Sóng Thần BĐS KCN - Apple sản xuất IPAD ở Vietnam rồi!

2 Likes

Đây zồi bạn ei…

2 Likes

Cig

1 Likes

Khu công nghiệp có phải là TIP, SZC, SZB, SZE, SZL, D2D đúng không nhỉ?

3 Likes

Có tôi đây, IDC đề cử

1 Likes

hình ảnh
hình ảnh


hình ảnh
image

2 Likes

Chi ơi chi à

2 Likes

Chốt lại là IDC ổn không thớt, ổn thì mai còn vào thêm

2 Likes

Tôi chịu…

2 Likes

Thớt chịu thì tôi biết phải làm sao, mai lại all in vậy :))

1 Likes

Chính phủ phất cờ hiệu lệnh nhé các bác

Cứ chọn các em KCN ngon mà chiến thôi…hihi

3 Likes

Cứ chọn mà chiến thôi bác

Việt Nam sẵn sàng trở thành ‘cứ điểm’ sản xuất quan trọng của thế giới

(Chinhphu.vn) - Theo Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Duy Đông, Việt Nam đã và đang chuẩn bị những điều kiện cần thiết để sẵn sàng đón nhận làn sóng chuyển dịch đầu tư mới, trở thành “cứ điểm” sản xuất quan trọng của thế giới. Các nhà đầu tư đến từ châu Á, châu Âu, Hoa Kỳ và ASEAN đang tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào Việt Nam.

Gỡ điểm nghẽn để BĐS công nghiệp đón dòng vốn lớn

25/05/2022 07:48

Là phân khúc đầy tiềm năng, nhưng BĐS công nghiệp Việt Nam đang tồn tại những “nút thắt” cần tháo gỡ để thu hút đầu tư nước ngoài.

Dọn “bến” để đón vốn ngoại

Chia sẻ về triển vọng thị trường tại Diễn đàn BĐS Công nghiệp Việt Nam 2022 do Báo Đầu tư phối hợp với Công ty BW Industrial tổ chức ngày 24/5, ông Lance Li, TGĐ Công ty BW Industrial cho hay, Việt Nam hiện đang là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của ngành công nghiệp trong khu vực Đông Nam Á. Kinh tế Việt Nam trên đà hồi phục, giải ngân vốn FDI trong quý 1/2022 đạt 4,4 tỷ USD, tăng 7,8% so với cùng kỳ năm trước và cao nhất trong năm 5 gần đây. Việc Nam được kỳ vọng sẽ trở thành nền kinh tế phát triển nhanh nhất ASEAN năm 2022 với tốc độ tăng trưởng GDP dự kiến đạt 6,5%.

“Lĩnh vực sản xuất công nghiệp cũng khởi sắc, chỉ số PMI ngành sản xuất Việt Nam ghi nhận tăng trưởng 7 tháng liên tiếp, thị trường lao động trên đà phục hồi do tỷ lệ tiêm chủng Covid-19 cao. Việt Nam tiếp tục là điểm sáng thu hút các doanh nghiệp FDI lớn như LG, Samsung, Nike, LEGO, Pandora…”, ông Lance Li cho biết thêm.

1 Likes

Các bác chọn các rm KCN ngon buy và hold nhé

Nhiều bác đang ỏ cp ck…nhưng các quỹ đang lỗ chổng vó thì các ctck cốngại lệ không?

1 Likes

Ái chà làng hậu giờ chơi bất động sản khu công nghiệp à :sweat_smile:

1 Likes

Theo chân người khổng lồ thôi bác
Mình vẫn chia đều danh mục thôi

1 Likes

BĐS công nghiệp thì phải nhắc đến nha anh Tâm: SGT, KBC. sẽ là lead không chỉ BĐS công nghiệp mà còn BĐS đô thị cũng là một thế lực mạnh.

2 Likes

http://www.saigontel.vn/vi/tin-tuc/tin-tuc-saigontel/2441-kbc-saigontel-group-cac-cong-ty-con-thu-hut-dau-tu-len-den-8-ty-usd-tu-cac-doi-tac-hoa-ky.ht
BLĐ của KBC và SGT tháp tùng thủ tướng đi mĩ…và mang về cho tập đoàn các khoản hợp tác lên tới 8tỷ usd. không chỉ đi mĩ mà gần đây chuyến đi nào nước ngoài nào của các bác ở trên cũng có lãnh đạo kinh bắc và SGT đi cùng. như chuyến đi sing, ấn lần nào cũng có quà màng về.

2 Likes

Nhà tạo lập to nhất đã lên tiếng…là thiên thời do vĩ mô đem lại, là sự ung hộ của chính phủ nhằm thu hút FDI sóng thần cới cổ nhà anh tâm là không thể cưỡng lại.

1 Likes

KBC hay quá

1 Likes