Tẩy chay VPS

Bản thân tôi sẽ tẩy chay VPS và chuyển tài khoản công ty chứng khoán khác.
Việc làm vừa rồi là không chấp nhận được.

Note: tôi được biết việc chuyển cổ phiếu giữa các công ty không cần phải bán cổ phiếu mà có thể chuyển sang tài khoản công ty khác.

Không chuyển được thì tôi cũng mở tài khoản công ty khác và ko giao dịch bên VPS, sẽ bán hết cổ phiếu bên VPS chuyển tk mới.

Ngoài ra tôi cũng đã gửi kiến nghị đến cổng thông tin chính phủ về những bất cập của thị trường chứng khoán, nhỏ lẻ chỉ có đoàn kết và lên tiếng mới phần nào bảo vệ được mình.

Vì lợi ích của một nhóm người mà làm thiệt hại cả thị trường cơ sở, gây thiệt hại cho nhà đầu tư, làm mất lòng tin của nhà đầu tư, làm xấu hình ảnh đất nước trong mắt nhà đầu tư nước ngoài, phá hoại thị trường vốn quốc gia, phá hoại đất nước.

https://dichvucong.gov.vn/p/phananhkiennghi/pakn-gui-pakn.html

34 Likes

Anh 7 nên chuyển khỏi VPS làm gương cho ae nhỉ, cty gì 200cp nó cũng mang ra bêu rếu cho đc

2 Likes

Làm sao mà chuyển được.

Tẩy chay nó đi. bọn này khốn nạn

1 Likes

mở tài khoản bên cty mới họ sẽ hướng dẫn chuyển cổ phiếu sang.

Vậy phải alo cho bêm cty mới để họ hướng dẫn đúng ko bạn?

1 Likes

Dù gì thì họ cũng có ý tốt là bảo vệ rủi ro cho nhà đầu tư thôi mà lừa đảo gì. Họ cũng ko bắt KH chọn mà chỉ gợi ý thôi. Chẳng qua họ cũng cần phải cảnh báo là đầu tư phái sinh thì phải quản trị rủi ro thật chắc vì cuộc chơi này khốc liệt hơn nhiều ko cẩn thận lỗ 2 đầu.

1 Likes

Mở tk cty khác và chuyển cp qua bình thường nhé. VPS thực sự quá vớ vẩn, bẩn bựa, dịch vụ tệ hại nhưng tham thì ko có đối thủ.

1 Likes

Đâu phải ngẫu nhiên mà tụi vps lên đc top1 môi giới đâu.

1 Likes

Tôi cũng sẽ chuyển sang cty khác. Không bao giờ dùng vps nữa

2 Likes

Vps nó cho vay nhiều nhất, kiểu kích thích lòng tham của nhà đầu tư. Bây giờ hiện tượng call margin tràn lan, nó khuyến khích người ta dùng phái sinh. Công nhận cao tay, tham không đối thủ

2 Likes

Cty ck có nhiều giám đốc và trưởng phòng nhiều nhất Việt Nam :))

1 Likes

Bài viết hay và ý nghĩa, rất may lúc đầu tạo tài khoản bên VNDIRECT, bên Vndirect họ rất quan tâm đến cảm nhận khách hàng, dịch vụ bên này nói chung ổn, bảng điện dễ nhìn. Ae có thế xem xét chuyển qua.

Tẩy chay vps

1 Likes

Tại sao lại tẩy chay? Khuyến nghị của nó đang giúp khách hàng có tiền chứ đâu? Tôi chỉ đầu tư lâu dài, không tham gia vào mấy trò xanh/đỏ, diễn biến gần đây làm danh mục của tôi mất giá, nhưng tôi không nghĩ lỗi nằm ở vps.

Thế ông ko hiểu đánh shorrt là thế nào à, tức là hô hào người ta đánh giảm đấy. Ông đầu tư lâu dài thì chết theo thôi, TT đi viện

3 Likes

Xem ra chính ông mới là người không hiểu vấn đề. Tôi xin dừng.

2 Likes

Nếu khuyến nghị chuyển sang PS thôi thì còn được, khuyến nghị short nữa thì toi bên cơ sở

1 Likes

Oh, thảo nào TT cơ sở nó rơi một cách tàn bạo như vậy, thì ra là VPS nơi có số lượng NDT lớn nhất trong số các cty ck khuyến nghị short PS

2 Likes

Trong khi nhà nước đang tìm cách ổn định lại ttck thì ông VPS này vả vào mặt NN một cách trắng trợn

1 Likes