Sốc ! Tiết lộ bí ẩn thâm cung thuyết âm mưu kinh hoàng đang xảy ra trên TTCK

SỐC ! CHUYỆN GÌ ĐANG XẢY RA TRÊN TTCKVN ??
Trong khi các chiên za, môi giới tự doanh, công ty CK đang say sưa với chiến thắng từ bank, thép, hàng cơ bản… họ quên mất rằng mặt bằng giá đã kém hấp dẫn, họ đang ngồi trên những độ cao nguy hiểm, giá thép thế giới down sâu, Bank thì định giá PE toàn 15-20 năm hòa vốn lại ôm cả bụng nợ xấu… Thì bỗng bất ngờ bị một đội quân Thiên thời A7 đã tranh thủ cướp thành trì là các kho báu đất đai khổng lồ trị giá hàng chục tỷ USD bị lãng quên, vĩ mô lại sắp vào chu kì bơm tiền các kho báu này là hầm trú ẩn chống bão giá và sẽ tăng giá rất nhiều lần, nó giống như bùa hộ mệnh trong thập kỉ bơm tiền bão giá. Giá cổ đất tăng quá nhanh, các công ty ck và chiên za từ xưa chỉ quen vặt nhau tiền lẻ 5-10% nay khuyến nghị mua mai khuyến nghị sút nên ko kịp trở tay, những cổ đất này đâm thủng chart, quỹ đạo bay của tên lửa ,ko có điểm mua cho họ, khiến họ bị lỡ tàu … Họ điên cuồng chim lợn, họ cắn xé, họ dùng media và đủ mọi kế bẩn để hòng dìm đạp cướp lại kho báu… Nếu không cướp được họ sẽ lỡ đại sóng thần BDS trăm năm có 1 này và họ cũng sẽ phải chết. Bởi trong tay họ chả có gì hấp dẫn để tăng giá trong thập kỉ bơm tiền, cũng như chống lạm phát bão giá. PAN thì trồng dưa, trồng hoa, làm nông nghiệp, PE 30 năm hòa vốn về thì nhóm lò. Thế nên cứ mỗi lần anh ấy lên media hô PAN đàn gà bu vào là ăn cú xả cả chục triệu lại lăn đùng chết cả lũ… Rồi thủy sản, bánh kẹo… Tóm lại toàn của nợ…ôm lạm phát bào mòn hết.
Rất nhiều công ty ck khác cũng hoàn cảnh tương tự, mồm gào cổ đất ảo fomo vẫn múc cổ đất và múc trộm đất trú ẩn, các chiên za cũng có khác gì đâu, mồm hô thép tay sút thép đi múc đất. kkk tất cả đều cho thấy rõ ràng là những kẻ bất tín.
Các ae cầm cổ đất lưu ý ! Cuộc chơi đang khúc quyết định sống còn, kẻ chiến thắng cần có tầm nhìn, kẻ sợ hãi bán đáy khi bị cướp hàng sẽ bị khớp tâm lí ko dám mua lại giá cao và ôm mớ tiền bơm vài năm mất giá hàng chục lần so cổ đất , bởi càng cao càng sợ ko dám mua ngồi nhìn nó bay vút vào vũ trụ. Lỡ sóng thần bơm tiền trăm năm này ae sẽ rất hối tiếc…
A7 khi vốn vài trăm triệu thì các tổ chức họ ko chú ý. Nhưng giờ đại binh đã lớn mạnh mức độ lan tỏa đến tầm quốc gia nên việc bị cắn xé là chuyện thường, bởi hầu hết họ vẫn chưa có cổ đất trú ẩn, bơm tiền vài năm họ sẽ chết đói

160 Likes

Nay thoát sàn mở ra kỷ nguyên mới nhé thầy :)))) Chúc Thầy Mạnh Mẽ hơn nữa

5 Likes

A7 có nhận định gì về FLC ko ạ. Em thấy hàng ngon mà CT mất dạy quá

1 Likes

Chưa rơi 1 cổ thầy ơi :grinning:

1 Likes

Anh ơi. Chiến đến cùng anh ah.

Hôm nay 19-1-2022, CEO sẽ trở lại đường đua…sau chuỗi ngày bị ĐÈ…ACE cố gắng bám chặt nhé ! Giá thủng mũ cối…đi thẳng lên sao HỎa.

6 Likes

Võ công thượng thừa, phải có căn duyên, bản lĩnh mới có thể lĩnh hội được phải không Thầy. :slight_smile:

4 Likes

Chúng em tử thủ theo Thầy

3 Likes

FLC là chủ tịch bịp muôn đời mo ngóc đầu lên nổi. Một lần bất tín vạn lần bất tin

4 Likes

Hôm nay thầy cứ đánh L14 tím sau đó đến ceo thầy nhé

1 Likes

cũng vì thằng chủ tịch flc mà thúi lây cả nghành bđs , chao đảo thị trường

ĐỒng hành cùng A7… vượt qua đoạn bĩ cực này sẽ thấy ánh sáng thôi

3 Likes

Anh A7 một mình cắm ngược ngọn giáo, ưỡn ngực thách thức phong ba bão tố. Rất vinh dự được đầu tư cùng anh. Chúc anh trí tuệ, tỉnh táo, sáng suốt và thành công.

8 Likes

Chúng nó đang điên cuồng phá hoại danh tiếng của A7 trên khắp các diễn đàn ck!

1 Likes

Tầm ảnh hưởng của A7 giờ lên tầm quốc gia rồi

75 Likes

Ae quyết tâm theo thầy đại chiến xích bích.

1 Likes

Bạn làm ở Intel hay sao ạ

1 Likes

quyết tâm giữ vũng thành trì

Intel mời cũng ko thèm làm bạn ạ :))

m là mẹ bỉm sữa, cũng đang ôm l14 gần 500tr nhưng bị âm mất 20% r và h mình rất hoang mang. có ai cho m lời khuyên được k?

4 Likes