽ sợ giá SJS phi mạnh lên thì các bác ko mua được nốt 36% của Nhà nước?

3 Likes

Ngon quá. minh mới vào 1 ít

1 Likes

Con này thanh khoản vẫn chưa cao lắm các bác nhỉ? Không nhẽ muốn mua phải nhặt từng tý một? Giá quanh 40 này các bác thấy thế nào?

SJS tổng vốn điều lệ vẻn vẹn hơn 1100 tỷ; trong khi BLD và cổ đông lớn nắm hơn 55%-58%; Tổng Sông Đà còn 36%; tổng cộng đã 94%; bên ngoài còn vẻn vẹn 6%, trong số này thì phần lớn đã bị gom cất tủ, do vậy muốn mua con này số lượng lớn thì phải đẩy lên 5x-6x mới nhử được bán ra số lượng lớn. Định giá con này theo giá đất hiện giờ thì 2xx. Bác hãy đi thăm các dự án của nó để hiểu giá trị nội tại.

3 Likes

Con này có quỹ đất siêu lớn, có 3.000 tỷ hàng tồn kho đất Nam An Khánh, 34ha Dự án Nam An Khánh mở rộng (Học viện đầu tư đã xây dựng bên trong), 12 ha Dự án Văn La Văn Khê, 12 ha Dự án Hòa Hải Đà Nẵng, 30ha Dự án Vân Đồn, 1.200 siêu Dự án Tiến Xuân, tất cả đều là đất sạch

3 Likes

Đất của SJS toàn chỗ ngon vậy mà sao giá cổ phiếu trông lìu tìu thế nhỉ?

1200ha Tiến Xuân bị đề nghị thu hồi mất tiêu rồi, mỏ vàng ở trong tay mà để mất

Bác nghĩ là thu hồi được à? Chắc có thể vì tin đó mà giá SJS có đợt điều chỉnh vừa rồi?

Tin lởm này có từ lâu rồi nhé, thỉnh thoảng nhai đi nhai lại, cả vụ báo chí bảo Quảng Ninh sẽ thu hồi dự án Ngọc Vừng của SJS, sau bao năm vẫn là của SJS. Ai muốn lấy các dự án của SJS chỉ có mỗi cách là thâu tóm cổ phiếu SJS, bằng cách vét nốt vài % trôi nổi trên sàn, đấu 36% của Nhà nước chuẩn bị thoái, và mua lại của Ban Lãnh Đạo với giá gần 100k thì mới lấy được nhé!

1 Likes

Tôi cũng nghĩ vậy, nếu cướp được thì nó cướp lâu rồi chứ không phải chờ đến bây giờ.
Đất của SJS tăng từng ngày, giờ mà mở bán Nam An Khánh thì đống tồn kho tự động phải đánh giá lại tăng giá ít nhất gấp 4 gấp 5 lần vì giá vốn trên sổ sách là của cách đây 10 năm.

Thị trường kỳ này sẽ vượt 1200 lên bền vững. SJS giá ngày xưa 500-600k, nhiều năm nay vẫn không tăng vốn (vẫn chỉ 1140 tỷ) quỹ đất của nó lớn trong khi giá đất như các bác nói đã tăng rất nhiều, vậy mà giá cổ vẫn chưa đến 5x-6x kể cũng phí nhỉ?

2 Likes

SJS xứng đáng giá bao nhiêu theo bác @Value ? Nhìn chưa thấy máu lửa, chưa thấy mọi người nhắc nhiều đến mã này.

Chắc SJS cứ lầm lũi đi lên trong im lặng, không ồn ào; chắc phải trần 10 phiên liên tiếp lên giá 1xx thì mới ồn ào!

Nó sẽ đánh đến ngưỡng thoái vốn chứ nhỉ? mà định giá con này ko thể thấp được

Có bác nào biết giá khởi điểm đấu giá dự kiến là bao nhiêu không?

Có nguồn nói giá khởi điểm không hề thấp; không rõ chính xác là bao nhiêu!?