Thầy Tuấn A7 sẽ ra sao nếu L14 (Licogi14) dò tìm đáy thủng 200k? Cùng xem phân tích kỹ thuật!

, ,

Chú Tuấn là người thật thà, hiền lành, chú rất tốt. Mình gặp chú cả trục lần rồi, chú đi khám bệnh mình cũng biết nữa mà.
Nhưng giá cổ phiếu lên xuống do cung cầu… giờ ai mua cổ phiếu mà xem báo cáo đâu. Nếu không phải do đội lái thì tâm lý NDT cũng không ổn định do tin xấu ra.

1 Likes

cụ lưu ý cái nghề nó tạo cái nghiệp, bác cứ đi khuyên ng khác theoi 3 cái kỹ thuật vớ vẩn thì nó sẽ tạo nghiệp đấy bác. Tự tìm hiểu tự ứng dụng chứ đừng đi tạo nghiệp chứ mình ko phải nói là kỹ thuật ko có ứng dụng.

Giữ nguyên siêu cổ không để rơi, kk.

2 Likes

Hi mình cũng k có ý định đăng nữa đâu b ah. Vài tin thui rồi về đi cấy

Đã thủng 1300₫ như giấc mơ

ổn.gọi cổ thánh.không nhầm mấy siêu cổ dig,CEO.vân vân.thánh í là duy nhất. :laughing:

Ceo vs l14 của bác giảm nhanh hơn các mã khác rồi, thị trường tăng chúng nó sàn mà thị trường sàn nó cũng sàn, chia buồn nhé

không lo hộ.bọn anh đánh t+ đéo đâu.sưng mồm cổ tức.:laughing:

1 Likes

Thực chất là chia tách pha loãng chứ cổ mí chả tức

nói giống chú đéo ai múc cổ lão búc phét?hết.kkk. :laughing:

1 Likes

kiếm DN Chia cổ tức bằng tiền mặt bác ơi

1 Likes

Cổ tức bằng cổ phiểu chả để làm đếu gì :)) chủ yếu cho giá cp nhỏ hơn dễ lùa hơn

1 Likes

Tiêu cực vậy b ơi hehe

GEX 2X rồi. Hôm trước bác nào chửi em điên bảo GEX k có giá 2x nhỉ?

1 Likes

Với các mã BĐS lúc này thì tăng giảm vài phiên , thậm chí cả chục phiên cũng ko còn quan trọng nữa. Ảnh hưởng nhất là liệu nó có nằm tromng bảng phong thần để ngồi chung mâm với Quýt đại hiệp hay Tân Hoàng Minh trong tương lai hay ko. Và em soi đỏ mắt cũng chả thấy mấy mã bác đề cập lọt vô Phong Thần Bảng đó.

Túm váy lại: mua, bán hay giữ là tuỳ cảm nhận của mỗi người. Là Nguy hay là Cơ thì em để các bác tự nhận định

1 Likes

Sản phẩm trí tuệ mà nó đem mấy cái kẻ vẽ ra để đánh giá thì t cũng chịu! Vài đường kẻ mà bạn có ăn ở thị trg này thì làm gì có thằng nào lỗ.

cứ mấy em penny mà múc…ko ai nhòm ngó…thị trường đã cảm nhận điều đó rồi tuần trước trần hết lượt …càng nhìu tài sản càng ngon càng…

đội này sau vài năm là chết hết thôi thầy ạ

Bạn mới đầu tư ah. Cổ tức bằng cổ phiếu thì tiền sẽ đc giữ lại ở cty, cty có thêm vốn làm ăn phát triển mở rộng thêm. Còn cổ tức chia bằng tiền thì dòng tiền bị rút ra khỏi doanh nghiệp. Chia cổ tức bằng tiền thì nó chỉ phán ánh rằng cty phát triển hết mức rồi, chỉ đến thế thôi nên giá cổ phiếu khó tăng đc. Đầu tư mà nhìn ngắn có 1 mẩu.

1 Likes