Tấm gương đầu tư!

bắt đầu với jim cramer. :laughing:

8 Likes

huyền thoại việt nam nguyễn mạnh tuấn,A7.tay trắng lên ngìn tỉ.

6 Likes

Bác chủ bảo có cách nào để lên nghìn tỷ giống A7 không kakaka

1 Likes

chiện vui thời bất ổn. :laughing:

1 Likes

buffett.bài học kiên nhẫn và thâu tóm cti.thành cổ đông lớn coca.vân vân.mục tiêu sở hữu tối cao hơn lãi,lỗ.trò in giấy dòi phải hết thời. :laughing:

2 Likes

Nếu dùng thời gian để sinh lời thì iêm chắc có dư dả đấy kkk, bác chủ bày cho ý tưởng làm sao lên nghìn tỷ như A7.

1 Likes

ông jim mỗi tháng bỏ 100 đô vào quĩ fideliti.chị bỏ vào hpg 25 năm thử đi.:laughing:

1 Likes

Thế sao lên nghìn tỷ được hehe :relieved:
25 năm nữa chỉ đủ để mua cái quần què cho con đu thần tượng thuốc bác ơi :relieved:
Mốt của bọn trẻ sau này có khi lại thế :relieved:

2 Likes

1 anh phóng viên ngèo thành triệu phú.không dì khó.bỏ tiền đúng là giầu.ngìn tỉ và triệu phú cùng là gương do ít người làm được. :laughing:

1 Likes

Chuyển vào Đức Giang làm công nhân, cũng là 1 tấm gương kakaka :rofl:

1 Likes

làm dì cũng phải đầu tư.ck chết sạch lại tăng.người giầu múc tài sản hạt dẻ.không cổ phải chọn đất,cũng phải múc hạt dẻ.anh nào buôn đất thắng múc cổ hạt dẻ mau 10,30 triệu đô. :laughing:

2 Likes

Có một lớp người thắng lớn từ việc đầu cơ tài sản.
Khi HN lên làm thủ đô, một lớp người sở hữu nhà đất ở HN bắt đầu giàu lên từ việc bán đất, cho thuê nhà đất, sau đó tạo ra sóng đất ở những vùng khác. HCM cũng như vậy.
Một lớp múc xúc húc 2 năm qua cũng ăn một con sóng giá lên, anh nào quyết đoán thì giờ lại chờ đợi 1 đợt thanh lý tài sản nữa. Lại một thế hệ giàu lên.
Nhưng đó là người giàu bởi chính sách, giàu bởi thời thế, vẫn còn là hợp pháp. Còn tăng trưởng tín dụng từ 2021 tới nay dù đã có cơ chế phân bổ nhưng giá bđs lại tăng nhiều, còn một lý do rất toa :pleading_face:

2 Likes

Nhầm, từ 2011 chứ :pleading_face:

lynch với nguyên lí hoa sa mạc.

3 Likes

bọn nhà băng giờ giỏi.ít đần giống cũ dòi.10 cổ vn30 ngĩa là nước ngèo đi.nay mai 3,4 là đông.:laughing:

1 Likes

Ah không, ý tui việc giá đất tăng mạnh dù tăng trưởng tín dụng có cơ chế phân bổ là do cái vấn đề mà cụ Tổng đang nhóm lò. Thỉnh thoảng tui hay lê la ở mấy bờ hồ để chém gió với các cụ già câu cá, thấy các cụ suýt xoa mấy cái cao tốc trên cao “tiền đâu ra mà lắm thế” tui mới hiểu hiểu một chút về vấn đề.
Ngẫm ra xã hội nào cũng thế, thiên đường Cộng sản văn minh xuất hiện khi con người không còn biết mình muốn gì nữa kkk. Hôm qua xem phim Hàn Quốc có cái câu “nếu muốn gì đó, hãy tìm cách để người khác làm giúp mình” tui mới hiểu đúng là Hàn Quốc là đồng minh của Mỹ.
Chém gió vạy thui, nhưng những người hay đoán trước tương lai thì lại thường k thành công. Thành công đến từ bắt tay vào hành động.
Dạo này tui cai diễn đàn rùi đó, hôm nay đã online hết 1h rùi. Tuần sau tui sẽ khoá hết các tài khoản diễn đàn lại kkk.

2 Likes

thiên tài do thái soros với nguyên lí phản xạ tt chứng khoán.

1 Likes

simons nguyên lí phân tích định lượng.qũi medallion hiệu suất lãi cao nhất thế giới trong 20 năm.

2 Likes

niềm tin tạo do time và kiến thức của người tin với người được tin tưởng.không bằng sô tk hoặc sổ đỏ.mấy thứ đó giả được. :laughing:

lúc anh dòm mảnh đất,1 cổ với 1,3 ngày phán được phải x sau x năm có dự phòng.anh bảo người ta tin ngay.giả tỉ lúc chiều tôi bảo căn cst 10k,12k.14k x2 có đó.bao lâu do tt.đất khó làm giá.dễ phán hơn.đúng sác suất 70% đủ giầu dòi. :laughing: