SSI - uptrend tiếp tục uptrend

Khuyến nghị mua SSI

  • Lý do khuyến nghị: với phiên breakout vượt đỉnh cực kỳ mạnh mẽ như hôm nay, chúng tôi cho rằng cổ phiếu này sẽ tiếp tục chinh phục sóng 3 eliot huyền thoại.

  • Ngày khuyến nghị mua: 20/05/2021.

  • Giá khuyến nghị: 38.500.

  • Giá cutloss: có rất nhiều cách đặt stoploss cho trade này, tùy thuộc vào mỗi chiến lược. Trong bản khuyến nghị này, chúng tôi chọn mức 35.900.

  • Giá mục tiêu: 45.700. Chúng tôi cho rằng, SSI có thể đạt được mức giá xa hơn là 54.000

1 Likes

Ngon quá.
Cả diễn đàn rộng lớn này mà chả có pic nào chất lượng về SSI
Mấy cái pic đông người quan tâm như VIX IJC thì cp xịt rồi, cả đống đang lỗ chỏng…

Tầm này đưa pic SSI lên top đi chứ suốt ngày mở diễn đàn là thấy cái ông L14 điên nặng rồi mà vẫn còn đi hỏi mọi người là có điên không?

1 Likes

Bởi vì nhiều người mua và bị kẹp VIX, IJC mà không biết xử lý ra sao nên muốn tìm một cái gì đó để tham khảo. Tâm lý nhà đầu tư bao nhiêu năm nay vẫn vậy.

1 Likes

nhiều người trong nhóm của A7 đúng là có nhà có xe từ chứng khoán nhưng cũng nhiều người đã mất nhà mất cửa, một số phải vào viện tâm thần rồi.

1 Likes

Các bác mở Bctc quý 1 xem và so sánh SHS với VND nhé. Mục Tài sản tài chính thì VND xách dép cho SHS, mà mục này mới là lãi chính… Nên xét về giá thì VND như kiểu " đi học ngồi nhầm lớp ", giá 42 là dành cho SHS SSI còn VND về đúng chỗ 32 của SHS hiện nay nhé

Ngày 15/06, SSI có giá highest là 53.5, tiệm cận với giá dự đoán của mình là 54 và cao hơn nhiều so với giá mục tiêu. Khuyến nghị này đã thành công

1 Likes

Tuần sau nhóm ck dễ vượt đỉnh quá ạ

1 Likes

VCI, HCM, SHS đều vượt đỉnh rồi; SSI cũng có thể, nhưng kiểu này bất ổn, không tạo thành điểm mua đầu tiên được, nếu là điểm mua gia tăng thêm thì cũng có thể xem xét một chút

E nghĩ game phát hành chưa xong thì mấy a còn phải kéo . Ko gì đổ bể hết ạ .

tương lai quá khó đoán trước,cái khó nhất khi mua cổ phiếu xong là xử lý khi nó chưa lãi được trên 10%. Một khi mọi thứ đã thuận lợi rồi thì quá dễ dàng, cùng lắm bán hòa vốn :smiley:

lên rồi chỉnh, chỉnh rồi lên, vấn đề là mình ăn ntn thôi ạ