SỰ THẬT ĐƯỢC PHANH PHUI - cóp trên fireant - Tác giả Văn Chương Lài Láng

, ,

SỰ THẬT ĐƯỢC PHANH PHUI - HỒI 1
Đọc câu chuyện sau sẽ rõ.
Ngày xửa ngày xưa, trên một quả núi nọ tên Hồ Sề, có Mr.Tê (biệt danh “Thích Chạy Bộ”, họ Thích do Tê có thời gian đi tu tập được ông sư nào ban hiệu, còn chạy bộ là sở thích của y) là một tên sơn tặc, tự lão đại của cả dãy núi này, ai đi qua đều phải nộp lộ phí. Ai nộp lộ phí thì bình an đi đến nơi về đến chốn, ai ko nộp sẽ bị Tê cho các tiểu đệ trấn lột giữa đường, người ko còn sì líp mà về nhà. Trong các đồ đệ tâm đắc của Tê có một tên tên Hư Lù - là quân sư tuy ngu ngơ nhưng được cái mỏ dẻo rất nịnh, nên được Tê tin dùng. Còn có cánh tay phải là người nước ngoài được Tê quen biết và trọng dụng trong một lần xuống núi ngao du, người này da trắng mắt sáng vầng trán cao cao, tự Elon Kiu, rất am hiểu và tinh thông các môn phái võ như Ốp Pồ , Bá Chui… Tê và đồng bọn làm ăn rất khấm khá, tiền tiêu không hết, ai cũng phải dạ dạ vâng vâng khi đi qua đây, vừa đóng tiền mà mặt phải cười hớn hở giả tạo.

Mọi chuyện đang tốt đẹp, bỗng dưng ở đâu xuất hiện một đạo quân mặt mày bậm trợn mà giang hồ đồn là Ali33 nào đó, dưới ngọn cờ lãnh đạo nghe đâu tự là “Ơ Báy” hổ báo lắm, đàn em Tê đi nghe ngóng thì biết được bọn này muốn cướp miếng ăn, sẽ lật đổ lão đại ngọn núi này, tự đặt ra luật lệ. Đàn em của Ơ Báy có đặc điểm nhận dạng là trên đầu quấn khăn tím, khắc trên má chữ CE mà có lẽ là viết tắt của “Có Em”. “Có em” có nghĩa là khi Ơ Báy gọi, thì đàn em đều hô “Có em” . Số lượng của đạo quân Ali33 này rất đông, tay mỗi người đều cầm vũ khí sắc bén, dần dần áp bức được quân Mr.Tê , chiếm đoạt các vị trí làm ăn của Tê nên Tê rất bực mình.

Một hôm, Tê cho gọi Elon Kiu lên bàn kế sách.
Tê: “Kiu à, chắc Kiu cũng biết dạo này có bọn Alo33 đến sách nhiễu ngọn núi làm cho ta ăn ngủ ko yên, mà muốn đánh chúng cũng khó do lực lượng 2 bên ngang nhau bất phân thắng bại, vậy Kiu có kế sách gì không, nói ta nghe. Thằng Hư lù ta cũng hỏi rồi mà nó cũng chỉ biết nịnh rằng ta khí chất ngời ngời, người ta đi qua chỉ muốn nộp lộ phí cho ta thôi chứ nộp gì đường tiểu lộ do bọn Ơ Báy đó chặn. Nhưng mà nó chả bày ta kế sách gì thêm, chỉ có đệ coi như là hảo bạn hữu, ko biết có cao kiến gì ko?”
Elon Kiu: “Hahaha, nếu chúng ta ko đánh được, hãy tương kế tựu kế, mượn quân triều đình để tóm sạch chúng một mẻ. Chúng ta ở đây làm trời làm đất ở ngọn núi này thì phía triều đình cũng ko ưng mắt lâu rồi, chi bằng chúng ta làm một vụ lớn, cướp bóc giết người sau đó giá hoạ cho bọn Ơ Báy . Triều đình chắc chắn là ko để yên mà sẽ phái quân đi gô cổ hết bọn nó lại, chúng ta lại tiếp tục xưng hùng xưng bá ở ngọn núi này. Tuy nhiên, đây cũng là một con dao 2 lưỡi, vì quân Triều đình đến, chúng thấy Sơn tặc là bế về hết, cho nên chúng ta phải làm cho khéo, cho kín để tội lỗi lên đầu bọn Ơ Báy thôi. Kiu thấy thế này, ngày kia có một lão phú ông Tue Min ở trấn kia sẽ đi qua núi này đem theo rất nhiều tài sản lên kinh để cống lễ, chúng ta cứ bịt mặt chặn đường sau đó giết lão và cả đám nô tỳ gia nô đi theo, cướp hết đồ lễ, sau đó để lại mấy cái khăn tím dưới đất, thể nào người ta cũng sẽ cho rằng Ơ Báy làm. Quân triều đình nhân cơ hội này cũng sẽ xuất quân dẹp tặc.”
Tê: “Hảo hảo, nhưng lỡ nếu ai mà thấy được lộ chuyện đệ làm thì sao?”
Elon Kiu: “ai mà thấy được chứ, đệ trước nay rất cẩn thận, mà nếu có thấy đại ca cứ bảo đệ phản đại ca, đi theo lũ khăn tím là được chứ gì. Đệ trước nay trọng tình nghĩa, đại ca đã giao phó công việc, cho dù gian nguy hiểm ác dầu sôi lửa bỏng đệ cũng sẽ lao vào giúp đại ca.”

Bàn xong, lựa ngày đẹp tháng tốt, đầu xuân xanh, Kiu đeo khăn tím lên đầu, cầm cây lửa khắc lên má ko phải một chữ mà là 3 chữ CE để nếu có ai nhìn thấy sẽ biết ngay mình thuộc phe nào. Kiu chém chết lão phú ông Tue Min, sau đó giết luôn cả lũ gia nô tỳ nữ đi cùng, chiếm đoạt đồ lễ lên kinh. Triều đình thấy thế tức giận, ban thưởng ngàn lượng vàng cho ai bắt được hoặc biết tung tích của tên đạo tặc này. Cũng ko may, có người biết Kiu nên đã báo lên Triều đình, đồng thời vì Kiu đeo khăn tím nên cũng nghi rằng bọn Ali33 có dính líu, thế là Triều đình nổi cơn thịnh nộ truy bắt Kiu và lũ Ali33 làm cho Đại ca Ơ Báy trốn lui trốn lủi, vứt bỏ tài sản trốn lui trốn lủi, mặt mày xanh lét, ánh sáng phản chiếu bụi bặm trên mặt khiến chữ CE đọc nhầm thành FL. Tức “Có em” thành " Fú Lọ", tức là đang Fú quý mà thành mặt mày lem lọ. Các chuỗi ngày sau trở thành cơn ác mộng đối với bọn họ, quân triều đình vẫn ráo riết truy lùng.

Còn đối với Tê, chễm chệ dọn được bọn Ơ Báy, ali33, Tê mừng lắm, lại được thu lộ phí và làm bá chủ sơn tặc ở ngọn núi này rồi. Tuy có quý Elon Kiu thật, nhưng cũng chỉ là vật hy sinh, anh em gì với nó. Tê bật cười hahaha vang cả ngọn núi với đống kim tệ trong tay " Ta là vua của núi này, kakaka"

HỒI 2 SẼ NHƯ NÀO? ANH EM NHỚ ĐÓN XEM

10 Likes

Cổ đất đang gặp nhịp điều chỉnh, ACE nào đang cần cơ cấu nhưng sức mua ko nở thì tham khảo nhé. Các mã cổ đất đang được ShinhanSec VietNam cho vay như DIG 50%, HDC 40%, NLG 30%, KDH 40%, TCH 40%, SCR 40% …nguồn Margin ko giới hạn, cam kết không bị căng hạn mức, ĐẶC BIỆT LÀ ko có giá chặn, với lãi suất margin chỉ từ 10.4%/năm. Ae nào chiến mời qua bên E tham khảo dịch vụ ah. Chúc Ae đầu tư thành công.

2 Likes

Shinhan có app ck luôn?

Đặt gạch hóng :slightly_smiling_face:

Mình chỉ cóp thôi, ai đọc follow ông này trên fireant ủng hộ

câu chuyện của bác này thâm sâu thật !

:cowboy_hat_face: :hugs:

Truyện hay quá cụ, e dự elon kiu chắc sau tết âm được thả thôi, còn đội ơ bảy chắc cũng dập dình mất 1 time, 2022 vẫn là năm của đội hắn, còn mr tê thì chiêu thức cũng bá chui khác gì elon kiu bá chui

Phú ông Tue Min là ai vậy?

1 Likes

Là đội tue minh

Chưa từng nghe tên bao giờ. Infor?

hay quá,bái phục tài tưởng tượng của bác. :joy:

Tự đi mà tìm,có làm thì mới có ăn,học bài thầy Huấn đi

Vụ Tân Hoàng Minh…

1 Likes

Oke. Cảm ơn cụ nhé. Kkkk. Chuẩn đét

1 Likes

Phú ông Tue Min, hahaha, đọc giải trí thật :))))

thú vị quá, ko biết phần 2 sẽ thế nào

liệu có phải Mr.Tê cho rút phích gây ra trạng thái trắng mua ở Hồ sề ko

1 Likes

hay. Câu chuyện mang tính giải trí nhưng phần nào lột tả được mặt trái của nền chứng khoán Vịt :smiley:

1 Likes

E có thắc mắc Elon Kiu kia theo e hiểu thì là người Việt có tiếng bán chui, up bô ( BUT sao trong chuyện lại thành ra người nước ngoài nhỉ) Ai thông não giúp e cái ! Giải trí quá ! truyện hay !