Thời điểm tích sản đã đến: Giàu không lối thoát!

, , ,

Tôi đang mua tích sản dần theo chiến lược của thầy, từ nay tới cuối năm còn nhiều khó khăn nhưng đồng thời chính là cơ hội để nắm giữ tài sản giá rẻ:

Thiên thời cổ phiếu đã về vùng hấp dẫn để tích lũy. Đặc biệt nhóm bất động sản nhiều tài sản, công ty rất tốt thị giá đã giảm sâu, chia tiền ra canh thấp mua nắm giữ dần những mã như: NLG.
Xét về vốn hóa đối chiếu các khoản tiền hiện có + doanh thu chờ hạch toán và tồn kho bất động sản, xét về đầu tư có thể thấy rõ NLG hiện là doanh nghiệp bất động sản sạch và mạnh vượt trội so với nhóm midcaps trong ngành nói chung.
Ngoài NLG nên canh mua trở lại VEF. Tôi biết nhiều anh chị em KTC bán VEF vùng 270-280k thời điểm sắp tới nên nhập lại hàng đã bán.
Nhóm cổ phiếu đầu cơ hiện đã xuống thấp, vùng giá hiện đã rất hấp dẫn, đáy quanh đây như CEO, NHA, DIG cơ hội đã đến rất gần.

9 Likes

Thời cơ tích sản, đón đầu các cổ phiếu bị bán quá đà trong thời gian vừa qua. Mua nắm giữ sẽ giàu !

Cổ phiếu bị bán theo kg, giờ là thời cơ tốt nhất để x nhiều lần tài khoản. Ai chọn đúng chắc chắn thắng lợi lớn !

Tích sản thật chưa bác ??? Trong nguy có cơ, mà chưa chắc là cơ hội đâu nha, có khi là “cơ bắp” đó :muscle: :muscle: :muscle: :muscle: :muscle:

Rất khó mua đúng đáy và rất khó bán đúng đỉnh, chỉ nên hiểu rằng giá trên sàn nhiều mã đã thấp hơn nhiều giá trị thực tế của doanh nghiệp. Mua ngắn hạn chưa hẳn đã là trúng đáy nhưng tầm nhìn tích sản 2-3 năm việc nhân vài lần rất khả thi, tầm này tới cuối năm chắc còn khó khăn nhưng đó sẽ là cơ hội rất lớn để ăn nhiều

2 Likes

Ý tôi là từ 1200 đổ về thì cũng đã nhiều mã được đánh giá thấp hơn GTDN rồi, với lại ko ai đoán dc đáy/đỉnh cũng đúng, chỉ tại tôi thấy tình hình hiện tại vẫn chưa khả quan lắm, nên tôi ko giải ngân vào lúc này. Chỉ là ý kiến cá nhân thôi, mỗi người mỗi khác. :blush: :blush: :blush: :blush:

1 Likes

Mua giờ để vài năm kiểu gì chả x2

2 Likes

Ok, bác !
Những ai trải qua giai đoạn 2007-2008 sau này nhìn lại thấy rất tiếc, tôi cũng rất tiếc vì hồi đó nghĩ còn giảm nữa nên lúc VNI về 235 còn chờ về 180, thời điểm này 3 năm sau nhìn lại sẽ rất tiếc. Hi vọng bác sẽ sớm chọn được chiến mã đường dài.

2 Likes

Lướt mấy vòng rồi bác còn hàng đâu mà PR, hiện giá L14 giảm sâu cũng sắp mở ra cơ hội lớn rồi đó

Họ licogi và họ sông đà chưa bao giờ được đánh giá là cổ phiếu tốt nhé.

L14 lượng cổ ít giá xuống sâu là cơ hội cho nhiều người đổi đời, tôi nhìn thấy điểm vào ra chốt mấy vòng rồi, năm nay L14 khó khăn, kết quả kinh doanh xấu vì đầu tư tài chính, nhưng cổ cô đặc thì chắc chắn sẽ sớm trở lại. Vùng giá hiện tại là rẻ cho những người đầu tư chân chính, tôi đang chờ thời điểm để nhập cuộc và giữ luôn trung hạn. Khi nào lên tàu L14 ắt sẽ có PR để bác cùng nghiên cứu cho vui

Hồi xưa lúc 2014 khi ấy L14 đang vùng giá 11 nghìn đội anh 7 về làm việc với anh Lý, thầy của tôi có nhắc anh em nghiên cứu L14. Nhưng thời đó ham lướt lát quá thành ra nhỡ mất cơ hội, tính ra cả cổ tức, chia thưởng và chia tách có lúc L14 đã nhân mấy trăm lần từ khi ấy. Lên vài trăm lần giảm chục lần là bình thường. Giờ giá giảm xuống sâu lại là cơ hội để canh mua làm ván mới đó bác

2 Likes

Nhìn lại lịch sử nếu hold dài giá này với L14 lên 8 lần cũng bình thường có gì ghê gớm, anh em đang kiếm ăn ở những chỗ khác rồi đến lúc sẽ quây quần trở lại. Bác chắc vẫn giữ hàng chăng ?
Nếu ko biết cách đảo hàng chốt lời để giảm giá vốn thì cũng ko có gì đáng lo đâu bác

1 Likes

rõ ràng cơ hội mua tốt nhưng vấn đề time thôi 2-3 năm trụ nổi không ạ

Quỹ đất doanh nghiệp cơm chưa ăn gạo còn đó, có gì mà phải sân si thế bác. Tôi làm 7 vòng với em nó rồi, bác hôm đó mà mua theo tôi cũng làm được quả hồi lên 40% chứ đâu có ít, chắc bác mua giữ và không bán chăng ?

Hôm đó mua hàng về còn tăng mạnh mấy phiên ai chẳng có ăn, tôi đạt target thì té chốt lời thôi. Bác ham hố để kẹp lại chẳng qua do bác tham quá thôi, tiếc cho bác !

Không biết chốt lời, sai sửa chữa thì đẻ. Khổ thân bác, đánh chứng khoán lãi 40% trong có 1 tuần ko biết chốt, tham quá !

Phốt với chả pho, nhìn lại xem hôm đó tôi mua xong giá có tăng ầm ầm không, nhớ hôm đó sau khi tôi mua và mở pic thì DIG, L14, CEO hồi 40%, tiếc là tôi ăn non chỉ được 28%. Bác sân si tham quá, khổ thân bác !

Bác đúng là người mới vào nghề, cay cú sân si quá lên 40% đòi ăn 250% hay sao ?. Rõ khổ !

Người ta mua bán bằng tiền tươi thóc thật bác lại bảo hô mõm là thế nào, phàm ở đời đừng tham quá. Mỗi người ăn một khúc trong thị trường downtrend là ngon lắm rồi, tôi chốt lời non cũng chả tham chả tiếc. Ăn mỗi cổ một khúc, nhường cho người khác không sân si