Thế nào là đầu tư thông minh! Bí kíp ngủ cũng lên đại gia

Trong ck không phải cứ mua tăng là bạn đã giàu, ko phải cứ ăn đã là có cuộc đời tươi sáng, mà quan trọng nhất lại là chọn cách ăn.

  • Có cách ăn sẽ cho bạn sự giàu sang ở tương lai.
  • Có cách ăn nhưng dài hạn sẽ đưa bạn đến nấm mồ.
    BÍ ẨN GIÀU SANG PHÚ QUÝ NGỦ CŨNG GIÀU.
    22.06.2021 Ví dụ về Bóng. VNM 220k = 30 năm thu hồi vốn. Trong khi 30 năm qua đất x 1000 lần. Thế thì phi kinh tế, giá VNM cao quá. Bọn thông minh chuyển chỗ khác. Bóng là khi ko còn ông nào ng.u hơn mua nữa. Đơn giản thế thôi. Còn cổ đất rẻ 1/5 – 10 RNAV trong khi 30 năm x 1000 thì bọn mua đang top tinh anh thông thái. Khi nào RNAV 1 đồng định giá 6-10 đồng thì lại hết thằng ng.u hơn = bóng. Hiện tại , L14 đang tầm 1/5-10 RNAV Theo mấy ông chuyên gia định giá cổ bds thì định giá ½ RNAV đã là ngon. Đây là nguồn gốc câu nói của A7: chỉ luôn nghĩ đến người đến sau họ rất thông minh. Thì mình sẽ trường tồn bất tử. Nhiều ae có thể mãi không hiểu câu này nếu A7 không giải thích kĩ thế. Ăn uống không quan trọng trong đầu tư, quan trọng cách ăn có thể dẫn bạn đến treo cổ. Có cách ngủ cũng giàu. Khi mua doanh nghiệp 25-30 năm thu hồi vốn + lạm phát thì thành mẹ nhiều trăm năm mới hòa vốn. May mắn ăn hôm nay bốc mả ngày mai thôi. Vì ăn ở toạ độ chết. Ăn ở L14 giống như có ông trời bảo kê. Có tài sản bảo lãnh….giống ngồi phòng VIP xung quanh đội bảo vệ bồng súng gác. Cổ nhỡ giảm tí đất lại x50% giá cổ nó lại x3x5. Nghĩ kẻ đến sau cực thông minh thì ae sẽ là kẻ thông minh nhất. Nghĩ những ng đến sau là ng.u thì ae sẽ chỉ nằm ở toạ độ ng.u. Khi ở vùng đó không tìm được thằng nào ngu hơn ae sẽ là kẻ ngu nhất. AE để ý mà xem cách chọn cổ A7 dạy, thông minh đến mức tăng vô số lần các chuyên gia như A Thái Phạm đã phân tích được đâu, vậy những người mua thuộc top nào của xã hội?? Đi trước thiên hạ bao xa??
    Và ae cũng để ý rằng các room chỉ hô hào cái tôi để 3 phiên sút vào đầu nhau, chỉ có A7 cho đi để tạo nên một thế hệ đại gia giúp A7 trở nên bất tử. Các room bao năm qua thay nhau chết, các cao thủ cũng thế bởi họ ko có hàng phòng thủ bảo vệ. Họ chỉ ham ăn ở tọa độ chết. Còn A7 bị bao kẻ cắn xé đêm ngày mà có rụng nổi sợi lông nào đâu
17 Likes

8 Likes

Ngẫm đc võ công này của a7 ngủ cũng lên đại gia, ngồi rung đùi ăn lãi kép

5 Likes

8 Likes

Mua cổ đất lúc này rẻ hơn nhiều giá trị quỹ đất. Giống lô đất giá thị trường 1000 tỷ mua cổ phiếu giá 100 tỷ mà vẫn bị bọn ngu rất đông chửi, chính là vùng đáy giàu sang

8 Likes

10 Likes

Kkk ngủ cũng giàu

4 Likes

6 Likes

5 Likes

Có 100 triệu mua gì để cuối năm lãi 900 là đây

1 Likes

Ai cũng muốn giàu nhanh, nhìn thấy lãi trước mắt nó che mờ hết rồi Anh ơi, Chỉ có Ai biết Chờ đợi và kiên nhẫn thì mới luyện được công phu giàu kkk.

2 Likes

6 Likes

Kk

6 Likes