STB - Có thêm 1.336 tỷ đồng và game xử lý 32,5% vốn

Ông bạn này : Pyn Elite Fund là một trong những quỹ ngoại lớn nhất thị trường chứng khoán Việt Nam với quy mô tài sản quản lý vào cuối tháng 4 lên đến 742 triệu EUR (~20.000 tỷ đồng) đang có khoàn đầu tư vào STB đứng đầu… Nhịp tới mà vẫn lao vào mua tiếp thì STB tiếp cận ngưỡng 40.x như các tổ chức nhận định là có căn cứ

Pyn Elite Fund là một trong những quỹ ngoại lớn nhất thị trường chứng khoán Việt Nam với quy mô tài sản quản lý vào cuối tháng 4 lên đến 742 triệu EUR (~20.000 tỷ đồng).

=>Nay mà STB vẫn kéo Xanh hoặc cũng có thể TÍM ce cuối phiên thì đúng thật rằng thì là nhịp tăng khỏi phải bàn cãi với STB

2 Likes

Khả năng cao lại phiên Xanh mạnh hoặc Ce nữa …??? Tiền đâu vào mà nhiều thế nhỉ ?

3 Likes

Như nhận định, STB đã có thanh khoản được trên 20 triệu cổ và vẫn Xanh thế là quá ổn cho nhịp tới rồi

4 Likes

Hôm nay lúc lên cao nhất…còn đúng 01 Line nữa là bác về bờ nhỉ ? Tôi hôm nay lại mới bắt đầu túc tắc nhặt nhạnh để lên tầu, sau khi lỡ chuyến phiên hôm qua.

=>Nhiều cụ còn ngoài đảo vùng 32.x mấy tháng qua; với số toa của bác có lẽ vẫn nhẹ nhõm hơn nhiều a,e khác rồi

4 Likes

Vâng. Hy vọng lên cho các anh em 32 cũng đc về bờ :smiling_face_with_three_hearts:

2 Likes

Về cơ bản các lô hàng khyến mại thời gian gần đây đã về tới tài khoản và quan sát cơ bản đều đã hốt hết phiên hôm qua gần 30 triệu cổ và phiên hôm nay cũng đã trên 20 triệu cổ khớp lệnh trao tay.
Với ai hiểu giá trị của cổ STB xác định mua và ôm lâu dài thì có lẽ cũng sẽ không bán nữa; anh em ở xa bờ vùng 32 thì có lẽ họ cũng đã gồng lỗ quen rồi nên đợi lên nữa để có lời thì là bình thường.
Có lẽ cũng sớm về bờ thôi….

Vài phiên trao tay cứ trên dưới 20 triệu cổ/phiên thì có lẽ chẳng mấy chốc sẽ hết hàng khuyến mại.

3 Likes

Mình vừa mới nhắc phiên hôm qua (ngày 03/6/2024)….(tại Trang số 33)…. là sẽ sớm qua 30.x… không phải đợi lâu để kiểm chứng…thì phiên hôm nay (ngày 04/6/2024) đã có hơn 1,3 triệu cổ giá 30.5 khớp lệnh ngay đầu phiên rồi này:

=> KBSV khuyến nghị mua cổ phiếu Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, giá mục tiêu cho năm 2024 là 40.000 đồng/cp

=>Kệ họ khuyến nghị sẽ tăng lên 40.x ….Còn quan điểm của cá nhân mình thì một khi đã quyết mua xuống tiền cân rồi thì cứ để thị trường định giá tiếp

2 Likes

Thường mọi thứ sẽ lên trong nghi ngờ, đó là nét đẹp của chứng trường :slight_smile: Không biết bác @f568f568 có thông tin về Kita Group ko? Em biết họ là đơn vị thu gom các khoản “phát mãi” của STB, nhưng mối liên hệ đằng sau là gì, như thế nào thì cũng chưa rõ lắm. Tại sao ưu tiên phần lớn các mã TS tại STB để thu gom mà ko phải là 1 bên nào khác?

2 Likes

Mình không rõ lắm. Nhưng mình tìm hiểu, quan sát và cảm nhận thời gian một vài tháng gần đây vùng giá 31 đến 32.000 đồng cổ, cho thấy mỗi phiên giao dịch toàn trên dưới 30 triệu cổ/phiên…… Sau khi bị tung tin này nọ … mới về vùng giá yêu thương hiện nay.

Phiên hôm qua và hôm nay gần 50 triệu cổ phiếu giá quanh vùng 30 đã được quét sạch…. (Lượng cổ phiếu khủng này….; cũng như đã gom trước đó là các Tổ chức và Tay to họ gom vào) chứ không có thể là mấy cổ đông dạng Lìu tìu…lìu tìu …lìu tìu…cò con như mấy anh em …. đeo bám….lê la… thời gian có thừa…… trên f247 cũng như trên f 319 hay một số diễn đàn khác …. mà là phải tầm cỡ các Tay to luôn lấy Sân Golf… làm niềm vui cơ….

Chính vì lẽ đó nên vẫn có thể đánh giá cao cơ địa STB tăng và tăng nhịp tới…. Quá trình đi lên nếu có chỉnh lên xuống là việc rất bình thường…. Nên xác định vẫn canh để mua vào thêm nữa nếu có xiền….

2 Likes

Có thể tham khảo để biết thêm về STB

2 Likes

A,e bắt đầu để ý, quan sát nhé. Đừng để lúc nó tăng trên dưới 15% rồi lại bắt đầu ….để ý

3 Likes

Đang chạy nền hay sao ý ạ. E thấy dập dình giá này lâu ghê

1 Likes

Cứ quan sát thêm

1 Likes

Em cũng đang xem có chiết khấu đc nhiều không để mua

1 Likes

Với STB ngay sau chia sẻ thông tin làm ngay cây Ce tím ngày 03/5/2024 và phiên Xanh….nay giảm nhẹ cùng nhịp chung với thị trường….về cơ bản vẫn ổn với STB ……

2 Likes

Sau nhịp bứt phá làm cây Ce … lại có cây Xanh với STB……

1 Likes

Nay VEA của mình chính thức đã cán mốc 49.4 sau khi nhặt giá 37

2 Likes

STB tím tiếp nào.

2 Likes

STB vượt mốc 30k … Tím chưa nói được!

1 Likes

Góm hè. KL 2x triệu thì cần thấy LÓI CE ( cục giá 31,5k qua cột mua)

3 Likes