Theo nhịp VNINDEX: tháng 7-12/2022: đáy dài hạn, đáy sâu nhất chu kỳ?

,

Thường sóng chỉnh đi 3 hoặc 5 nhịp. Hiện tại nó chưa thủng đáy nên tạm coi nó đang ở sóng hồi (sóng 2), sau sóng đó nó sẽ đi nhịp chỉnh 3.

6 Likes

Dạ cảm ơn anh :smiley:

3 Likes

Bác có nhận định gì mới về vni và phiên hôm nay ko

3 Likes

Áp lực không có, nhìn cách di chuyển chỉ số mang tính chất ép chỉ số là chủ yếu, ngoài ra có thể là rung rũ gom hàng. Quan sát thêm phái sinh, giai đoạn chốt short gom long.

10 Likes

Mot khi break qua day cu cam giac deu giong nhau, hom nay co the so sanh nhu luc break qua day thang 7/2021 o 1226, nen luc qua 1143 cung giong vay. Look deeper into the number :grinning:

  • VNFIN va VNMID di vien. (tren 5%) tuan roi chu co noi de cac quy giu NAV quy, qua quy moi se thay sector nao manh se bi day sap.
  • volume phai sinh len cao nhat nhu nhung ngay thang 5.
  • 147 con sang o HOSE ngay hom nay.
    Noi chung dat dieu kien cho wash out day. Van de la tu doanh mua 900 ty ngay thu sau thi chieu mai hang ve se lam gi?
    Chu ko nghi la se con du luc ban den giua cuoi thang 10 nhu Nam nghi. Chu nghi chi vai ngay thoi, se co day ngan han.
    Cheer.
13 Likes

Tổng hợp một số chart, nhận định của ace pic về Index:

7 Likes

đau đớn tột độ

3 Likes

Đau thương lắm nhưng nhà đầu tư thường quên nhanh nỗi đau, đó là nhược điểm của nhà đầu tư cá nhân, nhỏ lẻ.

4 Likes

thôi e coi như bài học sinh tồn . Muốn giỏi thì chấp nhận chịu đau

3 Likes
2 Likes

Ặc ặc khỉ về VN làm CK nhảy nhót lung tung…

2 Likes

Chiêu phân phối giá sàn tàn bạo nhất đã triển khai. Nay nđt cá nhân múc ròng cân thị trường. Sự tháo chạy bất chấp mọi giá của 3 thằng bạc bịp

6 Likes

Vậy thì còn sàn vài phiên nữa. Chắc trên sàn chỉ còn có con Fpt là cầm dài đc. Còn lại ăn rồi tè sớm. Banh như Shb dưới 10 có hấp dẫn k bác.

2 Likes

Hôm nay lời than vãn kêu ca khá nhiều ở các room. Đổ thừa này nọ tin sập nhà băng ở Thụy Điển, Ở Đức…mà chỉ là tin đồn chưa thấy tin chính thức nào cả. Nếu vậy đây lại là một chiêu trò bẩn của các anh. TT bây giờ hầu hết các mã từ trụ tới penny đã đi vào gđ hoảng loạn hết rồi. Chán nản, bực bội, lo lắng mất ăn mất ngủ (tất nhiên là cầm cổ), cú bắt đáy hôm 30/9 giờ cũng không biết số phận ra sao? Nhưng theo chart mình quan sát đáy đã ở đâu đây rồi. Phiên ngày mai sẽ rất là khó khăn cho những ai cầm cổ. Mn đã cầm đến đây rồi thì ráng cố gắng gồng thêm. Mình nhận định theo chart có thể còn giảm 1 phiên ngày mai nữa thôi. Nếu có nến rút chân là điều tốt. Phiên thứ tư sẽ là phiên quyết định. Nếu đi lên thì sẽ khởi đầu cho một nhịp hồi. Còn đi xuống thì khá là xấu và sẽ tiếp tục đi bụi và dò đáy tiếp. Nhịp hồi này sẽ rất là áp lực lên xuống đan xen nên sẽ rất là khó chịu.

6 Likes

Nam thấy đơn giản là như thế này: Khối ngoại thì không nói rồi, cũng có tây xịn cũng có Tây Ninh. Khối tổ chức trong nước, tự doanh là phân biệt rõ rồi, khối cá nhân (bao gồm: nhà đầu tư cá nhân không liên quan ai, các tài khoản ủy thác của nước ngoài và trong nước, các tài khoản lái, các tài khoản cá mập, các đội nhóm).

Khu đỉnh sóng hồi vừa rồi Nam có nói về tự doanh nước ngoài mua ròng, giờ họ bán ròng? Họ làm ngược theo lẽ thông thường, mang tiền đi đốt? Họ có cách xử lý của họ, nên việc tiếp cận thông tin mua bán, mỗi người cần thiết thì nên thống kê mã. Nam nhớ có ai đó mua dữ liệu, họ có thể nắm được khối tự doanh cầm một mã bao nhiêu, giá trung bình bao nhiêu.

3 Likes

Fpt rồi cũng đứt nhé, chưa phải lúc vào

3 Likes

Cuộc chiến tâm lý chưa bao giờ dễ dàng, thường nhỏ lẻ thua thiệt vì bị chi phối tứ bề, đặc biệt là đi đọc nhiều thông tin không chính thống từ các báo đến các diễn đàn. Các đội nhóm hoành hành trên diễn đàn, trên đỉnh ngắn hạn vẫn lạc quan tăng tiếp, dưới đáy ngắn hạn thì bi quan vẫn giảm tiếp. Cũng đôi khi người có ý tốt nhưng cảm xúc chi phối dẫn đến nói theo cảm xúc.

6 Likes

Với fpt thì khá đơn giản, bài toán là dn mỗi năm tăng doanh thu, ln 25-30% nhưng cp 2 năm tăng x4 lần thì nđt nên cầm hay bán. Hiện p/e của fpt là hơn 17, cao hơn pe toàn thị trường là 12.

5 Likes

Có ta làm thuê cho tây thì cũng có tây làm thuê cho ta. Nhìn giá tây lông múc dpm, dgc đến giờ ai múc theo cũng lõm vỡ mồm. Chúng chỉ là chim mồi cao cấp. Nđt cá nhân nhỏ lẻ đừng hỏi tại sao nó mua cao bán thấp. Rặt 1 lũ mafia

6 Likes

dj lấy lại hỗ trợ 29k

2 Likes