VGT _ TNG - TCM - Tam mã Dệt may năm 2024

Nhiều doanh nghiệp chật vật ăn đong, cầm cự đi tìm kiếm việc để làm…… Trong khi đó giai đoạn này thì ngành Dệt may nói chung và TNG _ TCM nói riêng “thiên thời địa lợi”…… đã và đang toát mồ hôi, chạy đua với thời gian để gia công cho kịp đơn hàng của Quý 3/2024 và cho cả năm 2024 đã được ký kết xuất khẩu (cứ xuất khẩu là lại thu ngoại tệ USD; cứ ngoại tệ tăng là doanh nghiệp lại Lợi đơn lợi kép……)

Đơn hàng tăng mạnh, để kịp hoàn thành đơn hàng ….tăng công suất, cũng như để chủ động cho gia công đa dạng chủng loại SP …TCM đã đi tắt đón đầu …thâu tóm các Doanh nghiệp triển vọng phù hợp với chiến lược phát triển của TCM

=>Chia sẻ tại ĐHCĐ thường niên 2024 gần đây, CTCP Dệt may Thành Công (mã chứng khoán TCM) đã thông tin về việc mua lại nhà máy dệt SY Vina – đơn vị có liên quan thuộc sở hữu của cổ đông E-Land Asia Holdings Pte. Ltd. Giá trị thương vụ lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Lãnh đạo TCM cho biết, Công ty đang cần giấy phép nhuộm, trong khi SY Vina là nhà máy nhuộm đang hoạt động ở Đồng Nai. Do đó, việc mua lại SY Vina sẽ giúp công ty có giấy phép nhuộm, có cơ hội mở rộng phân khúc sản phẩm sang mặt hàng vải dệt thoi để phát triển thêm đơn hàng sản phẩm may giá trị cao. Sản phẩm từ nhà máy SY Vina được xuất khẩu sang thị trường Mỹ

Chờ mãi mà không thấy TT sập để tham chiến nhỉ ?

Nhặt chưa bác ?

Về cơ bản đã có đủ đơn hàng để SX 9 tháng đầu năm 2024

Trong tài khoản hiện có BFC tạm lãi hơn 7.000 đồng/cổ và LIX tạm lãi gần 6.000 đồng/cổ từ sau nghỉ Lễ 30/4_01/5 đến 14/5/2024 ……cũng mong sau chốt lời….sẽ có xiền để cân nhắc múc TCM mà em nó vẫn chưa tăng để nhặt.

=>Ngắm TNG _TCM đã thấy thèm….nhưng lại chưa có xiền để múc thía mới đau……

Nếu TCM phải phá được qua mốc 47.x thì mới có cơ phá mốc 50.x

1 Likes

Công nhận nội công bác chủ top thâm hậu thật

1 Likes

Tớ đã nói rồi nếu ai quan sát tớ thì thấy tớ đã nhặt mã nào thì khó mà thoát lắm.

Khi xem lại sẽ như một thước phim tua lại …. Trước đó thì như một loạt cổ đã nói ở đầu trang …… ngành Hoá chất, Phân bón, Cao su và chất tẩy rửa…. BFC ; LAS ; DDV ; DRC ; CSV ; LIX …. Họ hàng nhà Vinachem ….nhặt xong đều ấn tượng tăng trên dưới 20% cả…. Las ăn được 100% và gần đây nhất sau 1/2 tháng (canh nhặt xong) từ sau nghỉ lễ 30/4/2024 vừa rồi thì TK hiện nay chỉ có 2 mã là: BFC và LIX tính đến ngày 14/5/2024 thì BFC tạm lãi hơn 7.000 đồng/cổ; LIX tạm lãi gần 6.000 đồng/cổ ……sẽ chốt lãi vào thời điểm phù hợp tới đây để có “Xiền”……cân nhắc, xem xét TCM “nhặt”……

=>Với TCM cần quan sát thêm nếu có một vài phiên bùng nổ khoảng trên 2 triệu cổ trao tay trong phiên ….và kết phiên giá vẫn “Xanh” thì có thể để đưa vào tầm ngắm tham chiến; còn nếu về 42.x thì tạm thời đứng ngoài tiếp tục quan sát thêm chưa phải vội vàng.

3 Likes

Ông bạn cùng ngành Dệt may TNG chưa đầu phiên đã nổi loạn rồi kìa…… để quan sát thêm cả họ hàng nhà ngành Dệt may quý 02/2024 này kết quả thế nào ?

BQT gửi bạn link bài viết được đăng trên Fanpage F247 nhé : (1) Doanh… - F247 - Cộng đồng tài chính, chứng khoán số 1 Việt Nam | Facebook
Cảm ơn bạn!

2 Likes

Cám ơn Ban quản trị f247 nói chung và bạn @SuperModerator nói riêng đã ghi nhận những nhận định của mình các cổ trước đó…. gần như kịch bản đã theo nhận định của mình chia sẻ.

Còn với TCM tạm thời tớ cũng bắt đầu đưa vào tầm ngắm…… (dự là sẽ có tăng trưởng mạnh trong năm 2024 này khi mà đơn hàng đến thời điểm này đã gần như kín cả năm rồi).
Sau khi chốt lời BFC và LIX tới đây, tớ sẽ cân nhắc tham chiến TCM

=>Thời gian sẽ trả lời…. Tớ còn nhớ đợt trước có chia sẻ về DDV khi đó chỉ quanh vùng 13 mà hôm nay đã qua 19.x rồi kìa; và cũng đã nhờ bác khoá píc Las sau khi chốt giá 23.1 có chia sẻ a,e và khẳng định lợi nhuận Quý 01/2024 sát với thực tế sau khi công bố để nhiều bạn khỏi thất vọng vì quá kỳ vọng thời điểm đó.

Một lần nữa xin cám ơn bạn @SuperModerator nhé

1 Likes

BĐS có vẻ hấp dẫn hơn :+1:SGR

2 Likes

Với tớ thì …tớ chỉ đầu tư và xuống tiền khi và chỉ khi hiểu rõ bản chất của Công ty đó …và đầu tư ở từng thời điểm thích hợp để đem lại lợi nhuận tối ưu nhất trên số vốn nhất định mình có.

=>Quý 4/2023 và trong Quý 01/2024 tớ đã rất thành công và ăn đủ với nhóm cổ phiếu này: cổ phiếu ngành Hoá chất, Phân bón, Cao su và chất tẩy rửa…. BFC ; LAS ; DDV ; DRC ; CSV ; LIX ….

=>Quý 02/2024 này và có thể kéo hết năm 2024 sẽ cân nhắc, trước mắt đầu tư vào cổ ngành Dệt may vì cơ hội bắt đầu le lói khi mà cho thấy đơn hàng “xuất khẩu” khủng khiếp đã và đang đến với ngành may mặc “gần như đã kín cho cả năm 2024”.

2 Likes

Phiên nay đã thể hiện đúng như những gì đã nhận định….luôn và ngay rồi bạn @SuperModerator à ?

Đúng là sóng còn lại của năm 2024 là của ngành Dệt may rồi … TNG đã tím ce tăng 9,87% giá 24.5 ; VGT đã cán mốc 16.3 tăng 8,67% ….để xem TCM nhịp tới thế nào ?

2 Likes

nay cả họ dệt may phi mà Bác. VGT, TCM cũng k ngoại lệ.

1 Likes

Chuẩn không cần chỉnh mà bạn….

Anh em nào có lỡ sóng cổ Phân và Dệt may…
Nếu muốn phòng thủ, an toàn ….khi thị trường có biến…. mà lại vẫn có tỷ suất lợi nhuận hơn cả đem tiền gửi Ngân hàng (cao gấp 3 lần) thì có thể quan sát thêm cổ VEA …. nhịp tới nhé…

1 Likes