Tập hợp các Siêu cổ đất bị định giá thấp >>> Cơ hội nhân xxx tài khoản 2021!

,

Thời của tiền rẻ, tiền thừa và thời của BĐS tăng phi mã là lúc cần thiết phải chọn Cổ đất, đặc biệt là DN có Quỹ đất siêu khủng, DN đã mua được đất vị trí vàng với giá rẻ. Topic này sẽ lần lượt đưa ra các siêu cổ đất để ACE cùng thảo luận, bàn bạc.
Đầu tiên, xin được giới thiếu cặp đôi TCH - HHS.
1/ TCH: đã có bác PR, mời các bác đọc ở đây.
2/ HHS
Ngắn gọn thì HHS có gì? Một vài hình ảnh sau sẽ nói lên tất cả:

Về giá đất BĐS Hải Phòng, quý vị có thể xem bài viết sau đây.
Túm lại thì về HHS đơn giản việc mua – bán cứ xác định như sau:

  • Mua 1k HHS tương ứng với 1m2 đất Hải Phòng với giá 7,7tr (theo giá đóng cửa ngày 01/4 và biến động theo giá thị trường) và vất đó 2 - 3 năm. Giá đất HP giờ trung bình những chỗ HHS mua làm dự án là TRUNG BÌNH 25 - 50 tr/m2. Trước mắt trong ngắn hạn nó sẽ đẻ đc 12% lợi nhuận (12% cổ tức năm 2020 - đã được ĐHCĐ thông qua và sẽ chi trả trong các tháng tới).

  • Hoặc bỏ ra 7.700đ để mua 1 cổ phần công ty mà cổ phần này quy tương đương nó tầm 16.000đ (Tiền và tương đương tiền tầm gần 4000 tỷ, NỢ =0, thêm tài sản các loại nữa trên tổng số 274 triệu CP => giá tầm trên 16k/cổ phần).

(** !!! Bài viết này không hô hào, định hướng việc Mua - Bán của người đọc và miễn mọi trách nhiệm liên quan của người viết **)

Cả diễn đàn hơn 3000 member mà các bác ít để ý tới cặp đôi TCH - HHS nhỉ ? Thế mới biết sức quyến rũ của a Quyết nó mãnh liệt thế nào :smiley:

Có để ý, chỉ là tàu ngầm chưa ngoi lên thôi

Tầu ngầm mai có nổi lên không bác nhỉ :smiley: Nay thấp nhấp nhô mà bị a Trà đạp kinh quá :innocent:

Tầu ngầm chính thức nổi nha các bác! Các trạm dừng chân đã xác định là 11 - 15 và 20.

:grin: Vui

Êm