Tại sao IDJ sẽ là siêu cổ phiếu trong năm 2021?

Có thông tin là chiến lược IDJ sẽ tập trung vào BDS khu công nghiệp từ 2021. Anh chị em nào có thông tin gì thêm không?

Mình chỉ tham khảo qua bài này: https://cafef.vn/idj-dinh-huong-tap-trung-phat-trien-manh-bat-dong-san-cong-nghiep-trong-nam-2021-20201231085719679.chn

1 Likes

Thiên thời số 1. Gặp thời 1 tốt cũng thành công

Anh Đức trc đây bds to hơn anh vượng, L14 chỉ bằng 1/2000-5000 nhưng nếu so L14 anh Đức bỏ phí 1000 con xe chứ ko chỉ 2 xe. L14 sau to hơn nhiều anh Đức là bình thường thôi.

Tầm nhìn về chu kì kinh tế, về vĩ mô thế giới ở L14 là sự khác biệt .

Họ có sự chuẩn bị chu đáo . Còn các DN khác xin đất chầy chật 5-10 năm mới đc dự án. Có khi chân sóng thần bán mẹ hết lúa non chia tiền cổ tức hết dự án mới, ko có sự chuẩn bị gì. Sắp tới đây chu kì bơm tiền điên đảo, giá đất phi 20 lần như Văn quán Hà đông 2008-2011 thì chủ đầu tư ôm tý tiền chả còn mét đất nào để bán. DN như thế nó sẽ không đưa bạn đến giàu sang đc , múc giá cao cửa ăn mày rất gần giống SDI, VMC…

BDS chỉ siêu giàu khi bơm tiền, giá đất phi điên đảo ai còn nhiều đất để bán thì cổ phiếu đó mới làm bố thiên hạ, siêu giàu sang tột bậc, phi nhiều triệu như những năm 2007 . Ko có chỗ cho bọn bán non hết đất rồi, chúng chỉ là cổ vứt đi. EPS cao ngắn hạn, cổ tức tiền… ko nói lên điều gì, bởi CK là kì vọng tương lai. SDI, VMC từng EPS 19k cổ tức 100% vẫn về máng lợn bởi nó ko còn gì ở tương lai.
Trích nhà đầu tư 1970 phần 2 của A7.
IDJ đã chiếm được thiên thời. Các dự án mở bán đem về doanh thu hiện nay đều là các dự án không lớn nhưng nó cực kỳ cần thiết để chuẩn bị cho các siêu dự án tiếp theo. Kế hoạch phát triển của doanh nghiệp rất cụ thể và có lộ trình thực hiện rõ nét.

1 Likes

Việc chuyển sang sàn HSX khi nào xong vậy các bác, bác nào có thông tin về việc chuyển sàn này ko vậy. Phải qua HSX thì mới thu hút được nđt và quỹ. Chắc phải chuyển sàn xong rồi mới phát hành tăng vốn 1:1 được. Còn tăng room cho nđt ngoại nữa, thấy có văn bản nới room nđt ngoại lên tối đa 50%.

2 Likes

Hình như có chấp thuận cho chuyển hsx rồi! Dự tháng này được chấp thuận tăng vốn! Thêm 1 quỹ to vào thì phải :slight_smile:

7 Likes

tại bác không theo dõi group từ đầu. IDJ trên website của họ cũng giới thiệu các dự án BDS khu công nghiệp đó.

HÃY ĐỌC KỸ BÀI DƯỚI ĐÂY ĐỂ TRÁNH NHA ANH EM. TRONG THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY CÁI LOẠI THÁNH DỞM NHƯ THẾ NÀY NHIỀU LẮM.
Sieucophieu12345

Đang theo đuôi

2 giờ

1405

|

Trung thủ

BÍ KÍP TRỞ THÀNH XIÊU XAO THÁNH TRỨNG THU PHÍ .
Trong lịch sử 15 năm A7 từng chứng kiến có rất nhiều thế hệ XIÊU XAO mọc lên, bí kíp để trở thành các cao thủ như thế này rất đơn giản.

  • Đéo cần phân tích nội tại DN như Thánh Lộc đã từng chém.
  • Bước 1: Chọn khoảng 10 mã cổ phiếu đang up mạnh, ví dụ nó từ 3x lên 8x bắt đầu phím hàng trong room, sau đó trong 10 mã đó thế nào cũng có 2-3 mã tăng tiếp 10-15% là phải chụp lại màn hình, mã nào giảm thì lờ đi.
  • Bước 2: Lập pic thủ dâm, thủ dâm 24/24h ngày, phải đi lu loa lên đây đích thị là xiêu xao thần chứng. Dùng chục nick ảo tung hô vuốt trym vuốt ku lấy số, thả tim. Vuốt trym cho càng nhiều càng phê. Tự xưng chuyên gia công ty tập đoàn, quỹ xyz.
  • Bước 3: Lập room VIP dụ các gà phím hàng thu phí, thu thiện nguyện trá hình, kiếm tiền .
    Chú ý : Dù có trên răng dưới dái đi xe máy tàu, tk bé bằng cái tăm nếu có lãi 20% thì phải chụp lại. Con giảm phải cắt gọt dập xóa ko để bố con thằng nào nhìn thấy, số lượng cp phải xóa hết đi ko lộ hết thằng móc đít cả năm ko thấy thối .kkk

Đầu tư chứng khoán là một công việc kinh doanh thực thụ, chứ không phải trò chơi may rủi. Nếu ơi đó giới thiệu là bản thân người đó đang chơi chứng khoán, thì chứng tỏ họ không hề nghiềm túc với công việc. Làm một công việc không nghiêm túc, không hết mình vì công việc thì làm sao để có kết quả tốt. Và những người như thế nếu có may mắn thắng được một vài lần thì họ cũng sẽ sớm trả lại hết thị trường thôi. Hãy coi cổ phiếu mình nắm giữ là một tài sản thực thụ và đối xử với nó nhưn những tài sản khác. Khi bạn mua một chiếc xe mới, hay xây một ngôi nhà mới bạn tìm hiểu, tính toán như thế nào thì hay làm với cổ phiếu như thế. Để cân nhắc mua một chiếc xe, một ngôi nhà, thậm chí chỉ là một chiếc máy tính bạn thường bỏ ra thời gian cả tháng trời để tìm hiểu, tính toán cân nhắc mới đi đến quyết định. Vậy tại sao bạn lại quyết định bỏ ra vài trục triệu, vài trăm, hay có thể là vài tỷ để mua một cổ phiếu với thời gian 1 vài ngày thậm chí là một vài giờ xem xét. chẳng lẽ bạn là thiên tài mà có thể hiểu cả một doanh nghiệp trong thời gian ngắn thế. VÀ NÊN NHỚ MỘT ĐIỀU QUAN TRỌNG NỮA LÀ HÃY TRÁNH XA NHỮNG NHÓM, ROOM CÓ THU PHÍ TRỪ KHI BẠN THẬT SỮ RÕ VỀ NÓ.

2 Likes

Cám ơn bác. Mình có tìm hiểu và đọc trên website công ty và một số bài liên quan. Ý mình hỏi chỉ là tình hình tiến độ các dự án khu công nghiệp hiện tại và thông tin hành lang bổ sung thôi.

DỰ AN 60HA KCN HẢI DƯƠNG sang năm sẽ giải phóng mặt bằng và triển khai bán hàng, giá đất thuê KCN ơ hải dương đang rât sốt.! còn KHU CN ĐIỀM THUỴ có diện tích 170ha trong đó, hơn 100 ha đất dành cho xây dựng nhà máy, KCN này có thể tiếp nhận 30 doanh nghiệp vào hoạt động với số lượng công nhân ước tính khoảng 12.000 công nhân và 50ha là đất thương mai xây dựng gần 250 căn đẻ bán hàng nhé!

2 Likes

IDJ qua nhìn nhận khả năng cao dòng tiền sẽ vào mạnh

Chờ đột biến nhờ khi Điềm Thụy, không biết tiến độ khu đó như nào rùi bác?

IDJ sớm muộn cũng trả về giá trị của cổ tăng trưởng và an toàn bậc nhất thị trường thời điểm này

1 Likes

dự an điềm thuỵ dong tiền 2022-2023 trở đi nhé!

1 Likes

lộ trình của idj như sau. 2021 lợi nhuận 280 tỷ định giá 4800 tỷ, 2022 lợi nhuận 700 tỷ định giá công ty 14k tỷ, 2023 lợi nhuận 1000 tỷ định giá 25000 tỷ. hiện nay đang mua cả công ty với 1000 tỷ. vụ đầu tư siêu lợi nhuận mà không có cửa thua. nên tất tay

1 Likes

đây gọi siêu lợi nhuận trong đâu tư - bom nguyên tử.kkkk buffet goi bằng cụ

1 Likes

đây là với điều kiện thị trường hiện nay, chư 2023 tiền nhiều hơn bây giờ lại giữa cơn sóng thần cổ đất, với công ty siêu tăng trưởng như IDJ nó đạt p/e 40-50laf bình thường nên tiền sẽ đề vỡ đầu em ah.

1 Likes

Các bác cứ xem A7 phân tích ý. Đúng luôn trường hợp siêu cổ với IDJ. L14 của bác ý phần nào còn kém hơn IDJ cả ở khâu quản trị, quỹ đất va dự án.

1 Likes

Chuẩn bác

ai tham gia thị trường đủ lâu sẽ thấy mấy con bank là chán nhất vì quá nặng mông. Những cao thủ chứng khoán chẳng bao giờ quan tâm đến đám nặng mông đó cho tới 1 năm trước đây. cái bọn đột biến lợi nhuận có 1, 2 quý mà nó đã phi điên ngư thế. thì sóng bđs nó điên thế nào. với một công ty như IDJ nó sẽ như thế nào. Những người trải qua con sóng chu kỳ trước đã có cảm nhận sống thầ cổ bđs nó lớn như thế nào.