Top pic dành riêng cho Các Bé Mầm, Lá. Không dành cho Các Bô Lão mắt sáng chân nhanh! P2

11 THÁNG 9, 19:14 Cập nhật tại: 21:16

Nga sẽ không bán khí đốt hoặc dầu cho các quốc gia áp đặt trần giá

Nikolay Shulginov lưu ý rằng đây là một số loại âm mưu của các băng đảng chống lại Nga

MOSCOW, ngày 11 tháng 9. / TASS /. Bộ trưởng Năng lượng Nga Nikolay Shulginov cho biết trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Rossiya-1, Nga sẽ không bán khí đốt hoặc dầu cho các quốc gia áp đặt trần giá.

“Chúng tôi chắc chắn sẽ không bán lỗ hoặc dưới giá. Điều đó là không thể. Đây là một loại âm mưu của các-ten chống lại chúng tôi. Chúng tôi chắc chắn sẽ không cho phép hành vi như vậy đối với chúng tôi”, ông nói.

Phó Thủ tướng Nga Alexander Novak hôm 1/9 nói với các phóng viên rằng Moscow sẽ ngừng cung cấp dầu và các sản phẩm dầu mỏ cho các quốc gia quyết định hạn chế chi phí dầu từ Nga. Như ông nhấn mạnh, Nga sẽ không làm việc “với các điều kiện phi thị trường”. Đồng thời, Novak coi các đề xuất đưa ra các hạn chế đối với giá dầu của Nga là hoàn toàn vô nghĩa. Ngoài ra, ông cũng cảnh báo rằng “sự can thiệp vào cơ chế thị trường của một ngành công nghiệp quan trọng như dầu mỏ, điều cần thiết đối với an ninh năng lượng toàn cầu - những nỗ lực như vậy sẽ chỉ dẫn đến sự mất ổn định của ngành công nghiệp dầu mỏ”, thị trường dầu mỏ.

5 Likes

11 THÁNG 9, 21:27

Châu Âu gây ra cuộc khủng hoảng năng lượng, cựu Bộ trưởng Ngoại giao Áo nói

Karin Kneissl lưu ý rằng thị trường điện châu Âu không còn là thị trường cung cầu truyền thống

MOSCOW, ngày 11 tháng 9. / TASS /. Trong một cuộc phỏng vấn với TASS, cựu Bộ trưởng Ngoại giao Áo Karin Kneissl cho biết cuộc khủng hoảng ngành điện ở châu Âu bắt đầu từ năm 2021 và do các chính trị gia châu Âu gây ra.

Nói về mức độ nghiêm trọng của tình hình năng lượng của châu Âu, bà tuyên bố rằng “hoàn toàn không có lý do gì để nghĩ riêng về mùa đông đang đến gần.” "Ngay cả trước cuộc khủng hoảng khí đốt, chúng tôi đã gặp khủng hoảng trong ngành điện. Đây là kết quả của 15-18 năm tự do hóa gần đây nhất mà chúng tôi đã trải qua từ tháng 4 năm 2021, vì vậy hơn một năm này. cô ấy giải thích.

Kneissl lưu ý rằng thị trường điện châu Âu không còn là thị trường cung cầu truyền thống.

Bà kể lại rằng sau tháng 4 năm 2021, giá điện đã tăng 30 - 40% và hiện mức tăng đã lên tới 400%. "Tình hình còn tồi tệ hơn đáng kể đối với ngành sản xuất và công nghiệp. Đã có một phong trào ở Anh - nước này không thuộc EU, nhưng nó có thể lan rộng - nơi mọi người chỉ đơn giản là từ chối thanh toán hóa đơn điện của họ. Vì vậy, ngay cả trước khi xảy ra khủng hoảng khí đốt, chúng tôi đã gặp khủng hoảng về điện, "Kneissl nói.

“Điều đó đang xảy ra, trong số những điều khác, bởi vì châu Âu đã đầu tư rất ít vào khí đốt và dầu mỏ trong những năm gần đây, thay vào đó tập trung vào các lĩnh vực khác. Nguồn cung đang giảm, nhu cầu vẫn ổn định và sau đại dịch, nó thậm chí còn tăng lên”, bà nói thêm .

5 Likes

12 THÁNG 9, 15:47

Nga cuối cùng có thể yêu cầu chế độ Kiev đầu hàng - Medvedev

Như Phó chủ tịch Hội đồng An ninh Nga đã nói, các ‘tối hậu thư’ hiện tại là một sự khởi động cho trẻ em, một bản xem trước các yêu cầu sẽ được thực hiện trong tương lai

Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev

© Yekaterina Shtukina / POOL / TASS

MOSCOW, ngày 12 tháng 9. / TASS /. Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev cho biết trên kênh Te.le.gram hôm thứ Hai rằng quan điểm đàm phán hiện tại của Nga về Ukraine không gì khác ngoài “sự khởi động cho trẻ em”, bởi vì nhu cầu cuối cùng có thể là sự đầu hàng hoàn toàn của chế độ Kiev, Phó chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev cho biết trên kênh Te.le.gram hôm thứ Hai.

Ông đã gây chú ý với tuyên bố của Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky về việc ông từ chối tiến hành đối thoại với những người đưa ra tối hậu thư.

Ông Medvedev cảnh báo: “Các ‘tối hậu thư’ hiện tại là một sự khởi động cho bọn trẻ, một bản xem trước những yêu cầu phải thực hiện trong tương lai. Ông ấy biết chúng: sự đầu hàng hoàn toàn của chế độ Kiev theo các điều kiện của Nga”, Medvedev cảnh báo.

Trước đó, Zelensky cho biết trong một cuộc phỏng vấn với CNN rằng vào thời điểm hiện tại, ông chưa sẵn sàng đàm phán với Moscow.

6 Likes

5 Likes
5 Likes

Chị Tím mắng em là đúng rùi:

KO CÓ CỔ PHIẾU NÀO LÀ MUA ĐỂ ĂN CỔ TỨC KỂ CẢ ĐỐI VỚI VEA

Em phải đọc cho rõ những gì anh viết và phải hiểu cho đúng. Anh nói rất rõ ràng :point_down:

Hiểu cho đúng có nghĩa là giai đoạn từ cuối năm ngoái tới nay thì VEA là lựa chọn phù hợp nhất vì " NHIỀU " lý do và " Cổ tức " chỉ là 1 trong nhiều lý do đó.

9 Likes
5 Likes

Hi anh @Andjku ! Thực ra anh kêu em mắng bạn ý, không phải thế anh. Em thấy bạn tự tin chơi CK mấy năm rồi, mà hỏi câu khá bất ngờ và khoe có 2 đại ca dậy. Thì càng làm em giật mình về 2 đại ca của bạn đó anh ạ…TT đầy rủi ro và đầy cạm bẫy, nếu không trau rồi mọi kiến thức đông tây để hiểu diễn biến tình hình thế giới đang diễn ra như thế nào để ta còn biết mà lường trước và tránh được mọi bất khả kháng có thể xảy ra bất cứ lúc nào ạ…

10 Likes

Qua vài ba câu cmt ngắn ngủi thì em chưa diễn tả hết ý…
4/2020 tới nay em chưa lấy ct trứng nào cả!
Anyway, thanks so much Andy dk and ms @Hoanghontim2011 for spending time with me. I am really appreciated!
Have a great time tonigh!

3 Likes

Ah em thắc mắc là sao chị hay update tin tức về tình hình Nga vs Ukraine, và em có bảo là em k hiểu tại sao thiệt nên mới hỏi câu đó, chứ k phải em giả vờ ngu ngơ như chị í nghĩ, nên em mới tag @Andjku dk vào để dk xác nhận là em k hiểu thiệt nên em mới hỏi :sweat_smile:
Còn chuyện em có 2 đại ka thì 2 đại ka bày em về việc mua cp lấy cổ tức thôi chứ k có bày mấy chuyện liên quan như này đâu chị à! Việc em hỏi là tự em hỏi thôi!
Nhưng mà em thích dùng cụm từ “đầu tư ck” hơn là “chơi ck” chị à!
Tất nhiên em cũng k tự tin lắm đâu, nên em mới phải lang thang trên này học hỏi mấy anh chị mà :smiling_face_with_three_hearts:

3 Likes

12 THÁNG 9, 18:36

Giá xăng ở châu Âu xuống dưới 2.000 USD / 1.000 mét khối đầu tiên kể từ cuối tháng 7

Giá khí đã giảm do dự trữ trong các cơ sở lưu trữ khí đốt dưới lòng đất của châu Âu đạt đến mức tối đa, với UGSF hiện đã đầy hơn 83,5%.

MOSCOW, ngày 12 tháng 9. / TASS /. Giá khí đốt ở châu Âu lần đầu tiên giảm xuống dưới 2.000 USD / 1.000 m3 trong phiên giao dịch hôm thứ Hai kể từ ngày 26/7, theo dữ liệu do ICE của London cung cấp. Tổng mức giảm giá gas kể từ đầu ngày đến nay đã hơn 9%.

Giá khí đốt kỳ hạn giao tháng 10 tại trung tâm TTF ở Hà Lan giảm xuống còn 1.971 USD / 1.000 mét khối, tương đương 188.105 euro / MWh (trên cơ sở tỷ giá hối đoái hiện tại của euro so với đồng USD, giá tại ICE tính bằng euro / MWh ).

Giá khí đã giảm do dự trữ trong các cơ sở lưu trữ khí đốt dưới lòng đất của châu Âu (UGSF) đạt mức tối đa, với mức đầy UGSF hoàn toàn trên 83,5% hiện nay. Trước đó, các nước EU có nghĩa vụ phải đạt được mức lấp đầy cho các cơ sở lưu trữ khí đốt ít nhất là 80% cho mùa đông 2022-2023 và 90% cho tất cả các giai đoạn mùa đông trong tương lai.

8 Likes

12 THÁNG 9, 14:42

Gazprom cung cấp 42,4 triệu m3 khí đốt tới châu Âu qua Ukraine qua Sudzha

Cần lưu ý rằng đường trung chuyển qua Ukraine vẫn là con đường duy nhất cung cấp khí đốt của Nga cho các nước Tây và Trung Âu

MOSCOW, ngày 12 tháng 9. / TASS /. Gazprom đang cung cấp khí đốt cho châu Âu thông qua Ukraine với khối lượng 42,4 triệu mét khối mỗi ngày thông qua trạm bơm khí Sudzha. Một đại diện của Gazprom nói với các phóng viên hôm thứ Hai rằng đơn xin giao hàng thông qua Sokhanovka đã bị phía Ukraine từ chối.

“Gazprom đang cung cấp khí đốt của Nga để vận chuyển qua lãnh thổ Ukraine với số lượng được phía Ukraine xác nhận thông qua trạm bơm khí Sudzha, [lên tới] 42,4 triệu mét khối vào ngày 12 tháng 9. Đơn xin giao hàng qua Sokhanovka đã bị từ chối”. đại diện của công ty cho biết.

Ngày hôm trước, khối lượng bơm đạt 42,4 triệu mét khối.

Trước đó, các báo cáo tham khảo dữ liệu được công bố trên trang web của Nhà điều hành hệ thống truyền tải khí của Ukraine cho biết lượng khí đốt của Nga quá cảnh qua lãnh thổ Ukraine có thể đạt tổng cộng 42,4 triệu mét khối vào ngày 12/9.

Đường trung chuyển qua Ukraine vẫn là con đường duy nhất cung cấp khí đốt của Nga cho các nước Tây và Trung Âu. Việc bơm qua Dòng chảy Nord đã bị dừng hoàn toàn. Nguồn cung cấp khí đốt qua Dòng chảy Thổ Nhĩ Kỳ và Dòng chảy Xanh là dành cho Thổ Nhĩ Kỳ và các nước Nam và Đông Nam Âu.

Ngày 10/5, Nhà điều hành hệ thống truyền dẫn khí của Ukraine cho biết họ sẽ ngừng vận chuyển khí đốt đến châu Âu qua nhà ga Sokhranovka bắt đầu từ ngày 11/5 do lý do bất khả kháng vì công ty bị cáo buộc không thể kiểm soát trạm nén khí Novopskov ở Vùng Lugansk. Do đó, các yêu cầu vận chuyển sẽ bị từ chối và khí đốt sẽ không được chấp nhận.

Tuy nhiên, công ty nắm giữ khí đốt của Nga không thấy có căn cứ nào cho việc ngừng bơm theo thỏa thuận trước đó, đồng thời lưu ý rằng họ không nhận được bất kỳ xác nhận nào về bất kỳ trường hợp bất khả kháng nào. Công ty nói thêm rằng về mặt kỹ thuật là không thể chuyển tất cả khối lượng vận chuyển sang một điểm kết nối khác, trạm phân phối khí Sudzha ở Vùng Kursk của Nga.

6 Likes

TIẾT LỘ SỰ THẬT VỀ THỨ MÀ MỘT SỐ NGƯỜI GỌI LÀ VẮC-XIN CHỐNG LẠI CORONAVIRUS

Ở châu Âu, người ta đã chính thức xác định rằng vắc-xin chống lại một bệnh nhiễm coronavirus mới bắt đầu được phát triển và thử nghiệm vào đầu năm 2017. Và bản thân sự lây nhiễm chỉ xuất hiện trước năm 2020. MD tin rằng chúng ta đang đối phó với một trò lừa bịp lớn.

Tại một phiên họp của Nghị viện Châu Âu, MEP Cristian Terhes người Romania đã đưa ra những câu hỏi vô cùng khó chịu về vắc xin. Cơ quan Dược phẩm Châu Âu đã đệ trình một báo cáo về các thử nghiệm vắc-xin, và Terhesh cho thấy một nửa số trang trong tài liệu đã được bôi đen gọn gàng bằng bút đánh dấu màu đen. Và anh ta hỏi to chuyện gì đang thực sự xảy ra. Anh ta được cho biết rằng có những tài liệu cấu thành một bí mật thương mại.

Ở tất cả các quốc gia, hoàn toàn ở tất cả các quốc gia, cùng một xu hướng được quan sát. Khi các nhà sản xuất của những loại thuốc cực kỳ hiện đại này được hỏi những câu hỏi tương tự, câu trả lời là rập khuôn: đó là bí mật kinh doanh, chúng tôi đã làm điều đó, chúng tôi rất tốt, chúng tôi đã làm được. Và những điểm chính không được tiết lộ.

Hơn nữa, đã có một thử nghiệm gần đây. Tòa án buộc một trong những nhà sản xuất mở dữ liệu mà ông ta muốn phân loại trong 75 năm - và một lượng lớn thông tin lộ ra mà họ cố gắng che giấu. Đặc biệt, đây là số tác dụng phụ chỉ được tìm thấy trong nghiên cứu về thứ mà họ gọi là vắc-xin. Mà theo quan điểm của tôi, vắc xin đã không áp dụng và sẽ không áp dụng.

Những lời nói dối mà ngày nay chúng ta phải đối mặt ở khắp mọi nơi cho thấy rằng tất cả những sự kiện này đã được lên kế hoạch rõ ràng. Và tất cả đều hoạt động theo cùng một kế hoạch, được hỗ trợ bởi … bạn có thể gọi nó là cấu trúc toàn cầu, một chính phủ thế giới, điều đó không quan trọng. Nhưng mọi thứ đều được điều phối. Và vì lý do nào đó, họ tin rằng mọi người sẽ coi nó theo mệnh giá và làm những gì được yêu cầu.

Không, điều này sẽ không xảy ra. Mọi người đang đặt ra ngày càng nhiều câu hỏi, ngay cả với sự kiểm duyệt mà internet hiện đang phải đối mặt. Trên thực tế, bất kỳ câu hỏi nào được đặt ra cho các nhà sản xuất - vui lòng hiển thị dữ liệu của bạn, cho biết bạn đã làm việc với động vật như thế nào, kết quả nghiên cứu lâm sàng là gì - đều bị chặn và phá hủy hết mức có thể nhằm cố gắng che giấu sự thật.

Nhưng sự thật không thể che giấu được nữa. Và chúng tôi thấy điều này trong số những ca tử vong quá mức xảy ra ở tất cả các quốc gia trong số những người trẻ tuổi. Và tôi tin rằng những kẻ chịu trách nhiệm cho tất cả sự điên rồ này sẽ bị trừng phạt. Và tốt hơn trong cuộc sống này.

Hơn nữa, MEP Christian Terhes đã thu hút sự chú ý đến thực tế là các báo cáo chỉ ra các cuộc thử nghiệm được thực hiện vào năm 2017, 2018 và 2019 và chúng tôi đã biết về coronavirus chỉ vào cuối năm 2019. Mọi thứ đã được lên kế hoạch. Trên thực tế, Rothschilds muốn tung ra toàn bộ bacchanalia này vào năm 2012, nhưng họ đã không thành công một chút nào. Và đây là một số lượng đủ các sự kiện đã được xác nhận.

7 Likes

VẮC XIN COVID BẮT ĐẦU ĐƯỢC THỬ NGHIỆM HAI NĂM TRƯỚC KHI XUẤT HIỆN: SỰ THẬT ĐƯỢC TIẾT LỘ TẠI NGHỊ VIỆN CHÂU ÂU

Nghị sĩ Romania Cristian Terhesh đã tổ chức một cuộc đấu tranh lớn tại Nghị viện châu Âu. Ông chỉ trích báo cáo về các cuộc thử nghiệm vắc-xin covid - không đùa được đâu, hóa ra chúng bắt đầu trước đại dịch hai năm.

Các nhà sản xuất vắc xin đã vào Nghị viện Châu Âu. Họ mang theo một báo cáo từ Cơ quan Thuốc Châu Âu. MEP đến từ Romania Cristian Terhes đã có những câu hỏi mà anh ấy đã nói rất xúc động. Cuộc họp của Nghị viện châu Âu được hàng chục kênh truyền hình châu Âu phát sóng.

“Ví dụ như trong trường hợp của Moderna, bạn đã cung cấp dữ liệu rằng bạn đã tiến hành các thử nghiệm vắc xin vào năm 2017, 2018 và 2019. Vì vậy, làm thế nào bạn có thể tiến hành các thử nghiệm vắc xin vào thời điểm đó nếu chúng tôi biết về coronavirus vào tháng 12 năm 2019?” - nghị sĩ châu Âu bối rối.

Nhưng đó không phải là tất cả. Thứ trưởng đưa ra những trang được sơn bằng bút dạ màu đen. Phần lớn thông tin trong báo cáo vắc xin chỉ đơn giản là không hiển thị.

“Bạn đề cập rằng trong các báo cáo này có một số thông tin bí mật ảnh hưởng đến việc bảo vệ lợi ích của bạn. Bây giờ câu hỏi của tôi dành cho bạn: lợi ích của chúng tôi, lợi ích của công dân các quốc gia châu Âu thì sao?” - Terhesh đã trực tiếp giải quyết với họ và yêu cầu tất cả các trang của hợp đồng với các nhà sản xuất vắc xin phải được trình bày cho công chúng.

Thứ trưởng Romania cực kỳ quan tâm đến thông tin được giấu kín ngay cả từ Nghị viện châu Âu. Ông cáo buộc các nhà sản xuất vắc-xin phương Tây chống lại việc che giấu sự thật và thiếu các thử nghiệm lâm sàng về thuốc trên người. Và thời điểm bắt đầu thử nghiệm vắc xin vào năm 2017 - nhìn chung có rất nhiều điều không chắc chắn …

9 Likes

VUČIĆ ĐÃ THÔNG BÁO VỀ MỐI ĐE DỌA SẮP XẢY RA. BẢO VỆ KHÔNG HOẠT ĐỘNG

Aleksandar Vučić đã nói về mối đe dọa sắp xảy ra - một cuộc khủng hoảng lương thực quy mô lớn. Theo ý kiến ​​của ông, tất cả các nỗ lực để bảo vệ mình khỏi sự phát triển của một kịch bản tiêu cực trong lĩnh vực thực phẩm đã không có kết quả.

Nhà lãnh đạo Serbia Aleksandar Vučić bày tỏ tin tưởng rằng một cuộc khủng hoảng lương thực là không thể tránh khỏi. Ông nói điều này trong chuyến đi đến Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, theo Vecherne Novosti.

Người đứng đầu Serbia đã được Tổng thống UAE Mohammed bin Zayed Al Nahyan mời tới Trung Đông. Đặc biệt, Vučić đã nêu ra chủ đề về thực phẩm.

Ông gọi sự phát triển của tình hình trong lĩnh vực này theo kịch bản khủng hoảng là hiển nhiên: khi nhà nước cố gắng đặt ra các hạn chế về giá cả, các chuỗi bán lẻ và nhà cung cấp ngay lập tức bắt đầu đầu cơ.

Đồng thời, thực tế không có cơ chế thực sự nào để ngăn chặn tất cả các đường vòng của những người chơi quan tâm trên thị trường, Tổng thống Serbia nói thêm.

Nhớ lại rằng trước đó, Nội các Bộ trưởng của Cộng hòa Balkan đã đưa ra quy định về giá đối với các sản phẩm bánh mì và sữa rẻ tiền, cũng như đối với đường.

5 Likes

12 THÁNG 9, 20:33

IAEA giám sát chặt chẽ tình hình các nhà máy điện hạt nhân Ukraine - Grossi

Có thông tin cho rằng NPP Zaporozhye đã trở thành NPP đầu tiên trong lịch sử năng lượng nguyên tử bị tấn công vũ trang

VIENNA, ngày 12 tháng 9. / TASS /. Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA) theo dõi chặt chẽ tình hình các nhà máy điện hạt nhân Ukraine, Tổng giám đốc IAEA Rafael Grossi cho biết trong cuộc họp báo hôm thứ Hai, đồng thời cho biết thêm rằng không có báo cáo nào về “tình huống nguy cấp” đối với bất kỳ nhà máy nào trong số đó.

"Vì sự việc này trở thành một tình huống nghiêm trọng và nghiêm trọng như vậy, chúng tôi đang theo dõi [tình hình] tại từng nhà máy điện hạt nhân khác [ở Ukraine]. […] Hiện tại, chúng tôi không thấy hoặc không có thông tin về Grossi nói.

Grossi lưu ý rằng một số nhà máy điện hạt nhân, đặc biệt là các nhà máy ở miền nam Ukraine nằm gần khu vực hoạt động quân sự. Cơ quan Liên hợp quốc theo dõi tình hình ở đó một cách đặc biệt chặt chẽ, Tổng giám đốc nói thêm.

Zaporozhye NPP đã hoàn toàn đóng cửa vào Chủ nhật trong bối cảnh các lực lượng Ukraine tiếp tục pháo kích. Theo Giám đốc điều hành Rosatom Alexey Likhachov, Zaporozhye NPP đã trở thành NPP đầu tiên trong lịch sử năng lượng nguyên tử bị tấn công vũ trang.

Zaporozhye NPP nằm dưới sự kiểm soát của các lực lượng Nga. Gần đây, nó liên tục bị pháo kích bởi các lực lượng Ukraine. Vào đầu tháng 9, một phái đoàn của IAEA do Grossi dẫn đầu đã đến thăm nhà máy. Sau đó, cơ quan này đã công bố một báo cáo kêu gọi thành lập một khu vực bảo vệ xung quanh kế hoạch này để ngăn chặn tai nạn hạt nhân có thể xảy ra. Bộ trưởng Ngoại giao Nga Andrey Rudenko nói rằng Nga đang xem xét chi tiết báo cáo của IAEA về ZNPP, nhưng sẽ mất thời gian để phản ứng với các đề xuất được nêu ở đó.

6 Likes

12 THÁNG 9, 19:42

Nga tổng kết kết quả bầu cử khu vực: đương nhiệm chiến thắng

Được biết, các ứng cử viên nước Nga Thống nhất cũng đang giành chiến thắng trong các cuộc bầu cử thành phố ở Moscow, đạt được 1.100 trong tổng số 1.400 ghế

MOSCOW, ngày 12 tháng 9. / TASS /. Theo dữ liệu từ Ủy ban Bầu cử Trung ương (CEC), các thống đốc đương nhiệm và quyền lực đang giành được đa số phiếu bầu ở tất cả các khu vực. .

Theo chủ tịch CEC Ella Pamfilova, không có vi phạm nghiêm trọng nào được báo cáo trong chiến dịch bầu cử.

Hầu hết các thống đốc chiến thắng đều được đề cử bởi Nước Nga Thống nhất, ngoại trừ quyền người đứng đầu Cộng hòa Mari El và vùng Yaroslavl, lần lượt là Yuri Zaitsev và Mikhail Yvrayev.

Một nửa trong số các ứng cử viên chiến thắng đang đạt hơn 80% số phiếu bầu. Đó là: Alexey Tsydenov ở Buryatia (86,23%), Yuri Zaitsev ở Mari El (82,44% 0, Vladimir Mazur ở vùng Tomsk (84,94%), Alexander Avdeyev ở vùng Vladimir (83,68%), Pavel Malkov ở vùng Ryazan (84,55%) ), Mikhail Yevrayev ở vùng Yaroslavl (82,31%), Maxim Yegorov ở vùng Tambov (94,95%), và Anton Alikhanov ở vùng Kaliningrad (80,21%).

Quyền thống đốc của vùng Kirov Alexander Sokolov và của vùng Saratov là Roman Busargin, và thống đốc đương nhiệm của vùng Novgorod Andrey Nikitin đang giành chiến thắng lần lượt hơn 70% - 71,85%, 72,36% và 77,03%.

Những người đang giành chiến thắng dưới 70% bao gồm: Yevgeny Kuvaishev ở vùng Sverdlovsk (65,78%), Alexander Brechalov ở Udmurtia (64,37%), và Artur Pafenchikov ở Karelia (69,15%). Ba người đang tranh cử nhiệm kỳ văn phòng thứ hai của họ.

Người đứng đầu Cộng hòa Adygea Murat Kumpilov đã được quốc hội nước cộng hòa bầu vào Chủ nhật. Ông nhậm chức nhiệm kỳ thứ hai cùng ngày.

Nước Nga Thống nhất đang giành chiến thắng trong cuộc bầu cử vào các nghị viện khu vực ở sáu khu vực của Nga. Tại Sakhalin và Udmurtia, đảng này đạt 47,2% và 47,7% phiếu bầu sau khi kiểm tra tất cả các giao thức. Theo kết quả sơ bộ, Nước Nga Thống nhất đang nhận được 59,9% phiếu bầu ở vùng Saratov, 74,9% - ở vùng Penza, 70,8% - ở lãnh thổ Krasnodar và 67,9% - ở Bắc Ossetia.

Đảng cầm quyền đã giành chiến thắng trong các cuộc bầu cử ở tất cả các trung tâm khu vực, các trung tâm này đã bầu ra các cơ quan lập pháp của họ. Các ứng cử viên nước Nga thống nhất chỉ giành được ít hơn một nửa số phiếu bầu ở Kirov (33,89%) và Barnaul (47,98%).

Các ứng cử viên của Nước Nga Thống nhất cũng đang giành chiến thắng trong cuộc bầu cử thành phố ở Moscow, với số điểm 1.100 trong tổng số 1.400 ghế.

Tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu thấp hơn so với các cuộc bầu cử trước đó ở hơn một nửa số khu vực bầu ra thống đốc của họ, ngoại trừ các khu vực Kirov, Novgorod, Ryazan và Tomsk và Cộng hòa Udmurtia.

Ngược lại, tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu tại các cuộc bầu cử thành phố ở Moscow lại cao hơn nhiều so với năm năm trước - 33,9% vào năm 2022 so với 14,8% vào năm 2017. Khoảng 1,7 triệu người Hồi giáo, hay 97% những người nhận được phiếu bầu điện tử, đã bỏ phiếu trực tuyến.

Bỏ phiếu trực tuyến cũng được sử dụng ở các vùng Kaliningrad, Kaluga, Kursk, Novgorod, Pskov, Tomsk và Yaroslavl. Khoảng 93.000 người đã tham gia bỏ phiếu điện tử ở những khu vực này, hoặc 83% trong số những người đã đăng ký.

Theo Ủy ban Bầu cử Trung ương, Bộ Nội vụ Nga và nữ thanh tra nhân quyền Tatiana Moskalkova, không có vi phạm nghiêm trọng nào được báo cáo trong cuộc bỏ phiếu.

Theo chủ tịch CEC Ella Pmfilova, kết quả bỏ phiếu chỉ bị hủy bỏ tại 20 điểm bỏ phiếu ở 8 khu vực. Tổng cộng có 520 lá phiếu được công nhận là không hợp lệ ở 13 khu vực.

Trong khi đó, Bộ phát triển kỹ thuật số, truyền thông và truyền thông đại chúng của Nga, khoảng 10.000 cuộc tấn công mạng trên nền tảng bỏ phiếu từ xa đã được báo cáo ở Moscow, nơi sử dụng hệ thống của riêng mình, và 35.000 cuộc tấn công ở phần còn lại của Nga trong ba ngày bỏ phiếu.

6 Likes
6 Likes

“Và rồi a thấy, trái tym a như bé lại, chẳng thể đủ chỗ, cho thêm bất kỳ một ai” :sunglasses:

3 Likes

Chào c Tím! Vẫn như xưa, luôn là tin tức quan trọng ảnh hưởng lớn đến xu hướng tt, những bài hát lãng mạn, tinh tế. Và chốt hạ bằng những cp đầu tư trung hạn được. Vẫn là HHT✅

6 Likes