TID Trùm KCN mới nổi giá bèo sắp nhân 2

TID Doanh thu chưa thực hiện 5.000 tỷ

nhiều KCN vị trí hot

1 Likes

KCN Đất Đỏ I nằm trong quy hoạch tổng thể 2.000ha đất công nghiệp trên địa bàn huyện Đất Đỏ, gần Trung tâm Hành chính Chính trị tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, KCN Đất Đỏ I được đánh giá là có vị trí thuận lợi trong việc kết nối hạ tầng với các vùng phụ cận, các trung tâm kinh tế lớn tại khu vực Đông Nam Bộ. KCN tiếp giáp tuyến đường Quốc lộ 55 đi Bình Thuận và các Tỉnh miền Trung, nối liền Quốc lộ 51 đi Đồng Nai, Tp. HCM nên rất thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa. Ngoài ra, khoảng cách từ KCN Đất Đỏ I tới các cảng biển nước sâu như: Cảng Cái Mép, cảng SP-PSA, cảng Phú Mỹ là 30km sẽ giúp các nhà đầu tư tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian vận chuyển nguyên liệu hàng hóa khi đầu tư dự án vào KCN Đất Đỏ I. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ tối đa của KCN Đất Đỏ I đối với nhà đầu tư thứ cấp trong các thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận đầu tư, hỗ trợ lập Báo cáo đánh giá tác động môi trường, giấy phép xây dựng, đăng ký thành lập doanh nghiệp, xin cấp con dấu… và mức giá thuê cạnh tranh nhất trong địa bàn Tỉnh BRVT nói riêng và vùng kinh tế trọng điểm phía nam nói chung sẽ góp phần đưa KCN Đất Đỏ I trở thành tâm điểm thu hút đầu tư trong tương lai.

1 Likes

LHG đã trần, chúc mừng ae LHG

TID break 28 thì ngon, còn k lại loay hoay, chờ lái

TID ngoài trùm KCN còn là Trùm Cà phê

Anh em đọc bctc cẩn thận nhé

TID có mảng cafe năm nay tăng trưởng tốt

Xây dựng Cảng Tổng hợp Tín Nghĩa có khả năng tiếp nhận được các tàu biển có trọng tải lên đến 30,000DWT nhằm khai thác tốt nhất các lợi thế về điều kiện tự nhiên, đáp ứng nhu cầu bốc xếp hàng hoá phục vụ cho quá trình xây dựng và hoạt động của các KCN trên địa bàn huyện Nhơn Trạch nói riêng và trong khu vực phía Nam nói chung, kết hợp xuất nhập khẩu hàng hoá cho tỉnh Đồng Nai và các Tỉnh, Thành phố thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Cảng Phú Hữu

– Dự án Khu đô thị Đông Sài Gòn có tổng diện tích 942ha nằm ở vị trung tâm của Đô thị mới Nhơn Trạch, thuộc cửa ngõ phía Đông của Thành phố Hồ Chí Minh, được quy hoạch bởi hai đơn vị tư vấn Ubiz – Hồng Kông và EDAW/AECOM – Hoa Kỳ. Khu đô thị Đông Sài Gòn được định hướng xây dựng theo tiêu chí của khu đô thị xanh, hiện đại, kiểu mẫu, hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống hoàn hảo với đầy đủ các tiện ích hiện đại. – Đông Sài Gòn có ưu thế vượt trội về mặt giao thông vì tọa lạc trên hai trục đường chính của Nhơn Trạch đó là đường Tôn Đức Thắng (25B) rộng 80m đi Quốc lộ 51 và đường Nguyễn Ái Quốc (25C) rộng 100m đi sân bay Quốc tế Long Thành; liền kề với đường vành đai 3 TP.HCM rộng 120m kết nối vào đường cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây qua Cầu Quận 9 ở phía Bắc và đường cao tốc Bến Lức – Long Thành ở phía Nam.

Trước dính an, k biết giờ sao, ae điều tra kỹ cẩn thận,

https://www.dongnai.gov.vn/Pages/newsdetail.aspx?NewsId=44109&CatId=112 Cảng của TIP sắp hoạt động

941 ha Khu đô thị ĐÔng Sài Gòn tại ĐỒng Nai, quá khủng khiếp

@HOANG_MA_CAO mã này mình cũng từng xem qua. Đúng là ở đồng nai thì TID là trùm rồi, tỉnh ủy đồng nai là cổ đông lớn TID, năm nay giá caffe đc giá nên TID lên im lặng đạt giá 40k là có thể.

1 Likes