Thế giới Di động (MWG) còn một “Con Cưng” chưa khai phá

, ,

Thế giới Di động (MWG) còn một “Con Cưng” chưa khai phá

Con Cưng không chỉ là một đứa con ngoan ở nhà mà còn là tên của một công ty chuyên về ngành hàng cho mẹ bầu và em bé. Công ty này cũng là đối thủ cạnh tranh của MWG với thương hiệu AVAkids.

Tình hình hoạt động của Con cưng rất khả quan, chỉ trong vòng hơn ba năm từ 2020-2023 doanh thu công ty đã tăng 6 lần từ 4000 tỷ lên khoảng 24000, tốc độ hơn 80%/ năm. Doanh thu của mỗi cửa hàng cũng tăng gấp đôi trong 3 năm qua lên mức 1,5 tỷ/tháng/cửa hàng và tiếp tục được cải thiện. Khi suy thoái kinh tế đi qua và công ty đi vào ổn định số lượng cửa hàng thì lợi nhuận kiếm được sẽ rất khả quan.

image

Quan tâm chăm sóc sức khoẻ cho mẹ bầu và em bé đang có xu hướng tăng mạnh trong chu kì phát triển của nền kinh tế. Với tâm lý của người chăm sóc sức khoẻ gia đình, thì các chuỗi cửa hàng hiện đại sẽ là ưu tiên số một, với các lợi thế về uy tín, thời gian, sự đa dạng sản phẩm và được tư vấn tận tình. Do đó dư địa tăng trưởng của ngành là rất lớn và đây là mảnh đất màu mỡ để cho các đại gia trong ngành phát triển nhất là Thế giới Di động.

Mwg sẽ xem đây là một của để dành rất lớn nhưng không tập trung ở hiện tại. Lý do là năm 2023 công ty đang tập trung hoà vốn chuỗi BHX nơi mà thị trường rất rộng có thể tăng gấp đôi doanh thu của công ty trong các năm tới, thứ hai là công ty đang phát triển chuỗi nhà thuốc An Khang nơi có biên lợi nhuận lớn hơn và đang có lãi. Cuối cùng là công ty đang tái cơ cấu toàn diện và chuỗi AVAkid vẫn phải hết năm 2024 mới có lãi nên công ty chưa mở rộng thêm. Với doanh thu 1.8 tỷ/tháng/cửa hàng thì đây là con số rất cao, năm 2020 Con Cưng chỉ 0.9 tỷ/tháng/cửa hàng đã có lãi biên gần 2% thì dư địa này đối với avakid là lớn. Do đó MWG sẽ khai phá “Con Cưng” trong tương lai.

1 Likes

đội ngũ lãnh đạo mwg sẽ luôn tìm những định hướng mới cho doanh nghiệp tiến lên

1 Likes

MWG cho đánh kho 1-7 ko sư đài

cho vay 1-10 nhé Jesse

1 Likes

Ban lãnh đạo có tâm và có tầm sẽ luôn có giải pháp thôi anh

Cách mà MWG để dành lợi nhuận trong 2023

Dành cho cổ đông trung thành của MWG

1 Likes

Đánh 1-10 anh Tài nay cosplay Tài CĐ trong truyền thuyết r