Tài sản gấp trăm lần vốn hóa: Nhưng đừng vì thế mà vay mua bất chấp!

, , , ,

Chào các người anh chị em thiện lành !
Hôm qua có bạn gọi cho tôi tâm sự định mang nhà đi thế chấp để mua tất tay CMS. Minh Trần ngăn lại bởi tôi hiểu rõ thị trường chứng khoán, đa số người đầu tư chết vì chữ tham, do vay mượn quá sức để mua. Đợt vừa rồi CMS giảm sâu một phần nguyên nhân là do chữ “tham” mà ra, giá đảo chiều không ít người mua kho bị sức ép cắt lỗ mà bán đổ bán tháo ra.
Minh Trần là người hiểu rất rõ CMS, biết rằng sẽ đến lúc giá cổ phiếu tăng cả chục lần so với hiện nay, bởi quỹ đất dự án bất động sản đắc địa của tập đoàn quá lớn và đám đông bên ngoài chưa từng được biết.
Nếu có tiền nhàn rỗi để đầu tư CMS bây giờ chắc chắn sẽ giàu, nhưng không vì điều đó mà mang hết gia sản đi cầm cố làm ảnh hưởng quá lớn đến cuộc sống gia đình bạn.
CMS là một lộ trình đường dài, tôi đang thực hiện những điều mình nói với anh chị em. Cổ phiếu lao dốc có lẽ Minh Trần là một trong 3 người thiệt hại nhiều nhất, nhưng không vì thế mà khuyến nghị mọi người phải bất chấp ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình, vợ chồng lục đục.
Là người làm bất động sản gần 20 năm, nên tôi thừa hiểu phân khúc thị trường đất đô thị công nghiệp hiện tại hay tương lai vẫn luôn là miếng bánh béo bở nhất. Tại sao lại như vậy ?
Đó là bởi đất dự án du lịch, dân sinh ở đâu đó có thể ế do yếu tố chiều chợ, tuy nhiên ở những khu công nghiệp lớn đang làm dân số cơ học bùng nổ thì cầu nhà ở vượt xa cung, tập đoàn nào thấu hiểu để xin được các dự án, quỹ đất gần các khu công nghiệp lớn thì tương lai vô cùng rực rỡ.
CMH tập hợp những người lãnh đạo lớn, tài năng. Chính bởi vậy tới đây sau khi mở bán Cẩm Khê Central Park các anh chị có thể sớm nghe thấy những khu đô thị như:
Dự án Đông Viên, dự án Sông Thao, dự án Vân Phú, dự án Thụy Vân, dự án Phú Hưng, dự án khu đô thị Đông Phú Khương…
Minh Trần theo sát cùng hành trình của CMS để tạo ra di sản, sẽ không một ai bị bỏ lại phía sau nếu hiểu và nắm giữ qua rung lắc. Là người dồn nhiều tâm huyết, thấu hiểu tôi nhắn nhủ mọi người rằng: không nên cầm cố hết gia sản để tạo ra áp lực cho gia đình bạn, nhưng hãy nhớ tuyệt đối đừng bao giờ mất hàng khi vận hội lớn của CMS đang ở phía trước !

12 Likes

Một giá trị lớn cho CMS đó chính là thầy và các lãnh đạo !

2 Likes

Cảm ơn đại sư phụ đã mở đường, hành quân là việc của binh đoàn khi thời khắc đến. Review sơ bộ trong ngắn hạn:
Dự án Cẩm Khê Central Park đang nghiệm thu để mở bán. Dự án Đông Viên đã xong giấy phép xây dựng, các dự án lớn đa số đã xong 1/500.
CMS - Đúng là giá trị quá lớn

3 Likes

Cầm vàng đừng để vàng rơi. Kiếm đâu ra cổ nào ngon hơn nữa

3 Likes

Dự án sắp bán nằm ở trung tâm thị trấn Cẩm Khê- là thị trấn phát triển mạnh mẽ về kinh tế trong 8 năm qua nhờ vào kết nối với đường cao tốc Nội Bài- Lào Cai. Nằm xung quanh là các khu, cụm công nghiệp đang xây dựng và đã đưa vào hoạt động. Ngoài ra CMS còn có rất nhiều quỹ đất đẹp để phát triển dự án cho các năm tiếp theo.

2 Likes

Bọn chim lợn đầu đất tụi nó nói rằng: Thầy lùa gà chúng nó CMS từ giá 9 đấy. Trong khi anh em sắp mâm chuẩn bị ăn vòng 2 thì lũ ngu vẫn chim lợn hàng cực phẩm

1 Likes

BCTC chưa có gì, mà đã mang đi hô hào gấp cả chục lần

1 Likes

Đợi BCTC phản ánh thì lúc đó giá đã 3 chữ số rồi. Bro cứ đợi phản ánh đi rồi hãy mua cho nó an toàn và an tâm !

1 Likes

Đầu tư mà chờ báo cáo tài chính thì bọn kiểm toán nó giàu hết rồi mấy thằng chim lơn ngu như c.hó. Ko nhanh mà lên mâm chuẩn bị đánh chén vòng 2

4 Likes

Chuẩn men …chim lợn không ăn được vòng 1 nên còn cay cú. Sắp tới vòng 2 chim lợn lại khóc như cha chết !

1 Likes

khai thật đi :))) Minh Lợn cho m bao nhiêu hay m còn kẹp bn mà lại dở văn A7 ra r có cần t thêm cho hay k “đầu tư phải nhìn vào vĩ mô tù mù thần chưởng chứ đợi đến lúc mọi thứ rõ ràng thì ae chỉ có vào đổ bô thôi, đầu tư lúc tù mù mới ăn bằng lần đại chiến xích bích 1 lần định giang sơn abc” nghe qen lắm

Thiên thời rồi đừng nghe đài địch

1 Likes

Lợn vừa thôi lo mà canh múc không con đói sữa vợ bơ vơ. Hàng ngon ngựa chiến phi là bung nóc !

Cơ hội nắm giữ sau khi nhiều T+ mất hàng

Đến hẹn sẽ bay !

Cụ này cay cú thế này chắc vừa rồi ngập các mã khác hử. Cứ bình tĩnh, nhẹ nhàng lên tàu CMS thì sẽ cải tử hoàn sinh.



2 Likes

Dự án mới của CMS tại Bến Tre phải k bác.

đừng nghĩ ai quan điểm khác mình cx lỗ nhé :))) t chỉ thấy đội nhóm này lùa gà bao năm thì cảnh báo cho mn biết t full tiền cả tháng r nói có sách mách có chứng cmt từ 4/10 nhé có chụp ảnh tài khoản đ m.õm

Phú Thọ, thành phố HCM và Bến Tre, quỹ đất cực khủng toàn vị trí đắc địa